PDA

View Full Version : Thời Gian Gọi Tên Em - A Time Called You (2023) full



kjdvn1340
16-06-2023, 02:40 PM
Thời Gian Gọi Tên Em 2023 vietsub (https://www.khophim88.net/2023/06/thoi-gian-goi-ten-em-time-called-you.html)
Trong lịch sử, năm 1998 là khi tình hình thiết yếu chữa trị - cộng đồng của Hàn bước vào bất biến, các cách tân về buôn bán được bỏ công ra để khắc phục tình trạng Khủng hoảng. Đồ họa cuối thập niên 90 cũng chẳng còn quá xưa cũ nữa, nhưng so với hiện giờ chắc chắn vẫn bao gồm khác biệt sắc nét.
https://ophimmoi.com/storage/images/thoi-gian-goi-ten-em/thoi-gian-goi-ten-em-poster.jpg
hình ảnh trong phim Thời Gian Gọi Tên Em - A Time Called You (2023)
hơn nữa, cầm bởi vì tính thời đại, điều nhưng mà công bọn chúng quan tâm sẽ là liệu Thời Gian gọi Tên Em có đến được đa số cảm giác cá biệt cũng như mong chạm chán Anh đã từng có lần làm cho hay chưa. Mặc dầu cả 3 diễn viên cũng có thực lực ở mức khá ổn, nhưng lại nhiều bình luận cho là hình dáng của mình không khẳng định hợp với người hùng. Chemistry giữa Ahn Hyo Seob và Jeon Yeo Bin liệu tất cả chế tạo được sự bùng phát hay không cũng là một trong các băn khoăn lo lắng chủ yếu của khán giả.
https://subnhanhtv.pro/wp-content/uploads/2023/04/Thoi-Gian-Goi-Ten-Em-A-Time-Called-You-2023-poster.gif
ảnh trong phim Thời Gian Gọi Tên Em - A Time Called You (2023)

Nổi lên với vai quý ông nuốm tử đoản mệnh trong dưới bóng Trung Điện, Bae In Hyuk cũng được xem là 1 trong những bộ mặt bảo đảm sẽ nở rộ trong năm 2023. Bae In Hyuk sinh năm 1998, tốt nghiệp cử nhân nghệ thuật diễn xuất thuộc Viện âm nhạc Seoul. Chào làng giới thư giãn từ năm 2019, anh hoạt động gần như đặn and cần cù, rồi dần dần chinh phục khán giả nhờ thực lực qua cụm vai diễn trong My Roommate Is A Gumiho (Bạn cộng buồng của mình là đại dương ly) & At A Distance Spring Is Green (Mùa xuân blue từ xa) năm 2021. Năm 2022, Bae In Hyuk bao gồm tận 3 dự án gây tiếng vang là Why Her (Tại sao lại là Oh Soo Jae?), Cheer Up (Vũ điệu tuổi trẻ) và Under the Queen’s Umbrella (Dưới bóng Trung Điện). Sang tới năm 2023, tập phim điện ảnh Ditto - Thanh âm tình đầu bao gồm sự gia nhập của Bae In Hyuk công bố tại Hàn Quốc đã tạo nên cơn sốt to tại buồng vé xứ kim đưa ra, cài đặt đông đảo kỷ lục cho phân mục phim lãng mạn. Đã từ cực kỳ chậm rồi, điện hình họa xứ Hàn new lại được đón 1 thành phầm tất cả hiệu ứng truyền thông bự, được khán giả - độc đáo là khán giả trẻ ủng hộ vì thế.
https://ophimmoi.com/storage/images/thoi-gian-goi-ten-em/thoi-gian-goi-ten-em-poster.jpg
hình ảnh trong phim Thời Gian Gọi Tên Em - A Time Called You (2023)
A Time Called You 2023 (https://www.khophim88.com/2023/06/thoi-gian-goi-ten-em-time-called-you.html)
Nổi lên có vai Đấng mày râu rứa tử đoản mệnh trong dưới bóng Trung Điện, Bae In Hyuk cũng còn là một trong những gương mặt bảo đảm sẽ nở rộ trong năm 2023. Bae In Hyuk sinh năm 1998, có lợi nghiệp CN âm nhạc diễn xuất cùng Viện nghệ thuật Seoul. Công bố giới giải trí thư dãn từ năm 2019, anh chuyển động đa số đặn & cần cù, rồi dần dần chinh phục khán giả nhờ thực lực qua nhiều vai diễn trong My Roommate Is A Gumiho (Bạn cùng phòng của tớ là đại dương ly) and At A Distance Spring Is Green (Mùa xuân xanh từ xa) năm 2021. Năm 2022, Bae In Hyuk tất cả tận 3 dự án gây tiếng vang là Why Her (Tại sao lại là Oh Soo Jae?), Cheer Up (Vũ điệu tuổi trẻ) and Under the Queen’s Umbrella (Dưới bóng Trung Điện). Sang tới năm 2023, bộ phim truyện điện hình họa Ditto - Thanh âm tình đầu gồm sự kéo của Bae In Hyuk chào làng tại Hàn Quốc đã hình thành cơn bão Khủng tại phòng vé xứ kim bỏ ra, thiết lập hồ hết kỷ lục cho phân mục phim lãng mạn. Đã từ khôn xiết chậm rồi, điện hình họa xứ Hàn new lại được đón một thành công có cảm giác truyền thông mập, được khán giả - sáng tạo là khán giả trẻ ủng hộ Vậy nên.
https://subnhanhtv.pro/wp-content/uploads/2023/04/Thoi-Gian-Goi-Ten-Em-A-Time-Called-You-2023-poster.gif
hình họa trong phim Thời Gian Gọi Tên Em - A Time Called You (2023)
ngoại giả, ráng vày tính cuộc đời, điều nhưng mà công bọn chúng đon đả chính là liệu Thời Gian Điện thoại tư vấn Tên Em có mang lại được rất nhiều cảm nghĩ đặc trưng cũng như muốn gặp Anh đã có lần làm hay không. Cho dù cả 3 diễn viên đều chung thực lực ở mức khá ổn, mà lại nhiều đánh giá chỉ ra rằng kiểu dáng của họ chưa chắc cú hợp mang anh hùng. Chemistry giữa Ahn Hyo Seob và Jeon Yeo Bin liệu tất cả sản xuất được sự bùng nổ hay không cũng là một trong những lo ngại chủ yếu của khán giả.
https://subnhanhtv.pro/wp-content/uploads/2023/04/Thoi-Gian-Goi-Ten-Em-A-Time-Called-You-2023-poster.gif