PDA

View Full Version : Kiểm tra mật khẩu của bạn có bị lộ hay không trên Chrome



admin
27-02-2021, 10:37 AM
Password Checkup sẽ giúp bạn kiểm tra, cảnh báo độ an toàn của mật khẩu tài khoản mỗi khi đăng nhập trên chrome để thay đổi và khắc phục.

https://i.imgur.com/C04o4x2.jpg
Trước đây Password Checkup tồn tại dưới dạng một tiện ích mở rộng, tuy nhiên các bản sau này nó đã được tích hợp sâu vào trình duyệt này và nó sẽ liên tục theo dõi hoạt động của bạn khi đăng nhập. Nếu phát hiện mật khẩu bị rò rỉ, bạn sẽ thấy một hộp cảnh báo màu đỏ bật lên đề nghị thay đổi mật khẩu.


https://i.imgur.com/cavnK5G.pngBạn bây giờ chỉ việc thay đổi mật khẩu mới. Nếu muốn thực hiện sau thì bấm Close hay bấm Ignore for this site hoặc Ignore để bỏ qua không nhìn thấy cảnh báo đỏ một lần nữa. Nếu muốn bật lại thông báo về tất cả các mật khẩu không an toàn mà bạn đã bỏ qua, bấm Advanced settings > Clear extension data.


https://i.imgur.com/CnF0yez.pngNếu mật khẩu của bạn an toàn và không bị lộ thì biểu tượng tiện ích sẽ có màu xanh lá. Cơ sở dữ liệu về mật khẩu bị lộ sẽ luôn được Google cập nhật liên tục. Nếu có thắc mắc gì về tiện ích, bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây (https://support.google.com/accounts/answer/9231944?p=password-checkup&visit_id=636851223863880822-2602207930&rd=1&hl=vi).


https://i.imgur.com/mia2llp.pngĐể kiểm tra các mật khẩu bị lộ, bạn hãy bấm vào biểu tượng account của bạn > chọn mục Passwords. Bấm vào nút Check passwords để kiểm tra các mật khẩu không an toàn.


https://i.imgur.com/GV4S82C.jpgVới mỗi tài khoản bạn hãy bấm vào nút Change password để đi đến trang dịch vụ đó và đổi mật khẩu lại.


https://i.imgur.com/B3jTJzi.jpg

nguyendinh_tgbds
25-05-2021, 04:38 PM
Để kiểm tra các mật khẩu bị lộ, bạn hãy bấm vào biểu tượng account của bạn > chọn mục Passwords. Bấm vào nút Check passwords để kiểm tra các mật khẩu không an toàn.