PDA

View Full Version : Interview With The Vampire - Interview With The Vampire (2022) hd



kjdvn1340
21-06-2023, 12:42 AM
Interview With The Vampire 2022 (https://www.khophim88.live/2022/10/interview-with-vampire-interview-with.html)
Phim khắc họa thắng lợi sự đương đầu nội vai trung phong gay cáu giữa phiên bản năng & danh tính của Louis (Brad Pitt), đồng thời chuyển gắm thông điệp ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống bạt mạng cũng trở thành vô nghĩa khi đề nghị nhìn thấy đông đảo thành viên yêu ra đi Ngoài ra chúng ta còn sống mãi mãi. Sau khi chào làng, Interview with the Vampire được khán giả and giới phê bình kiểm tra tích rất. Phim nhận thấy đề cử Oscar mang lại chỉ huy âm nhạc and Ca khúc nhạc phim xuất sắc. Kirsten Dunst cũng được đề cử giải Quả cầu quà đến nữ diễn viên phụ xuất sắc. Tính đến bây chừ, đây vẫn là 1 trong sản phẩm về ma cà rồng xếp hạng R được chất vấn cao.
https://static2.yan.vn/YanNews/2167221/201808/h-3f4550ee.jpg
hình ảnh trong phim Interview With The Vampire - Interview With The Vampire (2022)
câu chữ phim xoay quanh câu chuyện đời sống dài 200 năm của ma cà rồng Louis (Brad Pitt), được kể lại cho 1 phóng viên. Vào năm 1971, Louis là công ty của 1 đồn điền phệ sống ở miền Nam new Orleans, Louisiana. Quẫn bằng tử vong của người hiền thê và đứa con new sinh ra, anh chỉ mong sao nỗ lực để bị tiêu diệt. Khi đấy 1 ma cà rồng tên là Lestat (Tom Cruise) đã tiếp cận anh vị hắn ta mong muốn thiết lập trang trại đồn điền của Louis. Lestat đã đổi mới Louis thành ma cà rồng and từ ấy hai thành viên biến thành nhà bạn đồng hành vong mạng.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgLF3JlVCyDHV-WCcUYPJjrQwhc4l8FaKGp_d47STqBt7DEkIqmrJ9pbTDZbNU57 XH27aV6R9NjSxCQvdlvXFcL4cFpyUpWx79JrdGpUE_ORWqJ-v-d1zoQVxGXUIXJ_I004IXTMXjeXnRCsOjeS23gijyoV9Qi1EIuW NlTHUX_vPl_EO3I44EjvQ24/w360/MV5BMmJiMTA0ZDctMTQ1OS00Y2FhLWI4MjUtZWRkMmU5ZjA2MT M3XkEyXkFqcGdeQXVyMDM2NDM2MQ@@._V1_FMjpg_UX1000_.j pg
hình họa trong phim Interview With The Vampire - Interview With The Vampire (2022)

Phim khắc họa chiến thắng sự đấu tranh nội trung tâm gay gắt giữa phiên bản năng và danh tính của Louis (Brad Pitt), đồng thời chuyển gắm thông điệp ý nghĩa về cuộc sống văng mạng cũng bị vô nghĩa khi bắt buộc chứng kiến gần như người nhà yêu ra đi Dường như bản thân mỗi chúng ta còn sống mãi mãi. Sau khi chào làng, Interview with the Vampire được khán giả & giới phê bình khám nghiệm tích cực. Phim nhận được đề cử Oscar mang lại chỉ huy văn nghệ & Ca khúc nhạc phim xuất sắc. Kirsten Dunst cũng được đề cử giải Quả cầu xoàn mang đến nữ diễn viên phụ xuất sắc. Cho tới bây chừ, đây vẫn là 1 trong những công trình về ma cà rồng xếp hạng R được soát sổ cao.
https://phimtho.tv/storage/images/interview-with-the-vampire/interview-with-the-vampire-poster.jpg
ảnh trong phim Interview With The Vampire - Interview With The Vampire (2022)
Interview With The Vampire 2022 full (https://www.khophim88.net/2023/05/interview-with-vampire-interview-with.html)
Nam tài tử cảm thấy đó chính là trải nghiệm tồi tệ khi phải hôn gia đình bạn diễn nhí chỉ mới 11 tuổi bên trên phim trường, trước sự nhìn thấy của gia đình thành viên đoàn phim. Interview with the Vampire (Phỏng vấn ma cà rồng) là bộ phim truyền hình kinh dị chào làng năm 1994 của Mỹ do Neil Jordan đạo diễn, xác định vào cuốn sách cộng tên thi công năm 1976 của Anne Rice. Phim có sự bắt đầu làm của hai a ma tơ bom tấn hàng đầu Hollywood là Tom Cruise & Brad Pitt cộng Kirsten Dunst, khi đó mới 11 tuổi.
https://phimtho.tv/storage/images/interview-with-the-vampire/interview-with-the-vampire-poster.jpg
ảnh trong phim Interview With The Vampire - Interview With The Vampire (2022)
ngoài ra bộ phim truyền hình từng gây tranh luận do những cảnh thân thiện quá đà giữa Brad Pitt (khi đó 29 tuổi) có các bạn diễn nhí Kirsten Dunst, nữ chỉ mới 11 tuổi. Sau khi phim trình chiếu, khán giả đã bao gồm phản hồi bị động khiến hình ảnh của nam a ma tơ xấu đi đường trong mắt gia đình bạn mếm mộ. Sau này khi được hỏi về cảnh quay gây tranh luận của mình, Brad Pitt ngay mau chóng bỏ công ra phản ứng gay gắt: ""Bạn nghĩ chúng tôi cảm thấy vắt nào trong cảnh này? Chúng tôi buộc phải hôn một cô bé"".
https://phimtho.tv/storage/images/interview-with-the-vampire/interview-with-the-vampire-poster.jpg