PDA

View Full Version : The Pope's Exorcist 2023 vietsub



kjdvn1340
09-06-2023, 09:29 PM
Khắc Tinh Của Quỷ (https://www.khophim88.live/2023/05/khac-tinh-cua-quy-pope-exorcist-2023.html)
Giáo hoàng bổ nhiệm cha Amorth mang lại thăm 1 cậu bé dại bị quỷ ám có tên là Henry ở Tây Ban Nha. Bà bầu của Henry tên là Julia, và có cô chị gái thanh niên nổi loạn tên là Amy, gia đình Henry đã đi từ Mỹ để mua một tu viện cổ truyền bí mật của Tây Ban Nha, đây là di sản có một của ba Henry giữ lại, đối sở hữu tổ ấm cậu bé bỏng sau khi ông chết thật trong một vụ tai nạn xe hơi nhưng mà cậu nhỏ cũng có thể có bên. Cậu bé bị chấn thương dường như không chat chit kể từ vụ tai nạn. Những người trong gia đình thợ đang khôi phục lại tu viện để chúng ta chắc là bán chúng đã rời đi sau một ải hỏa hoạn kinh hoàng. Henry bước đầu cư xử kỳ lạ and sở hữu cậu bé bỏng đi bệnh viện, xét nghiệm bảng chất huyết thanh and MRI gợi mở không có gì không bình thường.
https://i.ytimg.com/vi/p4LAYNacgkI/maxresdefault.jpgVụ việc này khiến tía Amorth gặp băn khoăn có tòa án Giáo hội,vì ba Amorth đã hành động mà lại không đủ cấp cho trên cấp phép. 1 Thành Viên của TAND án chính là giám mục Châu Phi vồ cập có tên là Lumumba, trong đó chỉ một Hồng Y bạn Mỹ xấu xa tên là Sullivan, hoài nghi về sự chiếm hữu của quỷ. Amorth gợi ý rằng điều ác tất cả tồn tại, and rằng anh ta chưa thực hiện 1 lễ trừ tà khẳng định, mà lại là một nhà hát trung tâm lý nào ấy để cung ứng thành viên gia đình Đấng mày râu bị rối loạn tâm thần. Thù ghét về sự bài toán nghi ngờ bố Amorth Bước ra khỏi phiên điều trần tòa án.
https://img.cdn.vncdn.io/cinema/img/4186357509197463-5Y5pz0NX7SZS9036I733F7uNcwK.jpg
Khắc Tinh Của Quỷ hay The Pope's Exorcist chính là bộ phim kinh dị trọng điểm linh của Mỹ năm 2023 bởi vì Julius Avery đạo diễn từ kịch bản của Michael Petroni and Evan Spiliotopoulos, dựa vào bộ sách năm 1990 An Exorcist Tells His Story and cuốn sách năm 1992 An Exorcist: More Stories của Linh mục Gabriele Amorth. Phim gồm sự dự vào của những Diễn viên có tiếng cũng như Russell Crowe trong vai Amorth, Daniel Zovatto, Alex Essoe và Franco Nero...
https://i.ytimg.com/vi/p4LAYNacgkI/maxresdefault.jpgThe Pope's Exorcist 2023 (https://www.khophim88.com/2023/05/khac-tinh-cua-quy-popes-exorcist-2023.html)
Giáo hoàng bổ nhiệm bố Amorth mang đến thăm 1 cậu bé bị quỷ ám mang tên là Henry ở Tây Ban Nha. Bà bầu của Henry tên là Julia, and bao gồm cô chị gái bạn trẻ nổi loạn tên là Amy, chúng ta Henry đã từng đi từ Mỹ để cài một tu viện cổ kính bí hiểm của Tây Ban Nha, đây là di sản duy nhất của ba Henry giữ lại, đối mang gia đình bạn cậu nhỏ nhắn sau khi ông qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi nhưng cậu nhỏ bé cũng đều có mặt. Cậu bé dại bị gặp chấn thương đã không truyện trò kể từ vụ tai nạn. Số đông người thân thợ đang khôi phục lại tu viện để mình giống như chào bán chúng đã rời đi sau 1 trận hỏa hoạn kinh hoàng. Henry bắt đầu đối xử kỳ lạ và sở hữu cậu nhỏ tuổi đi bệnh viện, xét nghiệm bảng chất huyết thanh và MRI mở ra không có gì bất thường.
https://img.cdn.vncdn.io/cinema/img/4186357509197463-5Y5pz0NX7SZS9036I733F7uNcwK.jpgVụ vấn đề này khiến ba Amorth gặp gỡ vấn đề có tòa án Giáo hội,vì tía Amorth đã biện pháp hành động nhưng không đủ cấp cho bên trên cấp phép. MTV của tòa án chính là giám mục Châu Phi nhiệt tình mang tên là Lumumba, trong đó có một Hồng Y mình Mỹ bựa xa tên là Sullivan, hoài nghi về sự sở hữu của quỷ. Amorth lý giải rằng điều ác gồm lưu trú, và rằng anh ta không thực hiện 1 lễ trừ tà chắc chắn, mà lại là một nhà hát trung khu lý nào đó để cung ứng mọi người chàng bị rối loạn chổ chính giữa thần. Khinh ghét về sự câu hỏi nghi ngờ bố Amorth Bước ra khỏi phiên điều trần tòa án.
https://i.ytimg.com/vi/p4LAYNacgkI/maxresdefault.jpg