PDA

View Full Version : 3 phần mềm diệt virus bản quyền đang miễn phí



admin
26-03-2020, 09:36 PM
https://i.imgur.com/x0QaOxs.png


AVG Internet Security 2020

AVG Internet Security 2020 là một trong những ứng dụng bảo vệ máy tính của bạn cực kỳ tốt. Hôm nay ứng dụng có khuyến mại trên Sharewareonsale 1 năm bản quyền nhưng đã hết hạn, tuy nhiên mình phát hiện key bản quyền này vẫn còn sử dụng được.

AVG Internet Security 2020 ngoài khả năng diệt virus mạnh mẽ còn tăng cường các tính năng bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn giúp ngăn ngừa các truy cập không mong muốn vào file trên máy tính. Tính năng này là quan trọng bởi nhiều phần mềm đọc hại sẽ tiến hành cài các chương trình không mong muốn vào máy tính của bạn và nhanh chóng đánh cắp dữ liệu của bạn.

Lấy key bản quyền tại đây (https://sharewareonsale.com/s/free-avg-internet-security-2014-54-99-value).

50.000 key sản phẩm IObit

IObit đang gửi tặng 50.000 code bản quyền phiên bản PRO tất cả sản phẩm của công ty. Đây là những ứng dụng khá hay và đáng giá bao gồm:



IObit Uninstaller PRO (30 USD)
Advanced Systemcare Ultimate PRO (50 USD)
Driver Booster PRO (75 USD)
IObit Malware Fighter PRO (19.95 USD)
IObit Software Updater (30 USD)
Advanced SystemCare PRO (50 USD)


Tải bản quyền tại đây (http://ld.iobit.com/en/giveawaycovid-19.php).

Bitdefender

Bitdefender cung cấp tối đa 12 tháng bảo mật cấp doanh nghiệp miễn phí cho tất cả các tổ chức chăm sóc sức khỏe. Bằng cách này, Bitdefender giúp các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoạt động hết công suất trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc trong đại dịch coronavirus, mà không lo lắng về việc trở thành nạn nhân của các cuộc tấn công mạng.

Lưu ý chương trình này chỉ dành cho tổ chức, không áp dụng cho cá nhân. Chi tiết tại đây (https://www.bitdefender.com/business/help-healthcare-fight-coronavirus.html).