PDA

View Full Version : Quý Công Tử - The Childe (2023) hd



kjdvn1340
16-06-2023, 05:04 PM
Quý Công Tử 2023 vietsub (https://www.motphimx.com/2023/06/quy-cong-tu-childe-2023.html)
Sau các lần “nhá hàng” suốt thời gian qua, nhà phát hành CJ CGV VN ban bố dự định sẽ mang nổi tiếng hành động xứ Hàn “The Childe” (tựa Việt: Quý Công Tử) mang lại có round ảnh toàn quốc trong tháng 6 tới đây. Phim nhanh chóng chú ý sự cần nhớ của khán giả khi đây là phim điện hình họa đầu tay của a ma tơ “Hometown Cha-cha-cha” Kim Seon Ho, cũng đánh dấu sự trở lại của anh sau hai năm vắng bóng bên trên ván hình họa. Quý Công Tử xoay quanh mình đại trượng phu bí hiểm được cho là mang đến sở hữu tên gọi “Quý Công Tử”. Gã đột nhiên có mặt trước mắt Marco, 1 bạn trẻ mọi người Philippines ao ước hóa thành vận động viên boxing bài bản và chuyên nghiệp, lang thang khắp cụm sàn đấu phạm pháp tại đây. Mục đích đưa ra trả cho viện phí tổn của chị em, Marco cho Hàn Quốc để tìm các bạn cha đã bỏ rơi hai chị em con cậu Từ lâu. Chạm độ Quý Công Tử cộng hàng loạt phần lớn người ta bí hiểm trong trái đất ngầm, Marco trở thành mục tiêu duy nhất của các chũm lực có các nhằm khác nhau. Cuộc truy gần cạnh điên cuồng đã bắt đầu.
https://www.elle.vn/wp-content/uploads/2023/05/24/530292/Kim-Seon-Ho-trong-The-Childe.jpg
hình ảnh trong phim Quý Công Tử - The Childe (2023)
Quý Công Tử là thắng lợi new nhất của đạo diễn Park Hoon Jung, 1 trong những cái tên nổi bật của mẫu phim noir Hàn Quốc trong nắm kỷ 21. Ông là người trong gia đình tạo bắt đầu World, được coi là một trong phim noir hay nhất thập kỷ 10s của điện ảnh xứ Hàn. Park Hoon Jung cũng lãnh đạo các item noir gây tiếng vang khác như hai phần phim The Witch hay Night in Paradise – phim Hàn duy nhất góp bên tại Liên hoan phim Venice lần thứ 77. Ông được giới tuyển mộ điệu ái mộ nhờ vào trái đất quan bí mật, phương pháp kể chuyện hấp dẫn và chưa ngần ngại cụm yếu tố đấm đá bạo lực, máu me.
https://www.elle.vn/wp-content/uploads/2023/05/24/530292/Kim-Seon-Ho-trong-The-Childe.jpg
hình họa trong phim Quý Công Tử - The Childe (2023)

phần đông hình ảnh bước đầu tiên của Quý Công Tử số đông xoay quanh mối quan hệ giữa hai anh hùng thiết yếu Quý Công Tử (Kim Seon Ho thủ vai) và Marco (Kang Tae Joo thủ vai). Đa số ải đuổi bắt gay cấn, biện pháp hành động nghẹt thở là phá cách thiết yếu trong đoạn trailer phim. Cùng rất đấy, Kim Seon Ho biểu hiện sức hút phần lớn mới khi thủ vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp round ảnh của mình. Anh có tới hình họa tên ngay cạnh thủ điên rồ, luôn nở nụ cười bên trên môi tuy nhiên thẳng tay chĩa họng súng vào con mồi.Đã có gần 15 năm các trải nghiệm sở hữu kịch sân khấu and 7 năm diễn xuất trong cụm thành quả phim truyền hình, Kim Seon Ho là “bông hoa nở muộn” được khán giả Hàn Quốc & Châu Á mếm mộ. Anh từng gia nhập cụm chiến thắng bom tấn với rating cao, song nên tới vai nam phụ si tình Han Ji Pyeong trong Start Up, cái thương hiệu Kim Seon Ho mới chế biến cơn sốt to, biến thành nam diễn cục đầu tiên chiếm vị thế số 1 trong các bảng xếp hạng tên thương hiệu diễn cục ở ngay lần bước đầu góp mặt. Thừa win xông lên, Kim Seon Ho làm tiếp thủ vai chính trong Hometown Cha-cha-cha, bộ phim gửi anh chắc rằng bước tới hàng ngũ ngôi sao.
https://www.elle.vn/wp-content/uploads/2023/05/24/530292/Dan-dien-vien-The-Childe.jpg
hình họa trong phim Quý Công Tử - The Childe (2023)
The Childe 2023 (https://www.khophim88.live/2023/06/quy-cong-tu-childe-2023.html)
Sự cấu kết của Kim Seon Ho, dàn diễn cục công danh cộng bởi vì đạo diễn tài hoa khiến Quý Công Tử biến thành một trong những phim điện hình ảnh Hàn Quốc được mong chờ nhất năm nay. Trong đồ họa buồng vé nội địa Hàn Quốc đang chứng kiến sự áp đảo của các phim ngoại và thể loại anime, Quý Công Tử được kỳ vọng sẽ hóa thành điểm sáng cho điện ảnh xứ kim chi.
https://www.elle.vn/wp-content/uploads/2023/05/24/530292/Kim-Seon-Ho-trong-The-Childe.jpg
hình ảnh trong phim Quý Công Tử - The Childe (2023)
Quý Công Tử là nhà cửa new nhất của đạo diễn Park Hoon Jung, 1 trong những cái tên nổi bật của cái phim noir Hàn Quốc trong cầm kỷ 21. Ông là người nhà sinh sản new World, được gọi là 1 trong phim noir hay nhất thập kỷ 10s của điện ảnh xứ Hàn. Park Hoon Jung cũng chỉ huy các thành quả noir gây tiếng vang khác cũng như hai phần phim The Witch hay Night in Paradise – phim Hàn chỉ một góp bên tại Liên hoan phim Venice lần thứ 77. Ông được giới chiêu tập điệu mến mộ nhờ vào con người quan kín, cách kể chuyện lôi kéo and không suy nghĩ chần chừ các chi tiết bạo lực, máu me.
https://www.elle.vn/wp-content/uploads/2023/05/24/530292/Dan-dien-vien-The-Childe-chup-hinh-cung-dao-dien.jpg