PDA

View Full Version : Xem Phim Thanh Tra Vô Hình 2 - Shadow Detective Season 2 (2023) Vietsub ở đâu?



kjdvn1340
28-07-2023, 10:35 AM
motchill (https://www.motchill.icu)

Sau đó, Lee Sung Min cũng có thể có cách tham gia vào các bộ phim khác cũng như My Princess, Can You Hear My Heart, A Thousand Days’ Promise, The King 2 Hearts, Golden Time. Bên cạnh đó trong khoảng Trên thực tế tên tuổi của anh ấy còn chưa khán giả nên nhớ các, mãi mang đến năm 2014 khi phụ trách vai chủ yếu trong phim Misaeng, cái tên Lee Sung Min new chắc chắn bùng phát. Nhờ thành công của vai diễn này mà nam diễn viên đã nhận được Giải Oscar của đất nước Hàn Quốc mang lại Diễn viên xuất sắc nhất.
https://tungtang.com.vn/blog/wp-content/uploads/2022/11/thanh-tra-vo-hinh-tung-tang3.jpg
hình ảnh trong phim Thanh Tra Vô Hình 2 - Shadow Detective Season 2 (2023)
Bông nhiên Kim Taek Rok hóa thành nghi phạm giết gia đình bạn bằng một cuộc điện thoại bí ẩn, thuở đầu Kuk Jin Han đã tin lời tố giác đấy and cho rằng Kim Taek Rok là các bạn gồm tội tuy nhiên trải qua các bước tiếp xúc và điều tra anh tin rằng Kim Tael Rok chắc cú trong sạch. Cả 2 đã hợp tác nhau để lựa tìm người thành viên gia đình cũ ẩn danh đã Call điện tố cáo đó. Trong quá trình điều tra bọn họ còn cảm nhận sự cung cấp từ cụm thám từ Lee Sung A (Kyung Soo Jin đóng) và Son Kyun Chan (Lee Hak Joo đóng).
https://tungtang.com.vn/blog/wp-content/uploads/2022/11/thanh-tra-vo-hinh-tung-tang3.jpg
ảnh trong phim Thanh Tra Vô Hình 2 - Shadow Detective Season 2 (2023)

Bông nhiên Kim Taek Rok trở thành nghi phạm giết tổ ấm bằng 1 cuộc điện thoại bí mật, lúc đầu Kuk Jin Han đã tin lời cáo giác đấy và chỉ ra rằng Kim Taek Rok là người bao gồm tội cơ mà trải qua công việc tiếp xúc & điều tra anh tin rằng Kim Tael Rok chắc chắn trong sạch. Cả 2 đã bắt tay nhau để tìm kiếm thành viên người nhà cũ ẩn danh đã Gọi điện tố cáo ấy. Trong quá trình điều tra họ còn cảm nhận sự cung ứng từ nhiều thám từ Lee Sung A (Kyung Soo Jin đóng) & Son Kyun Chan (Lee Hak Joo đóng).
https://tungtang.com.vn/blog/wp-content/uploads/2022/11/thanh-tra-vo-hinh-tung-tang3.jpg
ảnh trong phim Thanh Tra Vô Hình 2 - Shadow Detective Season 2 (2023)

Thanh tra vô hình là bộ phim cùng chuyên mục hành động, hình sự bắt đầu vừa được lên sóng của đất nước Hàn Quốc. Bộ phim truyện được thực hiện dưới sự lãnh đạo của đạo diễn Han Dong Hwa song song với bắt đầu làm của các diễn cục Lee Sung-Min, Jin Goo, Kyung Soo-Jin, Lee Hak-Joo,… Hãy cộng Tung cải thiện đi tìm hiểu bộ phim truyền hình này nhé! Thanh tra vô hình là cỗ phum xoay quanh câu truyện của một thanh tra kỳ cựu tại Sở cảnh sát Geumo là Kim Tae Rok (Lee Sung Min đóng) and anh hiện đang ngóng cho ngày để nghỉ hưu. Cùng lúc này Kuk Jin Han (Jin Goo đóng) được đưa mang đến Bộ cảnh sát vị trí mà Kim Tae Rok đang buôn bán có tư biện pháp là đội trưởng đội điều tra. Một ngày nọ, Kim Taek Rok nhận được một cuộc điện thoại ẩn danh tự xưng là mình cũ của anh ấy & đến hiểu được Kim Taek Rok đã giết người nhà đồng nghiệp của anh ý là Woo Hyun Seok đồng thời thành viên gia đình này còn cho biết đề xuất nhìn vào quá khứ của Kim Taek Rok để dường như chọn ra được phần lớn điều anh đã từng sai trong quá khứ.
https://tungtang.com.vn/blog/wp-content/uploads/2022/11/thanh-tra-vo-hinh-tung-tang2.jpg
hình họa trong phim Thanh Tra Vô Hình 2 - Shadow Detective Season 2 (2023)
Bông nhiên Kim Taek Rok trở thành nghi phạm giết thành viên gia đình bằng 1 cuộc điện thoại bí ẩn, lúc đầu Kuk Jin Han đã tin lời tố giác đó & cho rằng Kim Taek Rok là gia đình bạn tất cả tội nhưng lại trải qua quá trình tiếp xúc and điều tra anh tin rằng Kim Tael Rok khẳng định trong sạch. Cả 2 đã hợp tác nhau để lựa tìm bạn mọi người cũ dấu danh đã Gọi điện tố cáo đấy. Trong các bước điều tra bọn họ còn nhận ra sự giúp đỡ từ cụm thám từ Lee Sung A (Kyung Soo Jin đóng) and Son Kyun Chan (Lee Hak Joo đóng).
https://tungtang.com.vn/blog/wp-content/uploads/2022/11/thanh-tra-vo-hinh-tung-tang2.jpg
ảnh trong phim Thanh Tra Vô Hình 2 - Shadow Detective Season 2 (2023)


Mời bạn truy cập PhimMoi Thanh Tra Vô Hình 2 (https://www.motphimx.com/2023/07/thanh-tra-vo-hinh-2-shadow-detective_20.html) tại MotPhim