PDA

View Full Version : tăng lượt theo dõi trên Facebook nhanh và hiệu quả nhất



honghainhi
06-06-2023, 11:34 PM
Một trang Facebook chất lượng chắc chắn phải kể đến nhiều yếu tố. Đó có thể là sức ảnh hưởng của chủ tài khoản Facebook ấy ngoài đời thực và hơn hết đó chính là những nội dung được truyền tải trên trang Facebook đó. Nội dung lôi cuốn, hợp trend, quan điểm được cộng đồng mạng ủng hộ, phù hợp với thị hiếu hay những mặt hàng được bán chất lượng, đẹp - độc - rẻ…

Tuy nhiên, chỉ lo lắng đến vấn đề nội dung thôi là chưa đủ. Bạn biết đấy, phần dễ thu hút nhất đó chính là mặt hình ảnh. Để đáp ứng điều đó, một chiếc ảnh đại diện (avatar) hoặc ảnh bìa (cover) “xinh xắn”, cuốn hút và những hình ảnh bài đăng trau chuốt chắc chắn rằng sẽ thu hút rất nhiều người dùng Facebook đó.
Tính năng này cho phép đưa ra đề xuất kết bạn cho bạn bè của mình, ví dụ bạn có hai người bạn là A và B chưa biết nhau, bạn có thể gợi ý để hai người đó thành bạn bè. Như vậy chỉ cần nhờ bạn của mình chủ động giới thiệu mình với người khác thì cơ hội để tăng sub Facebook sẽ cao hơn nhiều.

Tuy nhiên Facebook quy định giới hạn bạn có thể có tối đa 5 nghìn người bạn, và bạn không nên gửi quá nhiều lời mời kết bạn.
Comment trên các fanpage khác để tăng lượt theo dõi trên Facebook
Đây là 1 trong những cách sáng tạo và hiệu quả giúp bạn có thể tăng lượt theo dõi cực nhanh trên Facebook. Rất đơn giản, bạn chỉ cần thường xuyên bình luận trên những tài khoản nổi tiếng có nhiều lượt thích, nhiều lượt tương tác, những fanpage có lượng tiếp cận lớn. Ở đây, bạn để lại những bình luận dí dỏm, hài hước thì chắc chắn những người dùng Facebook khác sẽ không tiếc gì 1 lượt theo dõi cho bạn đâu. Với cách làm này, bạn có thể dễ dàng thực hiện trên điện thoại, laptop hay máy tính pc và ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.