PDA

View Full Version : KhoPhim88 chiếu phim Be My Favorite - Be My Favorite (2023) Vietsub



kjdvn1340
20-06-2023, 03:57 PM
Be My Favorite 2023 full (https://www.motphimx.com/2023/06/be-my-favorite-be-my-favorite-2023.html)
""Bài Thơ Của Năm tia nắng - Be My Favorite 2023 Vietsub + Thuyết minh"" đến một câu chuyện cá biệt vào năm 2029. Kawi, một chàng trai đơn độc, chuẩn bị sẵn sàng tham dự lễ cưới của Praemai - người con gái anh từng yêu thầm từ cuộc sống học, với chú rể Piisaeng. Kawi không thích Piisaeng bởi anh ta đã mang đi mối tình sâu đậm của mình. Hơn nữa, thực tế là do tính nhát gan, Kawi chưa dám bày tỏ cảm xúc có Praemai, và điều này đã có tác dụng Piisaeng gồm cách cướp đoạt con tim của cô. Trong sự kiện cưới này, Kawi gặp mặt nặng nề and mua phương pháp để vượt qua. Anh mong rằng người có vẻ quay trở lại quá khứ & bắt đầu lại ""màn game"" này. Trong hành trình đầy phiêu bạt & thú do, Kawi sẽ lưu lạc những lựa chọn mới, bao gồm cách chữa chữa trị mọi sai lầm và tạo nên ngừng mà lại anh thật sự mong muốn. ""Be My Favorite"" chẳng những là một câu truyện về mối tình và ăn năn tiếc, Hơn nữa sở hữu theo thông điệp sâu sắc về sự can trương, việc đổi khác & chọn lại phiên bản thân. Kawi sẽ trải qua gần như cực nhọc, lựa tìm niềm vui và sau cùng, gồm cách để hàn gắn trái tim & chọn được tình ái đích thực. Cùng với liên minh giữa cảm giác, khôi hài và sự trỗi dậy của tình yêu, ""Be My Favorite"" hứa hẹn đến mang lại khán giả 1 câu truyện đáng nhớ and hồ hết khoảnh khắc lắng đọng về mối tình & sự đam mê.
https://live.staticflickr.com/65535/52927821381_026853a203_b.jpg
ảnh trong phim Be My Favorite - Be My Favorite (2023)
bài xích Thơ của Năm tia nắng kể về Botkawee đã mãi mãi yêu Phrae Mai. Đời sống của anh ý mãi mãi biến hóa khi một quả cầu pha lê music nhưng mà anh mua cũng như 1 món quà quan trọng dành mang lại Phrae Mai đã mang anh quay ngược thời gian về năm người lớn tuổi. Đông đảo thứ đảo lộn. Ráng vày kết thúc mong của bản thân mình & Bàn bạc ổn thỏa với Phrae Mai, Botkawee bằng cách nào đấy lại rơi vào vòng tay của Pisaeng. Vì vậy, bước đầu trò chơi cát vờn chuột của họ sở hữu câu hỏi Pisaeng chạy theo Botkawee. Hơn nữa, mọi tình yêu cũ dành đến Phrae Mai lại biến thành mối tai hại đến mối tình đang chớm nở của mình. Quá tức giận, Botkawee tiếp tục vặn vẹo quả cầu pha lê để núm có được thành tựu mong.
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/5/5f/Be_My_Favorite_2023_poster.jpg
hình ảnh trong phim Be My Favorite - Be My Favorite (2023)

Bodkawee (Perawat Sangpotirat) đã luôn thầm thích Pearmai (Sarunchana Apisamaimongkol) trong suốt 10 năm. Nay, khi biết cô đính hôn mang Pisaeng (Gawin Caskey), anh đã sử dụng một quả cầu pha lê bí hiểm để quay ngược thời gian & biến hóa quá khứ. Ngoại giả, vắt vị nhận ra cảm xúc từ Pearmai, Pisaeng new là thành viên gia đình thích anh. Không thích hợp sự thật, Bodkawee kéo dài áp dụng quả cầu để quay ngược thời gian. Tuy vậy dù bao gồm sửa trị cố nào đi nữa thì Botkawi & Pisaeng vẫn luôn ở cạnh nhau. Liệu định mệnh đã định sẵn rằng Pisaeng là thành viên nhưng anh đó phải ở bên?[4]
https://live.staticflickr.com/65535/52927821381_026853a203_b.jpg
hình họa trong phim Be My Favorite - Be My Favorite (2023)
Be My Favorite 2023 (https://www.khophim88.com/2023/06/be-my-favorite-be-my-favorite-2023.html)
bài bác Thơ của Năm ánh sáng kể về Botkawee đã mãi mãi yêu Phrae Mai. Đời sống của anh ý mãi mãi đổi khác khi 1 quả cầu pha lê âm nhạc nhưng anh mua cũng như một gói quà quan trọng dành cho Phrae Mai đã đưa anh quay ngược thời gian về năm 18+ tuổi. Hầu như thứ đảo lộn. Nạm vì xong ước ao của mình and hội đàm ổn thỏa với Phrae Mai, Botkawee bằng phương pháp nào ấy lại rơi vào vòng tay của Pisaeng. Bởi vậy, bắt đầu trò chơi mèo vờn chuột của mình có việc Pisaeng chạy theo Botkawee. Tuy nhiên, đông đảo tình yêu cũ dành cho Phrae Mai lại biến thành mối tai hại mang đến mối tình đang chớm nở của mình. Quá tức giận, Botkawee làm tiếp căn vặn quả cầu pha lê để rứa đã đạt được các thành tích ý muốn.
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/5/5f/Be_My_Favorite_2023_poster.jpg
ảnh trong phim Be My Favorite - Be My Favorite (2023)
Bodkawee (Perawat Sangpotirat) đã luôn thầm thích Pearmai (Sarunchana Apisamaimongkol) trong suốt 10 năm. Nay, khi biết cô đính hôn với Pisaeng (Gawin Caskey), anh đã cần dùng 1 quả cầu pha lê bí ẩn để quay ngược thời gian and đổi khác quá khứ. Tuy nhiên, vắt vày cảm nhận cảm tình từ Pearmai, Pisaeng new là nhà bạn thích anh. Không thích hợp sự thật, Bodkawee giữ vững sử dụng quả cầu để quay ngược thời gian. Nhưng lại dù gồm sửa chữa cụ nào đi nữa thì Botkawi và Pisaeng vẫn luôn ở cạnh nhau. Liệu định mệnh đã định sẵn rằng Pisaeng là gia đình nhưng anh ấy buộc phải ở bên?[4]
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/5/5f/Be_My_Favorite_2023_poster.jpg