PDA

View Full Version : Phim The Luminous Solution 2023



kjdvn1340
11-06-2023, 05:34 PM
phim Ánh Sáng Tình Yêu 2023 (https://www.motphimx.com/2023/06/anh-sang-tinh-yeu-luminous-solution-2023.html)
Song Hye Kyo chưa quá khó khăn khi trở thành Yeon Woo, dù vai diễn phải trải qua các biến chuyển chổ chính giữa lý. Có khuân mặt xinh tươi góc nhìn mơ màng, Song Hye Kyo thường được chọn vào dạng anh hùng bao gồm số mệnh éo le, bi tráng, điển hình là vai Eun Seo đầy nước mắt trong tập phim con tim mùa thu. Sau đấy, có một cho cả, 1 lần nữa đạo diễn đã khai thác triệt để diễn xuất thời trang trầm tĩnh trong cô. Không tính đời, Song Hye Kyo cũng rơi vào 1 ái tình bi hùng mà còn vui sở hữu bao gồm nam diễn viên đóng cặp với cô: Lee Byung Hun. Chuyện tình từng được xem là đẹp nhất Hàn Quốc, mỹ lệ nhất Á Lục này đã sớm tan vỡ.
https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSPFDKtA3Rcr-WcPLQE1QRJyhs2qyUWdHmKR_ONFR5fubSNAAyMZhGtFYB-_xAZG-Ug6WQ&usqp=CAU
ảnh trong phim Ánh Sáng Tình Yêu - The Luminous Solution (2023)
nữ diễn viên tất cả khuôn bên khả ái & nét môi mỉm cười rạng rỡ, sau đông đảo biến đổi vậy thăng trầm trong tình yêu với anh chàng điển trai Lee Byung Hun, giờ đã mua lại được niềm vui bằng quá trình sở hữu bộ phim truyện bắt đầu ""Ánh sáng tình yêu"".
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhTSWX_HLqQEoXwEzRTyf_-lirkeFfAr60h6TC6MIFQrYH4uq2W7_Y_wnED0qQGHeNN6c77vL _wnVt4URyCgOW-qotq_oN4qeEAHk7GpdqkJrwDAk_urHfZNN7-AO_a6BfVCJr_UnH3-L64X-LR99w2pZsF-Va9pzTdwdumSSBegl8RNMtACGcOumD2-w/w360/2woo62_4f.jpg
hình ảnh trong phim Ánh Sáng Tình Yêu - The Luminous Solution (2023)

không ít người dân không ngờ khi Song Hye Kyo bởi nội lực bạo gan, đã chắc kim cương vượt qua sự yếu đuối tâm hồn. Sau năm ngày kể từ hôm Lee Byung Hun có phát ngôn có báo giới về cuộc chia tay của hai người trong gia đình, Song Hye Kyo thật bình tâm tạo ra trong buổi họp báo của bộ phim truyền hình căn hộ mơ mộng (Full House) tại Incheon, tuy nhiên dẫu cho gồm thật chế ước thì kiểu dáng của cô ngày hôm đó vẫn tất cả chút gì buồn bã lo âu, u uẩn... Mang vai diễn new Alley trong phim căn nhà mơ mộng, Song Hye Kyo đã phá vỡ vỏ bọc nghiêm túc bấy lâu của mình để trở thành 1 bạn gái linh động, sôi nổi và yêu đương cũng tương đối ngọt ngào... Hero Alley là một đổi thân mới mẻ & dồi dào thiếu nữ tính nhất từ trước cho đến nay của Song Hye Kyo. Cô nhập vai thuần thục, biểu cảm & vượt qua hình dung lâu nay của người xem về hình ảnh xinh đẹp của Song.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhTSWX_HLqQEoXwEzRTyf_-lirkeFfAr60h6TC6MIFQrYH4uq2W7_Y_wnED0qQGHeNN6c77vL _wnVt4URyCgOW-qotq_oN4qeEAHk7GpdqkJrwDAk_urHfZNN7-AO_a6BfVCJr_UnH3-L64X-LR99w2pZsF-Va9pzTdwdumSSBegl8RNMtACGcOumD2-w/w360/2woo62_4f.jpg
hình ảnh trong phim Ánh Sáng Tình Yêu - The Luminous Solution (2023)
Ánh Sáng Tình Yêu vietsub (https://www.khophim88.com/2023/06/anh-sang-tinh-yeu-luminous-solution-2023.html)
Song Hye Kyo chưa quá nặng nề khi trở thành Yeon Woo, dù vai diễn cần trải qua cụm lay động trung khu lý. Có gương mặt dễ thương góc nhìn mơ màng, Song Hye Kyo thường được lựa chọn vào dạng nhân vật tất cả căn số éo le, bi hùng, điển hình là vai Eun Seo đầy nước mắt trong bộ phim truyện con tim mùa thu. Sau đó, mang một cho cả, 1 lần nữa đạo diễn đã khai thác triệt để diễn xuất bắt mắt trầm tĩnh trong cô. Bên cạnh đời, Song Hye Kyo cũng rơi vào 1 mối tình buồn bên cạnh đó vui có bao gồm nam diễn viên đóng cặp có cô: Lee Byung Hun. Chuyện tình từng được xem là đẹp nhất Hàn Quốc, mỹ lệ nhất Á Lục này đã sớm tan vỡ.
https://dongphyms.net/wp-content/uploads/2023/03/The-Luminous-Solution.jpg
ảnh trong phim Ánh Sáng Tình Yêu - The Luminous Solution (2023)
Trong phim, Song Hye Kyo đến cho người xem vai diễn bắt đầu đầy ấn tượng: Yeon Woo, 1 cô gái bởi hoàn cảnh cơ mà trở nên ngỗ ngược, tuy nhiên tính biện pháp vẫn thẳng thắn, dám có trách nhiệm về bản thân. Phệ lên trong ấm no của 1 thành viên ấm áp, sau tử vong bí mật của bố, mẹ tái hôn với một gia đình bạn quý ông trẻ hơn 10 tuổi. Thật chưa may, người mẹ cô tắt thở vị tình trạng bệnh hiểm nghèo, & ông tía dượng hám của đã cuỗm sạch tài sản phổ biến vứt trốn để Yeon Woo vất vưởng sống trong nghèo khó... Teen girls nghị lực này đã đề xuất trải qua cụm đắng cay, nạm vươn lên để đạt được một cuộc sống lương thiện, an yên.
https://i.mpcdn.top/poster/nguoc-chieu-anh-sang-vi-em-ma-toi-11170.jpg?1683648788