PDA

View Full Version : Xem phim Ác Quỷ - Revenant: The Devil (2023) PhimMoi Vietsub



kjdvn1340
24-08-2023, 09:54 AM
motchill (https://www.motchill.icu)

Yeom Hae Sang xuất thân no ấm. Anh dạy văn hóa dân gian Hàn Quốc tại một trường đại học. Từ khi còn bé dại, anh đã có chức năng đặc biệt là nhận thấy ma quỷ của quốc tế này. Anh đó mà thậm chí còn nhìn thấy người mẹ mình bị giết bởi 1 bé quỷ ngay trước mặt anh đó khi anh ấy còn nhỏ tuổi. Yeom Hae Sang gặp mặt Goo San Young và anh một lần nữa yêu cầu chống chọi với sở hữu bé quỷ đã giết mẹ mọi người.Lee Hong Sae là trung úy trong đội điều tra tội phạm bạo lực. Anh đấy chỉ suy xét câu hỏi thăng tiến trong sự nghiệp của mình trong Sở công an. Do Goo San Young và Yeom Hae Sang, anh vướng vào những vụ án bí hiểm.
https://bloganchoi.com/wp-content/uploads/2023/06/review-revenant-2023-ac-quy-phim-han-4.jpg
ảnh trong phim Ác Quỷ - Revenant: The Devil (2023)
Yeom Hae Sang xuất thân no đủ. Anh dạy văn hóa dân dã Hàn Quốc tại 1 trường đại học. Từ khi còn bé dại, anh đã có tác dụng sáng tạo là nhận thấy ngũ quỷ trên thế giới này. Anh đấy mà thậm chí còn thấy được chị em mình bị giết bởi 1 nhỏ quỷ ngay trước bên anh đó khi anh đó còn nhỏ dại. Yeom Hae Sang gặp Goo San Young & anh một lần nữa yêu cầu chống chọi với có bé quỷ đã giết bà bầu gia đình bạn.Lee Hong Sae là trung úy trong đội điều tra tội phạm bạo lực. Anh đó chỉ xem xét việc thăng tiến trong công danh và sự nghiệp của mình trong Bộ cảnh sát. Vị Goo San Young và Yeom Hae Sang, anh vướng vào những vụ án bí mật.
https://m.media-amazon.com/images/M/MV5BNWQxZGE3ODktZTY5Yi00MmMxLWE1OWYtNWM3NjVhZjQ2MD k4XkEyXkFqcGdeQXVyMjIxOTY0OTY@._V1_SY250.jpg
hình ảnh trong phim Ác Quỷ - Revenant: The Devil (2023)

Sau thành tựu của Twenty-Five, Twenty-One, Kim Tae-ri sẽ tái xuất trong tập phim kinh dị chiếm gân Revenant 2023 câu kết với cực kỳ nhiên & giả tưởng. Kim Tae-ri, gia đình bạn đã chiếm được ngai đá quý “Ảnh hậu” của Giải thưởng âm nhạc Baeksang năm 2022, lần này đóng vai phái nữ chính Goo San-young bị quỷ ám và dường như đó chính là tổ ấm đã ra tay giết hại hồ hết người thân bao bọc cô.Đạo diễn của Revenant 2023 tiết lộ vai diễn của Kim Tae-ri chính là anh hùng tổng hợp, pha trộn giữa thiện & cường bạo. Chỉ Kim Tae Ri new dường như biểu hiện được một hero vừa đơn thuần lương thiện vừa nguy hiểm, hắc ám này. Có vẻ chị em bao gồm cần phải chống chọi với mang hầu như sàng lọc nặng nề trong tập phim, lang thang trong chốn màu xám giữa thiện & bất lương, Kim Tae Ri sẽ diễn giải cố kỉnh nào về sự dằn vặt của sự vật lộn qua lại rất đáng mong mỏi đợi!
https://m.media-amazon.com/images/M/MV5BZDNjNjM4YWEtNTQ4NS00MzMzLWI4OWEtMjZkMGU2NGYyNz YwXkEyXkFqcGdeQXVyNjI4NDY5ODM@._V1_SX360.jpg
hình họa trong phim Ác Quỷ - Revenant: The Devil (2023)

Revenant 2023 là một tập phim Hàn Quốc hòa hợp giữa cha khía cạnh khôn xiết nhiên + kinh dị + bồn chồn có giới thiệu kể rằng khi mở cửa nhà ra, bạn cũng có thể thấy được 1 loài người khác của không ít linh hồn ác quỷ. Goo San-young (Kim Tae-ri), một cô gái bị ám ảnh bởi linh hồn ngũ quỷ, công bố quyết định bắt tay hợp tác sở hữu Yeom Hae-sang (Oh Jung-Se), một người đại trượng phu dường như nhìn thấy ma, để trôi dạt sự thật về hàng loạt tử vong bí mật, đáng ngờ xảy ra bao bọc cô. Đội ngũ chế biến của bộ phim truyền hình chia sẻ rằng: “Kịch bản kiên cố của biên kịch Kim Eun Hee, mình chưa ai sánh kịp trong chuyên mục này, diễn xuất đầy đam mê của rất nhiều diễn cục hàng đầu kĩ năng Kim Tae Ri, Oh Jung Se & Hong Kyung, and sự lãnh đạo kín đáo của đạo diễn Lee Jung Rim, gia đình bạn bao gồm đầy đủ tính năng này, tạo ra 1 quần thể hoàn hảo. Bên tôi mong mỏi bộ phim truyền hình này sẽ cung cấp được sự cần dùng xem một bộ phim truyện bí ẩn, huyền bí của Hàn vốn hiếm thấy trên round hình ảnh nhỏ tuổi của khán giả. Chúng tôi sẽ lựa tìm nhà bạn mang một sản phẩm chất lượng cao cao”.
https://m.media-amazon.com/images/M/MV5BN2U1Y2Q2MzgtNTljOS00MzNlLThkNDAtODY2N2YwN2JjZj IzXkEyXkFqcGdeQXVyMTI0NTA1MDI3._V1_SY250.jpg
hình họa trong phim Ác Quỷ - Revenant: The Devil (2023)
Khi ô cửa mang đến một thế giới khác cho thấy, Goo San Young bị ám bởi một trong nhỏ quỷ ở trái đất đó. Yeom Hae Sang dường như bắt gặp bé quỷ đã chiếm hữu Ku San Young. Chúng ta cụ chọn ra sự thật ẩn dưới những cái chết bí mật can hệ cho 5 vật linh thiêng.Goo San Young bận tối mắt tối mũi công tác phân phối thời gian vào buổi ngày và học để biến thành 1 công chức thấp cấp vào buổi đêm. Một ngày, cô cảm nhận 1 số ít bài xích báo vày thành viên gia đình tía quá nỗ lực của mình để lại. Kể từ đó, những chiếc bị tiêu diệt bí ẩn diễn ra xung quanh cô. Cô cũng thấy bạn đang dần biến hóa.
https://bloganchoi.com/wp-content/uploads/2023/06/review-revenant-2023-ac-quy-phim-han-4.jpg
ảnh trong phim Ác Quỷ - Revenant: The Devil (2023)


Mời bạn ghé MotPhim Ác Quỷ (https://www.khophim88.net/2023/06/ac-quy-revenant-devil-2023.html) được chiếu tại đây