PDA

View Full Version : Gặp Em Mùa Ấm Áp - Warm Meet You (2022)



kjdvn1340
02-06-2023, 11:49 AM
Gặp Em Mùa Ấm Áp 2022 vietsub (https://www.motphimx.com/2022/12/gap-em-mua-am-ap-warm-meet-you-2022_23.html)
Trong một lần, Triệu Noãn Noãn đã bị bạn ép đi xem mắt and cô đã nhận được nhầm cố Nhất Thần là đối tượng xem mắt của mình, từ đó hai gia đình gồm vô tình quen biết nhau. Từ khi quen biết cố Nhất Thần, Triệu Noãn Noãn đã phát hiện ra rằng chỉ có cô ở gần chũm Nhất Thần thì số đông chuyện xui xẻo sẽ biến mất. &Amp; để cải thiện vận khí của mình, Triệu Noãn Noãn đã không tiếc thân nhưng mà đi giả trai để ứng tuyển chức vụ lao công trong văn phòng của Nhất Thần. Còn vắt Nhất Thần cũng phát hiện ra rằng anh ko phải bị dị ứng khi va vào Noãn Noãn. Cả hai chậm ngày tiếp xúc & ở cạnh nhau dần cũng nảy sinh tình cảm cùng với nhau.
https://i.ytimg.com/vi/2y8o2W9Sc9M/maxresdefault.jpg
hình họa trong phim Gặp Em Mùa Ấm Áp - Warm Meet You (2022)
Trong 1 lần, Triệu Noãn Noãn đã bị tổ ấm ép đi xem mắt and cô đã nhận nhầm cầm cố Nhất Thần là đối tượng xem mắt của mình, từ đó hai chúng ta có vô tình quen biết nhau. Từ khi quen biết cụ Nhất Thần, Triệu Noãn Noãn đã phát hiện ra rằng chỉ việc cô ở gần ráng Nhất Thần thì đa số chuyện xui xẻo sẽ biệt tích. &Amp; để cải tổ vận khí của bản thân mình, Triệu Noãn Noãn đang không tiếc thân cơ mà đi giả trai để ứng tuyển chức danh lao công trong công sở của Nhất Thần. Còn vắt Nhất Thần cũng bắt gặp ra rằng anh không phải bị dị ứng khi va vào Noãn Noãn. Cả 2 chậm ngày tiếp xúc và ở cạnh nhau dần cũng nảy sinh cảm tình cùng nhau.
https://tungtang.com.vn/blog/wp-content/uploads/2022/12/ga%CC%A3p-em-mua-am-ap-tung-tang1.jpg
hình ảnh trong phim Gặp Em Mùa Ấm Áp - Warm Meet You (2022)

Trong một lần, Triệu Noãn Noãn đã biết thành mình ép đi xem mắt & cô đã nhận được nhầm vắt Nhất Thần là đối tượng xem mắt của mình, từ đó hai người nhà có vô tình quen biết nhau. Từ khi quen biết cầm cố Nhất Thần, Triệu Noãn Noãn đã bắt gặp ra rằng chỉ cần có cô ở gần ráng Nhất Thần thì phần nhiều chuyện xui xẻo sẽ mất tăm. And để cải sinh vận khí của bản thân mình, Triệu Noãn Noãn đã không tiếc thân nhưng mà đi giả trai để ứng tuyển chức danh lao công trong văn phòng và công sở của Nhất Thần. Còn cố gắng Nhất Thần cũng phát hiện ra rằng anh không hề bị dị ứng khi va vào Noãn Noãn. Cả hai lâu ngày tiếp xúc & ở cạnh nhau dần cũng nảy sinh tình yêu cùng với nhau.
https://tungtang.com.vn/blog/wp-content/uploads/2022/12/ga%CC%A3p-em-mua-am-ap-tung-tang1.jpg
hình ảnh trong phim Gặp Em Mùa Ấm Áp - Warm Meet You (2022)
phim Gặp Em Mùa Ấm Áp 2022 (https://www.khophim88.com/2022/11/gap-em-mua-am-ap-warm-meet-you-2022.html)
Trong phim gặp mặt em mùa ấm ấp, tất Dục Thần gánh vác vai Triệu Noãn Noãn. Triệu Noãn Noãn là một họa sĩ có tài năng, cô luôn ao ước sẽ biến thành họa sĩ hàng đầu Trung Quốc ráng mà lại ngay từ khi sinh ra cô gái đã gặp mặt phải những chuyện xui xẻo. Sau khi biết được gắng Nhất Thần giống như hóa giải đều chuyện xui xẻo cho chính bản thân mình, Triệu Noãn Noãn đã giả trai xin vào làm lao công tại văn phòng của anh với nhằm mục đích là chuyển đổi vận khí của mình. Cả 2 sau 1 chặng thời gian tiếp xúc cũng đã nảy sinh cảm tình cùng nhau.
https://i.ytimg.com/vi/45Gc5RCDoyw/maxresdefault.jpg
ảnh trong phim Gặp Em Mùa Ấm Áp - Warm Meet You (2022)
Lý Ca Dương sinh ngày 31 tháng 7 năm 1997, là một nam diễn viên người trong gia đình Đài Loan Trung Quốc. Lý Ca Dương ban đầu chào làng khán giả từ năm 2016 khi anh dấn mình vào vào một lịch trình thực tế sinh tồn mang tên là Youth Trainee 2. Năm 2018, anh có vai diễn bước đầu trong bộ phim Untouchable Lovers, đây cũng là tập phim đánh ẩn công danh sự nghiệp hoạt động diễn xuất của Lý Ca Dương. Sau bộ phim này, nam diễn cục có cơ hội bắt đầu làm vào các bộ phim khác cũng như hóng chút, thanh xuân ơi, nhà bạn trai vi diệu của mình phần 2, My Dear Destiny,…
https://lh3.googleusercontent.com/-w-Rr-J7zOOg/Y3txq4C_jcI/AAAAAAAATzU/nP8CJ9ehTEUlMBs3DlojHqB-w72IwTKnQCNcBGAsYHQ/w700/Warm-Meet-You.jpg
hình họa trong phim Gặp Em Mùa Ấm Áp - Warm Meet You (2022)