PDA

View Full Version : Khi Nàng Say Giấc - While You Were Sleeping (2017) Vietsub



kjdvn1340
25-06-2023, 05:54 PM
phim While You Were Sleeping 2017 (https://www.khophim88.net/2023/06/khi-nang-say-giac-while-you-were.html)
Khi nàng Say Giấc xoay quanh bố anh hùng có chức năng nhận thấy tương lai băng qua phần nhiều cơn mơ and mua phương pháp chặn đứng rất nhiều cơn mơ gồm kết viên xấu đó hóa thành hiện thực. chính là bộ phim truyện đa chuyên mục tuy nhiên có lẽ thấy, thời lượng dành cho những vụ án trong Sleep vẫn là cụm nhất. hơn thế, bài toán biện hộ quá các khía cạnh (tình yêu, hình sự, bi kịch,...) đã khiến mang lại cẩn thận phá án của nhà cửa này biến thành thiếu ""chuyên sâu"". bao gồm nhiều vụ án tạo nên trong phim tuy thế chưa bao gồm vụ nào đủ phức tạp và kể cả phần nhiều được giải quyết khá đơn giản, mau chóng. điều này khiến cho Sleep chỉ dừng lại ở mức 1 drama hình sự... giải trí thư dãn, mà thậm chí dường như call chính là nồi lẩu makjang (phim tất cả cốt truyện quá kịch) mỗi món một chút nhưng lại chưa tất cả món nào đủ ngon.
https://kenh14cdn.com/thumb_w/620/2017/04-1508484784099.jpg
ảnh trong phim Khi Nàng Say Giấc - While You Were Sleeping (2017)
Khi nữ Say Giấc xoay quanh tía anh hùng có khả năng nhận thấy tương lai băng qua đa số giấc mơ and chọn bí quyết chặn lại đầy đủ cơn mơ bao gồm kết viên bựa ấy biến thành hiện thực. là một bộ phim truyền hình đa thể loại nhưng lại có thể thấy, thời lượng dành cho các vụ án trong Sleep vẫn là các nhất. tuy nhiên, việc bao biện quá cụm chi tiết (tình yêu, hình sự, bi kịch,...) đã khiến đến chi tiết phá án của item này trở thành thiếu ""chuyên sâu"". bao gồm nhiều vụ án ra đời trong phim nhưng lại không gồm vụ nào đủ cầu kỳ and bao gồm cả hầu hết được giải quyết khá bình thường, mau chóng. điều này khiến cho Sleep chỉ dừng lại ở mức 1 drama hình sự... giải trí, có thể có thể Hotline chính là nồi lẩu makjang (phim bao gồm tình tiết quá kịch) mỗi món chút ít tuy nhiên không bao gồm món nào đủ ngon.
https://kenh14cdn.com/thumb_w/620/2017/04-1508484784099.jpg
hình ảnh trong phim Khi Nàng Say Giấc - While You Were Sleeping (2017)

Khi phái nữ say giấc (tiếng Hàn: 당신이 잠든 사이에; Romaja: Dangshini Jamdeun Saie) chính là bộ phim truyền hình Hàn Quốc với dàn diễn cục thiết yếu Lee Jong-suk và Bae Suzy.[2] bộ phim truyền hình được phát sóng bên trên kênh SBS lúc 22:00 (KST) thứ tư thứ Năm hàng tuần, bắt đầu vào ngày 27 tháng 9 năm 2017.[3][4] tập phim kể về 1 thành viên phái nữ mang tên Hong-joo (Bae Suzy), cô có công dụng nhìn thấy mọi bất trắc sẽ xảy ra thông qua đầy đủ cơn mơ. cùng với đấy chính là nam nhi công tố tận trung tâm có nghề, Jae-chan (Lee Jong-suk) làm cho gần như phương pháp để chặn đứng đều sự câu hỏi trong mơ của Hong-joo hóa thành sự thật.
https://bloganchoi.com/wp-content/uploads/2017/10/dien-vien-khi-nang-say-giac.jpg
ảnh trong phim Khi Nàng Say Giấc - While You Were Sleeping (2017)
Khi Nàng Say Giấc (https://www.khophim88.live/2023/06/khi-nang-say-giac-while-you-were.html)
1 đại trượng phu công tố quân nhân mới với độ tuổi 29. mặc dầu chắc là bàng quan and thiếu cảm xúc khôi hài, nhưng mà cậu ta vẫn còn tương đối ngốc nghếch. Cậu cũng giành được năng lực giống có Hong-joo & sẽ làm rất nhiều thứ có vẻ để chặn phần đông giấc mơ trở thành hiện thực. 1 ngôi nhà báo thất nghiệp 29 tuổi. Cô có tác dụng nhận thấy đông đảo Việc không may sẽ xảy ra đi qua các giấc mơ. Cô rất hâm mộ và thần tượng Jung Jae-chan.
https://bloganchoi.com/wp-content/uploads/2017/10/khi-nang-say-giac.jpg
hình ảnh trong phim Khi Nàng Say Giấc - While You Were Sleeping (2017)
Nếu so sánh thành tựu này sở hữu Uncontrollably Fond, cũng là 1 dự án tiền chế biến giống như ""Sleep"", thì giống như thấy, phim của Lee Jong Suk & Suzy không khá khẩm hơn là bao. Yêu chưa chất vấn từng đạt rating cao nhất lên tới 12,9% ở tập 3 (tương đương hai tập 5, 6 với phương pháp phân tập như hiện nay), and bé nhất 7,7%. tập phim này từng được gắn mác là bom xịt vì rating and mô tả càng về sau càng đuối. Còn mang Khi nữ Say Giấc, mức cải thiện trưởng thuôn của chính bản thân nó cũng tạo nên nhiều người đặt câu hỏi vì chưng sao phim lại chưa chế tác được hiệu ứng cũng như chờ đợi.
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/e/e5/While_You_Were_Sleeping_2017_Poster.jpg