PDA

View Full Version : Xem Xe Công Nông Tình Yêu - Love Tractor (2023) Vietsub trên MotPhim



kjdvn1340
16-06-2023, 12:11 AM
phim Love Tractor 2023 (https://www.motphimx.com/2023/06/xe-cong-nong-tinh-yeu-love-tractor-2023.html)
Xe Công Nông tình ái là câu chuyện xoay quanh người Sun Yool, Sun Yool là một nhà bạn phái mạnh thành thị mang lại nông thôn để trải nghiệm đời sống, tuy nhiên anh ta lừng chừng gì về quá trình đồng áng. Tại đây anh đã chạm chán Ye Chan 1 thanh niên nhiệt huyết và vô cùng hâm mộ vùng quê và quá trình đồng áng. Học bí quyết thích nghi có cuộc đời nông thôn & có tác dụng công việc đồng áng, Sun Yool dần bị chú ý bằng sự tình thật & quan tâm của Ye Chan Hai người thân chỉ một tình ái lãng mạn tại chốn quê.
https://i.mpcdn.top/c/jvMZE7K/xe-cong-nong-tinh-yeu.jpg
hình ảnh trong phim Xe Công Nông Tình Yêu - Love Tractor (2023)
câu chữ củ phim Xe Công Nông tình ái xoay quanh câu chuyện khi mệnh lệnh người nhà buộc Sun Yool, 1 sinh cục trường hình thức căng thẳng, về quê, Ngoài ra là một cơ hội tuyệt hảo để thoát khỏi sự hỗn loạn của đô thị. Sau bao gồm cả, bên ngoài ấn tượng bảo đảm bầu khâu khí trong lành, ánh sáng... Và một ái tình mới?! Ngay sau khi đến chỗ, Sun Yool bị ném vào 1 loạt đầy đủ cuộc gặp và hiểu lầm kỳ lạ sở hữu hàng xóm đôi mươi tuổi của bản thân mình, Yechan. Cơ mà mặc mang đến khá nổi bật bước đầu của Yechan and chính sách gai góc của Sun Yool, hai gia đình lại thấy mình bị thu hút cùng nhau... Sự quyến rũ bình dị của chiếc xe kéo này liệu gồm đủ làm tan chảy trái tim chàng trai thành phố lạnh lẽo này?
https://i.mpcdn.top/c/jvMZE7K/xe-cong-nong-tinh-yeu.jpg
hình họa trong phim Xe Công Nông Tình Yêu - Love Tractor (2023)

Xe Công Nông tình ái là câu truyện xoay quanh người thân Sun Yool, Sun Yool là một người thân cánh mày râu thành thị cho nông thôn để trải nghiệm đời sống, tuy vậy anh ta lưỡng lự gì về các bước đồng áng. Tại đây anh đã gặp mặt Ye Chan một bạn trẻ nhiệt huyết và khôn xiết yêu mến chốn quê và các bước đồng áng. Học giải pháp thích nghi với đời sống nông thôn and làm cho công việc đồng áng, Sun Yool dần bị chú ý bằng sự chân tình and nhiệt tình của Ye Chan Hai chúng ta duy nhất tình yêu lãng mạn tại chốn quê.
https://hocmay.vn/wp-content/uploads/2023/06/xe-cong-nong-tinh-yeu-hocmay-3.png
hình họa trong phim Xe Công Nông Tình Yêu - Love Tractor (2023)
phim Xe Công Nông Tình Yêu (https://www.khophim88.com/2023/06/xe-cong-nong-tinh-yeu-love-tractor-2023.html)
Phim Xe Công Nông tình ái - Love Tractor mới Nhất Hàn Quốc 2023 xoay quanh câu truyện khi trách nhiệm các bạn buộc Sun Yool, 1 sinh viên trường vẻ ngoài găng tay, về quê, Hình như chính là cơ hội tuyệt hảo để thoát khỏi sự hỗn loạn của city. Sau tất cả, bên ngoài ấn tượng hứa hẹn không khí trong lành, ánh nắng mặt trời... Và một tình ái mới?! Ngay sau khi cho chỗ, Sun Yool bị ném vào 1 loạt đa số cuộc chạm chán và hiểu lầm kỳ lạ với hàng xóm 20 tuổi của mình, Yechan. Tuy thế mặc cho khá nổi bật ban đầu của Yechan and cách thức hại não của Sun Yool, hai người thân lại thấy bản thân bị thu hút cùng với nhau... Sự quyến rũ mộc mạc của chiếc xe kéo này liệu có đủ làm cho tan chảy trái tim anh chàng đô thị lạnh lẽo này?
https://i.mpcdn.top/c/jvMZE7K/xe-cong-nong-tinh-yeu.jpg
hình họa trong phim Xe Công Nông Tình Yêu - Love Tractor (2023)
Xe Công Nông ái tình là câu chuyện xoay quanh các bạn Sun Yool, Sun Yool là một người nhà cánh mày râu thành thị cho nông thôn để trải nghiệm cuộc sống, mà lại anh ta lừng khừng gì về quá trình đồng áng. Tại đây anh đã chạm mặt Ye Chan một giới trẻ nhiệt huyết & hết sức ngưỡng mộ vùng quê & quá trình đồng áng. Học cách thích nghi với đời sống nông thôn và làm quá trình đồng áng, Sun Yool dần bị chú ý bởi sự thực tâm & thân mật của Ye Chan Hai người nhà chỉ một tình yêu lãng mạn tại chốn quê.
https://i0.wp.com/phimhantv.com/wp-content/uploads/2023/06/Xe-Cong-Nong-Tinh-Yeu-Love-Tractor-2023-1.jpg?resize=770%2C485&ssl=1