PDA

View Full Version : Dịch vụ đăng ký Email Server uy tín tại Bkhost



lunkins1909
11-12-2019, 08:45 AM
Email Server chuyên nghiệp là một giải pháp hữu hiệu nhất giúp cho các doanh nghiệp để chuyên nghiệp hóa việc gửi/nhận email tới đối tác, khách hàng, công việc. Dịch vụ Mail Server chất lượng tại Bkhost chỉ khoảng 18.000VNĐ/tháng, tiết kiệm chi phí và là một phần mềm hỗ trợ đắc lực.Tính năng vượt trội của dịch vụ Email Server của Bkhost

Giao diện mail thân thiện, đơn giản: với thiết kế giao diện tác vụ trực quan, dễ dàng để các bước vận hành nhanh hỗ trợ cho người dùng giải quyết nhanh chóng công việc. Toàn bộ các ứng dụng được tích hợp sẵn sàng trên cùng 1 giao diện.
Không giới hạn số lượng thư điện tử nhân viên
Khách hàng dùng được phép toàn quyền quản lý thư điện tử nhân viên, bạn có thể tiến hành xóa, thêm hay thay đổi cả mật khẩu,…
Bkhost tích hợp sẵn ứng dụng diệt virus để ngăn chặn các mối nguy hại từ bên ngoài, đi kèm với nó là cả phần mềm chống spam thư điện tử.
Khả năng cá nhân hóa và bảo mật cao: Antivirus, bảo mật nâng cao SSL SNI, MTA giúp đẩy mạnh hiệu quả bảo mật thông tin
Hỗ trợ sử dụng gmail trên đa nền tảng như là di động, web, outlook,…
Vì cần phải cấp quyền sử dụng gmail nên sẽ có IP riêng giúp ngăn chặn vấn đề bị xâm nhập, cho phép quản lý đăng ký và đăng nhập chặt chẽ.
Với mỗi tài khoản thư điện tử, quản trị viên có thể tùy chỉnh chức năng cho user đó.

Lý giải tại sao bạn nên lựa chọn gói dịch vụ Email Server của Bkhost

Bkhost sử dụng các chứng chỉ bảo mật chất lượng, do vậy nên những tin tức đều được mã hóa khi gửi và nhận trên Email Server.
Dịch vụ Mail Server với mức chi phí rẻ bất ngờ, nhưng chất lượng luôn được đảm bảo, thời gian hoạt động cam kết lên tới 99%.
Khả năng khởi tạo vô cùng nhanh chóng, nâng cấp đơn giản: Bkhost sẽ tạo ngay hệ thống gmail theo tên miền riêng cho khách hàng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Với hướng dẫn từ đội ngũ kỹ thuật của Bkhost, khách hàng có thể sử dụng chỉ sau một vài thao tác đơn giản. Chúng tôi cũng hỗ trợ nâng cấp hệ thống bất kể khi nào khách hàng yêu cầu.
Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ 24/7: với các kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng lý giải các khó khăn hay vấn đề phát sinh trong quá trình khám phá dịch vụ. Tích hợp nhiều kênh hỗ trợ như chatlive, SMS, hotline,…

Cần phải nói rằng email server là một công cụ mà doanh nghiệp cần phải có. Khi dùng dịch vụ mail server tại Bkhost, khách hàng không chỉ được nhận mức giá thành vô cùng ưu đãi mà còn đảm bảo chất lượng hoạt động của dịch vụ hiệu quả nhất. Sự hài lòng trong quá trình sử dụng của khách hàng luôn là nâng cao giá trị của Bkhost.