PDA

View Full Version : Xem Barbie - Barbie (2023) Vietsub trên MotPhim



kjdvn1340
11-08-2023, 07:48 PM
phim bắt đầu (https://www.khophim88.net)

vắt trịch bằng đạo diễn Greta Gerwig của Little Women (tựa Việt: rất nhiều tổ ấm nàng nhỏ tuổi Bé), phim gồm sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao cũng như Margot Robbie, Ryan Gosling, Emma Mackey & Simu Liu. Barbie là thành phầm được lấy cảm xúc từ phần đông cô búp bê Barbie bởi vì hãng Mattel trở nên tân tiến đang được coi như là 1 trong những bước đột phá thiết yếu trong ngành công nghiệp búp bê.
https://media-cdn-v2.laodong.vn/storage/newsportal/2023/7/3/1212086/Cats.jpg
hình họa trong phim Barbie - Barbie (2023)
bao gồm nhiều khán giả yêu điện hình ảnh, Barbie được coi là một bí ẩn thú vị nhất của trận hình họa rộng 2016. Greta Gerwig - vốn nổi danh mang đầy đủ bộ phim truyền hình tỉ mỉ về nữ - sẽ cần dùng sức cảm hứng anh tài của bản thân mình để Cosplay câu truyện về phái nữ búp bê biểu trưng mang lại “sắc đẹp kiểu Mỹ” bóng nhoáng, xa hoa như núm nào?
https://i.imgur.com/vdXncMw.jpg
hình họa trong phim Barbie - Barbie (2023)

cho đến đều năm 50 của vắt kỷ 20, căn nhà sáng kiến mới Ruth Handler khi thấy được cô cô gái Barbara của bản thân mình thường gán cho búp bê của mình đều vai người lớn, đã nảy ra sáng kiến mới về cụm cô gái búp bê bao gồm làm ra người lớn khẳng định. And cầm là, búp bê Barbie - được đặt theo tên thanh nữ Barbara - sinh ra. Chiếc búp bê này trở thành một trong công cụ giải trí bán đắt hàng nhất lịch sử, phá bỏ ý kiến “búp bê chỉ dành cho các bé bỏng gái”.
https://bazaarvietnam.vn/wp-content/uploads/2023/04/bom-tan-mua-he-barbie-cua-margot-robbie-tung-trailer-2.jpg
hình họa trong phim Barbie - Barbie (2023)

Trong hầu hết hình ảnh nhá hàng trước đây của Warner Bros, nhan sắc ngọt ngào của Margot Robbie trong vai búp bê Barbie đã khiến tổ ấm mếm mộ xôn xao. Gắng nhưng, khi ảnh a ma tơ Ryan Gosling trong vai búp bê Ken được tiết lộ, một cơn lốc khẳng định đã “càn quét” khắp các mạng cộng đồng với lượng thảo luận kếch xù trong sự mếm mộ của khán giả.
https://media.vov.vn/sites/default/files/styles/large/public/2022-12/image010.jpg
hình họa trong phim Barbie - Barbie (2023)
Trong phần đông hình họa nhá hàng trước đây của Warner Bros, nhan sắc ngọt ngào của Margot Robbie trong vai búp bê Barbie đã khiến gia đình bạn mếm mộ xôn xao. Cầm nhưng lại, khi ảnh a ma tơ Ryan Gosling trong vai búp bê Ken được bật mý, một cơn bão khẳng định đã “càn quét” khắp nhiều mạng mạng xã hội với lượng đàm đạo khổng lồ trong sự thương yêu của khán giả.
https://bazaarvietnam.vn/wp-content/uploads/2023/04/bom-tan-mua-he-barbie-cua-margot-robbie-tung-trailer-2.jpg
ảnh trong phim Barbie - Barbie (2023)


Bạn xem những tập mới nhất Barbie (https://www.motphimx.com/2023/08/barbie-barbie-2023.html) tại MotPhim