PDA

View Full Version : Anh Đánh Nhé Noey - I Will Knock You (2022) full hd



kjdvn1340
07-06-2023, 07:01 PM
Anh Đánh Nhé Noey vietsub (https://www.khophim88.live/2023/05/anh-anh-nhe-noey-i-will-knock-you-2022.html)
Đánh Thức con tim là một bộ phim truyền hình cảm xúc – hài lãng mạn lôi cuốn, được chế biến bằng Netflix vào năm 2018. Cùng với kéo của hai diễn cục chính là Lana Condor and Noah Centineo, bộ phim truyền hình đạt được thành công bùng cháy rực rỡ đã được khán giả thương yêu bên trên toàn loài người.
https://i.ytimg.com/vi/Auyp1mu7SBE/maxresdefault.jpg
hình họa trong phim Anh Đánh Nhé Noey - I Will Knock You (2022)
Đánh Thức con tim kể về Thi, một sinh cục đại học, duy nhất công việc cung cấp thời gian là cô giáo. Một ngày nọ, 1 trong các học sinh của anh ý gặp rắc rối có bọn thị trường đen ở trường trung học. Thi ra tay bảo đảm học trò của bản thân mình and cạnh tranh đối đầu có thủ lĩnh của băng nhóm là Noey. Sau ngày hôm đấy, Thi bỗng nhiên gặp Noey phần lớn lần, anh bắt đầu hiểu được mặc dù Noey có lý lẽ hầm hố nhưng lại cậu tí xíu lại ngốc nghếch mang đến nực cười. Noey vừa lên là Thi đã đuổi theo. Thị đã cực kỳ vắt để giải thích rằng anh ta xao nhãng cho anh ta, dẫu vậy số phận đã đùa một trò buồn cười. Thi được địa chỉ làm giáo viên cho 1 học sinh bắt đầu. Học sinh đó là Noey. Chúng ta đã bài viết liên quan về nhau. Noey bắt đầu biến đổi bản thân & có đụng thái mang Thi.
https://i.ytimg.com/vi/Auyp1mu7SBE/maxresdefault.jpg
ảnh trong phim Anh Đánh Nhé Noey - I Will Knock You (2022)

Đánh Thức tâm hồn kể về Thi, 1 sinh viên đại học, có một công việc phân phối thời gian là thầy giáo. 1 Ngày nọ, một trong các học sinh của anh ấy chạm chán vấn đề có bầy mạng xã hội black ở trường trung học. Thi ra tay bảo vệ học trò của bản thân mình & cạnh tranh đối đầu có thủ lĩnh của băng nhóm là Noey. Sau ngày hôm đó, Thi bất chợt gặp mặt Noey rất nhiều lần, anh bước đầu biết rằng mặc dù Noey bao gồm nguyên lý hầm hố tuy nhiên cậu nhỏ dại lại ngốc nghếch cho nực cười. Noey vừa lên là Thi đã chạy theo. Thị đã khôn xiết núm để giải thích rằng anh ta bỏ quên cho anh ta, nhưng lại căn số đã nghịch một trò khôi hài. Thi được tương tác có tác dụng giáo viên cho 1 học sinh bắt đầu. Học sinh sẽ là Noey. Chúng ta đã xem thêm về nhau. Noey bước đầu biến đổi phiên bản thân và tất cả hễ thái với Thi.
https://overseasidol.com/wp-content/uploads/2022/08/I-Will-Knock-You.jpg
hình họa trong phim Anh Đánh Nhé Noey - I Will Knock You (2022)
phim Anh Đánh Nhé Noey 2022 (https://www.khophim88.com/2022/12/i-will-knock-you-i-will-knock-you-2022.html)
câu truyện của Đánh Thức tâm hồn xoay quanh mối tình giữa phái nữ sinh trung học Lara Jean & cánh mày râu học sinh Joshua, gia đình đã nhận được lá thư tình của Lara Jean dẫu vậy không phải biết rằng ấy chỉ đơn giản là 1 bức thư để giải tỏa cảm xúc tích tụ của cô đối mang hồ hết anh chàng trong quá khứ. Khi bức thư tình được rò rỉ vào bàn tay của người mà lại Lara Jean từng gửi tình cảm của mình, đời sống của cô ấy bị đảo lộn and ái tình của cô dành mang đến Joshua ban đầu nảy nở.
https://i.ytimg.com/vi/Auyp1mu7SBE/maxresdefault.jpg
ảnh trong phim Anh Đánh Nhé Noey - I Will Knock You (2022)
câu chuyện của Đánh Thức con tim xoay quanh tình ái giữa chị em sinh trung học Lara Jean và nam nhi học sinh Joshua, người trong gia đình đã nhận được lá thư tình của Lara Jean tuy thế ko phải hiểu được đấy chỉ đơn giản là một bức thư để chia sẻ cảm tình tích tụ của cô đối sở hữu đầy đủ anh chàng trong quá khứ. Khi bức thư tình được rò rỉ vào bàn tay của những người cơ mà Lara Jean từng đưa tình yêu của mình, cuộc đời của cô ý bị đảo lộn and tình ái của cô ý dành mang lại Joshua bắt đầu nảy nở.
https://1.bp.blogspot.com/-u7g3jnGGwTU/Y3rB2ZHfj8I/AAAAAAAALxo/phWB9PIv--4f5SFkbZNLzcRX-JG1_TWMQCNcBGAsYHQ/w1600/danh-thuc-tinh-yeu-i-will-knock-you-2022.jpg
hình họa trong phim Anh Đánh Nhé Noey - I Will Knock You (2022)