PDA

View Full Version : Seo entity là gì? Vì sao nên entity building?



honghainhi
05-06-2023, 11:02 PM
1. SEO Entity là gì?
Trong vài năm gần đây, thuật toán của Google đã có những thay đổi rất lớn. Sự thay đổi này ảnh hưởng đến xu hướng SEO website. Trong khi đó, ngày càng nhiều cá nhân, doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của SEO website. Điều này khiến mức độ cạnh tranh của các website càng ngày càng khốc liệt. Việc ứng dụng các kỹ thuật SEO cũ, các phương pháp truyền thống là chưa đủ để đưa trang web của bạn lên TOP Google. Điều này dẫn đến những xu hướng SEO mới như SEO Entity.

Entity là một thực thể có sự hội tụ của đủ 4 yếu tố. Nó bao gồm: đơn lẻ, duy nhất, có thể xác định và có thể phân biệt được. Thực thể này có thể là một cá nhân, hay một sự vật, sự việc, hoặc cũng có thể là địa điểm, hay thậm chí số liệu, dữ liệu, tính từ… Trong SEO, đây có thể là một trang web, một blog, hay forum, hoặc mạng xã hội…

Entity Building có giá trị, ý nghĩa quan trong trong SEO website. Nó có tính quyết định để Google đánh giá độ hữu ích của trang web. Từ đó xác định thứ hạng website trên bảng kết quả tìm kiếm.

2. Tại sao Entity Building lại quan trọng trong việc SEO website?
Vì sao nên Entity Building? Tại sao các SEOer ngày càng quan tâm đến SEO Entity? Điều đó xuất phát từ sự thay đổi thuật toán của Google. Những thuật toán của Google hiện nay khiến việc tối ưu SEO website cần thiết thay đổi với những xu hướng SEO mới. Điều này khiến các SEOer cần nhạy bén hơn để đưa ra các chiến lược SEO phù hợp kịp thời và nắm bắt các xu hướng mới nhất.
Thực tế, nếu chỉ sử dụng các phương pháp SEO truyền thống lỗi thời, doanh nghiệp sẽ phải trả phí cho Paid Search quá cao. Bên cạnh đó, các phương pháp SEO cũ không mang lại hiệu quả bền vững và lâu dài như SEO Entity trước sự thay đổi thuật toán của Google. Hiện nay, Google bắt đầu hạ thấp vai trò của yếu tố traffic, thay vào đó quan tâm hơn đến trải nghiệm người dùng. Google mong muốn đưa những kết quả TOP là những website hữu ích nhất. Người dùng thậm chí không cần truy cập vào các website để nhìn thấy kết quả tìm kiếm. Kết quả này được gọi là vị trí TOP 0 hay Snippet.

JVNET
06-06-2023, 02:25 PM
Mình đã áp dụng SEO Entity thì hiện tại thấy rất ok, key lên đều nhưng phải kiên trì nha mấy bác

kendy3999
16-06-2023, 11:11 PM
có hệ thống seo tốt chất lượng thì sẽ nhàn rất nhiều