PDA

View Full Version : Chia sẻ theme Porto Responsive WordPress eCommerce bán hàng đa chức năng



hongthuy271107
20-11-2017, 04:25 PM
Porto là 1 theme đa năng và khá mạnh về bán hàng. Với quá nhiều tùy biến mạnh mẽ cùng bộ dữ liệu demo giúp bạn tạo cực nhanh website đẹp như họ giới thiệu. Quả là đáng đồng tiền bát gạo.

PORTO RESPONSIVE WORDPRESS ECOMMERCE THEME V3.6.4Porto với nhiều giao diện demoNhà phát hành theme đã dựng sẵn rất nhiều mẫu giao diện demo, người dùng chỉ cần vài giây và qua vài click chuột đã có ngay 1 website giống như bản demo, việc còn lại là chỉnh sửa dữ liệu (hình ảnh, text) theo ý muốn. Đây đang là một xu hướng của các nhà phát triển theme wordpress và Porto không nằm ngoài xu hướng đó.
Nhiều tính năng rất mạnh mẽ
Hoặc xem một trong rất nhiều trang Demo của theme này tại đây (http://newsmartwave.net/wordpress/porto/shop1/).https://themexin.com/wp-content/uploads/2016/08/porto-demo-2.jpgMẫu giao diện dạng website bán hànghttps://themexin.com/wp-content/uploads/2016/08/porto-demo-1.jpgMẫu giao diện dạng website công ty tổ chứcLink tải: Google driver (http://skamason.com/5SAV) | Dropbox (http://skamason.com/5SBQ)link dự phòng 1: Google driver (http://skamason.com/5Rwa) | Dropbox (http://skamason.com/5SBQ)link dự phòng 2: Google driver (http://123link.io/Sr9ppiu5) | Dropbox (http://123link.io/Gz0m)
nguồn bài viết: http://blogit360.com/chia-se-theme-porto-responsive-wordpress-ecommerce-ban-hang-da-chuc-nang.html