PDA

View Full Version : Facebook Flat – Một Facebook Mới



admin
27-08-2015, 05:24 PM
Rof Tentik, cây viết của The Next Web và cũng là một nhà thiết kế đã tạo nên bộ giao diện phẳng mới cho Facebook nền web. Bạn đọc có thể trải nghiệm giao diện này nhờ extension có trên Chrome.
http://i.imgur.com/o8psl9k.png

So với thiết kế theo phong cách mô phỏng (Skeuomorphism) truyền thống, thiết kế phẳng đem lại rất nhiều ưu điểm. Đầu tiên, thiết kế phẳng giúp giảm tải cho bộ xử lý, tăng tốc độ tải trang do không cần phải xử lý các thành phần đồ họa nặng nề, phức tạp. Phong cách này cũng đem lại khả năng tùy biến cao hơn cho trang web, giúp nó tự tương thích với nhiều kích cỡ màn hình, độ phân giải khác nhau từ máy tính bàn tới smartphone.Thêm vào đó, tính đơn giản của phong cách thiết kế phẳng rất được đề cao. Ngay cả Apple, một tượng đài về thiết kế cũng đã từ bỏ phong cách mô phỏng, đem phong cách phẳng lên iOS và OS X.

http://i.imgur.com/NiQWtEC.png

Với việc màn hình tiêu chuẩn HD đang ngày càng phổ biến, điểm mới trong bộ giao diện này nằm ở việc kéo dài khoảng không gian của các thành phần bài đăng, nhằm tận dụng tối đa không gian trống phía bên phải, diện tích vốn được dùng để hiện các nội dung liên quan, quảng cáo không cần thiết ở giao diện nguyên bản.

Tải về Facebook Flat cho Google Chrome tại đây. (https://chrome.google.com/webstore/detail/facebook-flat/kadbillinepbjlgenaliokdhejdmmlgp)

gaconhp82
01-03-2016, 10:50 AM
lại có bản mới? có gì hay không đây?