PDA

View Full Version : Miễn Phí 06 Tháng Bitdefender Internet Security 2015



admin
14-04-2015, 10:48 AM
http://i.imgur.com/StypXiO.png
Được đánh giá là một trong những phần mềm bảo mật tốt nhất năm 2014, Bitdefender Internet Security là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu bảo mật cho máy tính thường xuyên có kết nối Internet. Bitdefender Total Securitylà gói bảo mật toàn diện với nhiều tính năng nhất, bên cạnh các tính năng về bảo vệ an toàn cho máy tính còn trang bị những tính năng để tối ưu và giúp hệ thống hoạt động mượt mà hơn.
Nếu đã từng sử dụng các sản phẩm của Bitdefender trước đây, bạn có thể dễ dàng nhận ra phiên bản 2015 đã có sự thay đổi về giao diện, với giao diện theo phong cách metro, các biểu tượng được thiết kế có phần đơn giản hơn.

http://i.imgur.com/5QPywJc.jpg
Mặc định, các gói bảo mật của Bitdefender chỉ có thời hạn sử dụng trong thời gian 30 ngày, trong khi đó bản quyền phần mềm có giá 26,98USD. Tuy nhiên, hiện đang có chương trình miễn phí dùng thử sản phẩm Bitdefender Internet Security 2015 với thời gian lên đến 06 tháng.
Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm và tham gia nhận khóa bản quyền 06 tháng của Bitdefender Internet Security 2015 tại đây (http://www.bitdefender.com/media/html/adware-removal-tool/). Tải về Bitdefender Internet Security 2015 tại đây (http://download.bitdefender.com/windows/installer/en/bitdefender_isecurity.exe)