PDA

View Full Version : VCCorp Phát Hành Công Cụ Kiểm Tra Và Loại Trừ Mã Độc



admin
06-11-2014, 09:52 PM
Đây là công cụ quét và diệt loại phần mềm gián điệp đã lây nhiễm vào hệ thống máy tính của quản trị viên hệ thống VCCorp.

https://lh5.googleusercontent.com/-n4OrIS0B7EA/VFtJeTJCTjI/AAAAAAAAScM/E4qWJvoYP-E/w640-h434-no/VCCorp%2BAnti-Virus%2BTool.jpg
Sau đợt tấn công vào trung tâm dữ liệu (data center) của VCcorp mới đây khiến cho toàn bộ các sản phẩm của VCcorp và các báo điện tử mà công ty này đang vận hành kĩ thuật như Dân Trí, Người Lao Động, Gia đình và Xã hội… đã không thể truy cập được; tổng thiệt hại tới nay ước tính khoảng 20 – 30 tỉ đồng.
Lãnh đạo VCCorp nhấn mạnh rằng cuộc tấn công vào VCCorp có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Nguy cơ và phạm vi lây nhiễm phần mềm gián điệp không chỉ dừng ở VCCorp mà có thể tác động tới mọi máy tính ở Việt Nam. Bởi vậy, lãnh đạo VCCorp đã quyết định theo đuổi vụ việc đến cùng để tiêu diệt tổ chức tấn công vào hệ thống để không còn gây hại cho cộng đồng trong thời gian tới.
Hiện VCCorp đã xây dựng được công cụ tiêu diệt phần mềm độc hại được cài cắm vào hệ thống của mình, sẽ công bố trên website của VCcorp để những người dùng máy tính tại Việt Nam nếu lo ngại máy tính của mình bị lây nhiễm thì có thể tải về để đảm bảo an toàn an ninh mạng.
Bạn đọc quan tâm có thể tải về và sử dụng công cụ VCCorp Anti-Virus Tool miễn phí tại đây (https://antivirus.vccorp.vn/)