PDA

View Full Version : Xem Phim Tài Xế Ẩn Danh - Taxi Driver (2021) Vietsub ở đâu?



kjdvn1340
21-06-2023, 12:00 AM
phim Tài Xế Ẩn Danh 2021 (https://www.khophim88.net/2023/06/tai-xe-danh-taxi-driver-2021.html)
Taxi báo oán chuyển động dưới sự chỉ huy của Jang Sung Chul (Kim Eui Sung), tài xế taxi bậc nhất Kim vì chưng Ki (Lee Je Hoon), thiếu phụ hacker đầy cá tính riêng Go Eun (Pyo Ye Jin) cộng hai đại trượng phu kỹ sư chắc là ngáo ngơ cơ mà thực chất là phần nhiều bản lĩnh xuất chúng.Với thời lượng 16 tập, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn gần như cảnh hành động mãn nhãn, nguy hiểm cùng với rất nhiều bài học cuộc sống khiến tổ ấm xem không khỏi rời mắt.
https://mcdn.coolmate.me/image/March2023/review-phim-taxi-driver-1228_696.jpg
hình họa trong phim Tài Xế Ẩn Danh - Taxi Driver (2021)
Taxi phục thù chuyển động sau sự chỉ huy của Jang Sung Chul (Kim Eui Sung), tài xế taxi cao cấp Kim vì Ki (Lee Je Hoon), người vợ hacker đầy cá tính Go Eun (Pyo Ye Jin) cùng hai đại trượng phu kỹ sư dường như ngáo ngơ nhưng bản chất là hồ hết công dụng xuất bọn chúng.Với thời lượng 16 tập, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn gần như cảnh biện pháp hành động mãn nhãn, bất trắc cùng với rất nhiều bài học cuộc sống khiến nhà bạn xem không khỏi rời mắt.
https://mcdn.coolmate.me/image/March2023/review-phim-taxi-driver-1228_540.jpg
ảnh trong phim Tài Xế Ẩn Danh - Taxi Driver (2021)

dựa vào tác phẩm truyện tranh đình đám Red Cage, phim Taxi Driver xoay quanh hãng taxi Cầu Vồng - một công ty đặc biệt ko phải giống sở hữu bất kì đơn vị kinh doanh buôn bán vận tải nào trước giờ. Ẩn khuất phía sau “lớp vỏ” taxi hàng đầu, hình thức dịch vụ khẳng định nhưng Taxi Cầu Vồng cung cấp chính là “trả thù”, hướng đến bất cứ bạn nào thiết yếu chọn thấy công bằng trong đời sống. Trong phần đa các vụ án trong bộ phim, hồ hết kẻ phản diện được xây dựng trong Taxi Driver hồ hết vô cùng tàn bạo. Đông đảo tội bất lương của chúng mập thiếp và tàn độc cho mức khiến bộ phim truyện được nhận dán nhãn 19+.
https://mcdn.coolmate.me/image/March2023/review-phim-taxi-driver-1228_696.jpg
hình ảnh trong phim Tài Xế Ẩn Danh - Taxi Driver (2021)
Taxi Driver 2021 (https://www.motchill.icu/2022/10/tai-xe-danh-taxi-driver-2021.html?m=1)
bên dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn tài tía Park Joon Woo, cuộc chiến giữa hai phe tư hình - sự trừng phạt quanh đó vòng giải pháp sở hữu cơ quan điều tra and tòa án cũng được nâng lên một tầm cao new ở tập phim Taxi Driver (Ẩn danh). Review phim Taxi Driver, Taxi Driver được chuyển thể từ webtoon cùng tên, xoay quanh hero Kim do Ki (Lee Je Hoon) từng có lợi nghiệp Học viện Hải Quân và lúc này đang là tài xế cho công ty taxi Cầu Vồng. Hãng taxi đặc biệt này chuyên dùng cho các dịch vụ báo thù cố cho các bởi khách bị bất công trong đời sống, không được hình thức giúp đỡ.
https://mcdn.coolmate.me/image/March2023/review-phim-taxi-driver-1228_696.jpg
hình ảnh trong phim Tài Xế Ẩn Danh - Taxi Driver (2021)
dựa trên thành phầm chuyện tranh đình đám Red Cage, phim Taxi Driver xoay quanh hãng taxi Cầu Vồng - một C.ty đặc biệt chẳng phải giống sở hữu bất kì bộ phận kinh doanh buôn bán vận tải nào trước giờ. Ẩn phía sau “lớp vỏ” taxi tốt nhất, dịch vụ khẳng định mà lại Taxi Cầu Vồng phân phối đó chính là “trả thù”, hướng mang lại bất kỳ quý doanh nghiệp nào cần thiết chọn thấy vô tư trong cuộc sống. Trong phần đông các vụ án trong bộ phim truyền hình, đều kẻ phản diện được xây dựng trong Taxi Driver hồ hết rất là bất nhẫn. Đầy đủ tội ác độc của chúng to thiếp và tàn độc cho mức khiến bộ phim truyền hình được nhận dán nhãn 19+.
https://mcdn.coolmate.me/image/March2023/review-phim-taxi-driver-1228_889.jpg