PDA

View Full Version : Miễn Phí 03 Tháng ESET Smart Security 8



admin
15-07-2015, 09:09 PM
ESET Smart Security là gói phần mềm bảo mật cao cấp được nâng cấp từ NOD32 Antivirus. Tuy giao diện của Smart Security không khác gì NOD32 Antivirus nhưng nó được trang bị khá nhiều các công cụ và tính năng mới phù hợp với xu hướng người dùng hiện nay.

http://i.imgur.com/5EVBUKl.jpg
Phiên bản ESET Smart Security 8 được bổ sung một tính năng mới khá mạnh có thể phát hiện botnet và các kịch bản phần mềm Java độc hại được ẩn danh khá tinh vi. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng được trang bị các tính năng bảo vệ cơ bản như Anti-Virus, Anti-Spyware, Anti-Rootkit, Anti-Spam, Anti-Theft, Firewall, Parental Control, và bảo vệ duyệt Web cùng Email.

http://i.imgur.com/XIPoryE.jpg
ESET Smart Security 8 hiện nay được cung cấp với giá 59USD cho khóa bản quyền 01 năm, tuy nhiên hiện đang có chương khuyến mại dùng thử 03 tháng miễn phí. Nếu quan tâm, bạn có thể tham gia bằng cách sau đây.


Truy cập vào trang khuyến mại tại đây (http://blog.tamindir.com/tum-takipcilerimize-ucretsiz-eset-smart-security-lisansi-dagitiyoruz_11043/)
Điền tên vào dòng Adınız ve Soyadınız và email vào dòng Mail Adresiniz
Sau đó nhấp vào Kayıt Ol để xác nhận
Một email có tiêu đề ESET Kampanya sẽ được gửi đến bạn kèm theo đó là khóa bản quyền sản phẩm

http://i.imgur.com/Xr8ei2R.png



Tải về và cài đặt ESET Smart Security 8 tại đây (http://download.eset.com/special/live-installer/eset_smart_security_live_installer_.exe)
Trong cửa sổ Activate, hãy chọn Activate using an Activation Key và nhấn Next
Điền khóa bản quyền vào đó và hoàn thành tiếp các thông tin được hỏi là xong.

aloteen247
16-07-2015, 11:26 AM
đang dùng thằng này đây, nói chung là ngon. Lúc trước ghost máy lại, bản ghost down trên mạng thì được tích hợp cái sofl này và cảm thấy hài lòng