PDA

View Full Version : Đăng kí thành viên nhận ngay hosting xịn - SharehostVN.com



[Y]ou
06-02-2010, 06:59 AM
Chào các bạn !

- Trước tiên tôi xin nói rõ để các bạn hiểu thêm về sharehostvn.com nghĩa là chia sẽ hosting Việt Nam, có khi bạn hiểu lầm là freehostvn nghĩa là : hosting Việt Nam miễn phí. Trong thực tại thay vì bạn bõ tiền mua host của một nhà cung cấp khác thì khi đến với SHVN bạn không mất số tiền đó , đổi lại bạn tham gia forum chúng tôi và chia sẻ ngược lại cho chúng ta bài viết, kiến thức, kinh nghiệm quí báo của bạn, ... Tôi share host cho các bạn được thì các bạn share những gì mình có được.
Kết quả khi newbie vào forum SHVN sẽ nhận được tất cả những gì được chia sẻ từ chúng ta.
http://i754.photobucket.com/albums/xx189/nhattruongonly8x/logo.png (http://i754.photobucket.com/albums/xx189/nhattruongonly8x/logo.png)
Cách thực hiện tóm tắt: Đăng ký thành viên, Post 1 bài quảng cáo ở forum lớn khác, Post Yêu cầu cấp host, Post bài để tăng SHVNĐ (Dễ quá phải ko nào)

Tên cấp bậc ====> số bài Posts

* Registered =====> 0
* Starter =======> 50
* Silver ========> 100
* Silver plus =====> 150
* Gold ========> 200
* Gold plus =====> 300
* Platinum ====> 400
* Diamond =====> 500
Với các cấp bậc nêu trên thành viên sẽ được cấp host với dung lượng Tương ứng, các gói host này thời gian duy trì là 1 tháng ( Nhớ xin gia hạn trước khi bị Suppend ).
ví dụ cụ thể :

* - Registered : chưa nhận được host.
* - Starter : nhận ngay gói host 50MB, băng thông = dung lượng x 20 lần, các thông số khác = 0. Chỉ dùng được cho ASP và Database Access.
* - Silver : nhận ngay gói host 100MB, băng thông = dung lượng x 20 lần, các thông số khác = 1 ( trừ Domain Allias - mỗi host chỉ dùng 1 Domain ).
* - ...... v ..........v.........
* - Diamond : nhận ngay gói host 500MB, băng thông = dung lượng x 20 lần, các thông số khác = 5 ( trừ Domain Allias - mỗi host chỉ dùng 1 Domain ).


Riêng BQT
- Riêng thành viên trong BQT như MOD, SMOD, ADMIN, PR, Designer ( thiết kế viên ), Collaborators ( Cộng tác viên ) , Programmer ( Lập trình viên ), Supporter ( Hỗ trợ viên ), V.I.P , ... sẽ áp dụng như sau:

* ADMIN nhận ngay gói Reseller dung lượng 5GB - băng thông 100GB - thông số khác không giới hạn - cấp tối đa 50 gói host - chỉ dùng cấp host cho anh em trong SHVN giúp ROOT ADMIN.
* SMOND nhận ngay gói Reseller dung lượng 2GB - băng thông 40BG - thông số khác khộng giới hạn - cấp tối đa 20 gói host - chỉ dùng cấp host cho anh em trong SHVN giúp ROOT ADMIN.
* MOD được gia hạn ngay gói host đang dùng do SHVN tài trợ với thời gian tự do cho đến khi không còn làm MOD. Thoải mái hơn so với thành viên vì không mất thời gian đăng ký gia hạn host bằng tiền ảo.
* .....................
* Đang cập nhập thêm theo nhu cầu phát triễn.............


Xem thêm thông tin tại
http://sharehostvn.com/forum/showthread.php?p=6099