PDA

View Full Version : Những tính năng hay trên Zalo mà bạn có thể chưa biết - Phần 1



thuvienhay
22-08-2022, 01:32 PM
Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi video trên điện thoại, máy tính phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam, thời gian gần đây mọi người đang tranh luận về vấn để Zalo bắt đầu thu phí, có nên bỏ zalo để chuyển qua một nền tảng khác hay không. Theo mình, nếu bạn là người dùng cá nhân thì bạn hoàn toàn cứ yên tâm sử dụng phiên bản miễn phí của Zalo, vì nó hoàn toàn đáp ứng được toàn bộ nhu cầu gọi điện nhắn tin của bạn.
Bạn có biết Zalo có rất nhiều tính năng rất hay, nhưng nhiều người dùng thường không để ý tới, hoặc không biết đến. Sau đây mình sẽ giới thiệu qua các tính năng hay trên Zalo mà bạn có thể chưa biết nhé.

1. Tính năng giao việc trên Zalo
Tính năng giao việc trên Zalo được gọi là Zalo To-Do, Zalo To-Do giúp người dùng giao việc, quản lý theo dõi các đầu mục công việc. Zalo To-Do phù hợp sử dụng trong các nhóm Zalo với mục đính làm việc. Với Zalo To-Do bạn sẽ không phải lo lắng bị bỏ sót các đầu việc, hay chậm tiến độ công việc được giao.


Cách giao việc trên Zalo (https://www.5giay.vn/redirect/?to=aHR0cHM6Ly90aHV2aWVuaGF5LmNvbS9jYWNoLWdpYW8tdm llYy10cmVuLXphbG8uaHRtbA%3D%3D)


2. Cài đặt nhạc chờ Zalo
Không chỉ trên sim của nhà mạng viễn thông mới có thể thực hiện tạo nhạc chờ cuộc gọi, Zalo cũng đã cung cấp cho người dùng tính năng này. Bạn hãy đặt ngay nhạc chờ cho Zalo để loại bỏ ngay tiếng chuông chờ mặc định quen thuộc đến nhàm chán.


Cách cài đặt nhạc chờ Zalo (https://www.5giay.vn/redirect/?to=aHR0cHM6Ly90aHV2aWVuaGF5LmNvbS9jYWNoLWNhaS1kYX QtbmhhYy1jaG8temFsby5odG1s)

https://thuvienhay.com/wp-content/uploads/2022/06/Cach-cai-dat-nhac-cho-Zalo-may-tinh-1.png
3. Đổi nhạc chuông Zalo
Sử dụng nhạc chuông mặc định Zalo sẽ xảy ra một số trường hợp khó chịu, ví dụ trường hợp khi nhiều người đứng cạnh nhau, nếu có một cuộc gọi từ Zalo đổ chuông thì mọi người đều không biết cuộc gọi có phải của mình hay không và phải lấy điện thoại ra để kiểm tra. Vì vậy tính năng đổi nhạc chuông Zalo sẽ giúp điện thoại của bạn tạo sự khác biệt trong đám đông.


Cách đổi nhạc chuông Zalo (https://www.5giay.vn/redirect/?to=aHR0cHM6Ly90aHV2aWVuaGF5LmNvbS9jYWNoLWRvaS1uaG FjLWNodW9uZy16YWxvLmh0bWw%3D)


4. Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa
Đây là tính năng rất hay, nêu bạn vô tình hay cố ý xóa mất tin nhắn Zalo, nhưng sau đó lại muốn khôi phục lại để xem thì tính năng này sẽ hỗ trợ bạn.


Cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa (https://www.5giay.vn/redirect/?to=aHR0cHM6Ly90aHV2aWVuaGF5LmNvbS9jYWNoLWtob2ktcG h1Yy10aW4tbmhhbi16YWxvLWRhLXhvYS5odG1s)


5. Mã hóa đầu cuối Zalo
Khi sử dụng tính năng Mã hóa đầu cuối Zalo thì những thông điệp tin nhắn, tệp tin, hình ảnh, video từ người gửi sẽ được mã hóa và chỉ được giải mã trên thiết bị của người nhận. Với hình thức mã hóa tin nhắn trò chuyện này sẽ ngăn chặn được rủ ro thông tin bị đánh cắp bởi các tội phạm an ninh mạng hay cả chính đơn vị cung cấp dịch vụ.


Mã hóa đầu cuối Zalo là gì? Cách bật mã hoá tin nhắn Zalo (https://www.5giay.vn/redirect/?to=aHR0cHM6Ly90aHV2aWVuaGF5LmNvbS9tYS1ob2EtZGF1LW N1b2ktemFsby1sYS1naS5odG1s)

https://thuvienhay.com/wp-content/uploads/2022/05/Ma-hoa-dau-cuoi-Zalo-la-gi-3.png

Bạn nên tải Zalo phiên bản mới nhất (https://www.5giay.vn/redirect/?to=aHR0cHM6Ly90aHV2aWVuaGF5LmNvbS8%3D) để có đầy đủ những tính năng mà mình đã giới thiệu. Nếu thấy hay, bạn đón đọc phần 2 nhé.

thhvn
07-10-2022, 04:09 PM
bài viết rất hữu ích cám ơn bạn đã chia sẽ