PDA

View Full Version : Interview With The Vampire - Interview With The Vampire (2022) full



kjdvn1340
07-06-2023, 04:53 PM
Interview With The Vampire vietsub (https://www.khophim88.net/2023/05/interview-with-vampire-interview-with.html)
Vào năm 1791, Louis là chủ của 1 đồn điền chàm phệ sống ở miền Nam mới Orleans, Louisiana. Túng quẫn bởi chết choc của người cung phi và đứa con mới ra đời, anh chỉ mong sao phấn đấu để chết. 1 Nhỏ ma cà rồng tên là Lestat đã tiếp cận anh vày hắn ta mong chiếc trang trại đồn điền của Louis. Lestat đã biến Louis thành ma cà rồng (mặc dù ban đầu Louis chỉ cầu xin được chết) và từ ấy hai người hóa thành hai người bạn đồng hành văng mạng. Lestat thường hút máu phần nhiều bầy tớ ở đồn điền Ngoài ra Louis, chẳng thể phù hợp câu hỏi vô đạo đức là giết người thân để tồn tại, buộc phải anh chỉ hút máu của đụng vật.
https://media.cnn.com/api/v1/images/stellar/prod/220927183424-02-interview-with-a-vampire-amc.jpg?c=16x9&q=w_800,c_fill
ảnh trong phim Interview With The Vampire - Interview With The Vampire (2022)
Vào năm 1791, Louis là công ty của một đồn điền chàm to sống ở miền Nam new Orleans, Louisiana. Quẫn trí bởi chết choc của bệnh nhân phi tần và đứa con mới sinh ra, anh chỉ mong sao tìm mọi cách để chết. 1 Nhỏ ma cà rồng tên là Lestat đã tiếp cận anh vị hắn ta ước ao mẫu trang trại đồn điền của Louis. Lestat đã trở nên Louis thành ma cà rồng (mặc dù ban đầu Louis chỉ cầu xin được chết) & từ đấy hai người hóa thành hai người bạn đồng hành bạt tử. Lestat thường hút máu hầu hết nô lệ ở đồn điền Trong khi Louis, cần thiết chuộng bài toán vô đạo đức là giết tổ ấm để tồn tại, buộc phải anh chỉ hút máu của cồn vật.
https://khoaiphim.com/public/upload/cover/interview-with-the-vampire.webp
ảnh trong phim Interview With The Vampire - Interview With The Vampire (2022)

khởi đầu, Louis kinh hoàng khi thấy Lestat phát triển thành 1 đứa trẻ biến thành ma cà rồng, dẫu vậy ngay sau ấy anh âu yếm cho Claudia mang tất cả tấm lòng cảm thương and sự dịu dàng. Claudia học giải pháp giết người và hút máu cách nhanh nhất chóng, tuy nhiên khi xiêu bạt người trong gia đình cấp thiết phệ lên và trưởng thành cô đã rất ghét bỏ Lestat, mặc dầu tâm hồn nữ giới vẫn dần trưởng thành theo năm tháng and hóa thành một mình phụ nữ khôn ngoan, quyết đoán tuy thế thân thể cô vẫn chỉ cần 1 cô bé 6 tuổi. Sau 60 phổ biến sống, Claudia ngấm ngầm bố trí âm mưu đầu độc Lestat và giảm cổ hắn. Sau ấy Claudia and Louis ném xác hắn vào bãi đầm lầy bên gần đó. Khi cảm thấy rằng chỉ cần có hai tổ ấm là ma cà rồng duy nhất lưu trú ở Mĩ, Claudia ao ước được đi du lịch ở châu âu sở hữu Louis để kiếm sắm ""Thế giới cổ"" của ma cà rồng.
https://khoaiphim.com/public/upload/cover/interview-with-the-vampire.webp
ảnh trong phim Interview With The Vampire - Interview With The Vampire (2022)
Interview With The Vampire full (https://www.khophim88.com/2022/10/interview-with-vampire-interview-with.html)
Vào năm 1791, Louis là chủ của 1 đồn điền chàm béo sống ở miền Nam mới Orleans, Louisiana. Cùng quẫn bằng tử vong của bệnh nhân bà xã & đứa bé mới sinh ra, anh chỉ mong nỗ lực để bị tiêu diệt. 1 Bé ma cà rồng tên là Lestat đã tiếp cận anh vị hắn ta muốn chiếc trang trại đồn điền của Louis. Lestat đã trở thành Louis thành ma cà rồng (mặc dù lúc đầu Louis chỉ cầu xin được chết) & từ đó hai thành viên biến thành hai cận vệ bạt tử. Lestat thường hút máu hầu như nô lệ ở đồn điền Trong khi Louis, chẳng thể bằng lòng Việc vô đạo đức là giết thành viên để tồn tại, cần anh chỉ hút máu của động vật.
https://d3kw6ysrtd0kpa.cloudfront.net/hcikhc1nx8efbsfrb8zlhiup66tk
hình ảnh trong phim Interview With The Vampire - Interview With The Vampire (2022)
Louis và Lestat bị cưỡng bách buộc phải rời đi khi đầy đủ nhà bạn nô lệ của Louis nổi dậy chống lại chủ bạn do chúng ta lo sợ and ghê tởm khi biết công ty chúng ta là ma cà rồng. Louis đã tự tay đốt vứt đồn điền của mình, anh ta và Lestat đã giết sạch hết tất lười cả các người nhà lính tráng đấy để ngăn chặn nhiều lời đồn rằng bao gồm ma cà rồng sống ở Louisiana. Dần dần, Louis chịu đựng tạ thế phục dưới sự tác động của Lestat, anh bắt đầu đi hút máu người nhà & quen dần có bạn dạng năng của chiếc ma cà rồng trong nhà bạn.
https://media.cnn.com/api/v1/images/stellar/prod/220927183424-02-interview-with-a-vampire-amc.jpg?c=16x9&q=w_800,c_fill