PDA

View Full Version : Miễn Phí 3 Tháng Sử Dụng Dr.Web Security Space Pro 9



admin
24-05-2015, 09:05 PM
Dr.Web Security Space là giải pháp an ninh đầy đủ nhất với nhiều tính năng tiên tiến mới trong đó vượt xa tiêu chuẩn bảo vệ chống vi-rút thông thường. Dr.Web Security Space có thể hoạt động và sửa chữa hệ thống đã bị nhiễm thậm chí không cần cài đặt.

http://i.imgur.com/VHeflU2.jpg
Phần mềm này còn giúp bảo vệ người sử dụng khỏi các mối đe dọa từ virus, phần mềm độc hại như: Mass-mailing worms, virus từ E-mail, virus File, trojan, virus Stealth, virus đa hình, virus vô hình, virus Macro, virus MS Office, virus Script, phần mềm gián điệp, ăn cắp mật khẩu, keyloggers, Phần mềm quảng cáo, Riskware, Hacktools, Backdook và nhiều hơn thế.

http://i.imgur.com/F5IX0zO.png
Cơ sở dữ liệu của Dr.Web Security Space rất nhỏ gọn và Cập Nhật thường xuyên trên cơ sở hàng ngày. Bên cạnh đó, Dr.Web Security Space còn trang bị thêm công nghệ độc đáo với khả năng vô hiệu hóa và loại bỏ nhiều mối đe dọa từ các phần mềm độc hại chưa nhận diện được, mà không cần thông qua việc cập nhật dữ liệu.
Phiên bản Dr.Web Security Space 9 mang đến nhiều tính năng khá tuyệt sau đây


Công nghệ điện toán đám mây Dr.Web mới
Giải pháp chống virus toàn diện cho máy tính
Bảo vệ thời gian thực
Sửa chữa hệ thống
Cài đặt trong một hệ thống bị nhiễm mà không cần bảo dưỡng sơ bộ
Công nghệ độc đáo ngăn chặn các mối đe dọa tiềm ẩn
Phát hiện tốt nhất và trung hòa virus phức tạp
Bộ lọc thư rác và các loại tin nhắn không mong muốn
Bảo vệ hiệu quả trẻ em chống lại tiếp xúc với nội dung xấu
Bảo vệ chống truy cập trái phép bởi một mạng lưới; ngăn chặn rò rỉ dữ liệu; khối kết nối đáng ngờ trên bao bì và ứng dụng lớp
Quản trị từ xa các máy tính khác trong mạng nội bộ
Tương thích với Windows 8.1/7/Vista (32 – và 64-bit), XP (32-bit)

Hướng dẫn bạn đọc cách làm thế nào để sở hữu khóa bản quyền 3 tháng của phần mềm Dr.Web Security Space Pro 9
Bạn truy cập vào địa chỉ này (http://www.buzz99.com/go/?https://download.drweb.com/demoreq/home/?lng=en), sau đó nhấn vào icon phù hợp với hệ điều hành mình đang dùng

http://i.imgur.com/tS2cyp6.png
Tìm đến phần quảng cáo có tên Three-month trial phía dưới và nhấn vào liên kết Register and download. Sau đó tiến hành nhập địa chỉ email của bạn vào dòng Please enter your email và mã CATPCHA, kết thúc nhấn Send.

http://i.imgur.com/DmtuOKu.png
Chờ ít phút, một email có tiêu đề Dr.Web Trial registration link sẽ được gửi đến bạn với nội dung là đường dẫn xác nhận đăng ký, hãy nhấn vào đó để hoàn thành. Bây giờ một email khác với tiêu đề Your Dr.Web Demo version request sẽ được gửi đến bạn cùng với khóa bản quyền 03 tháng.