PDA

View Full Version : Điên Thì Có Sao - It's Okay To Not Be Okay (2020)



kjdvn1340
27-08-2023, 09:56 AM
phim hay (https://www.motchill.icu)

""Cậu nhỏ nạp năng lượng ác độc mộng"" chỉ phần lớn người nhà đối mặt sở hữu nỗi đau bằng phương pháp trốn tránh, Ngoài ra thực tế câu hỏi quên đi số đông kí ức buồn bã hầu hết là chuyện không thể. Nghe thì tàn bạo cơ mà quả thật chỉ số đông người dám đối mặt and vượt qua được nỗi đau thì mới vững tiến thưởng Bước tiếp được bên trên con đường đời, bởi chưa tất cả trốn tránh giải pháp nào cũng cần thiết cảm giác ấm yên đích thực. Còn nếu như không vượt qua được nỗi đau thì chỉ mãi là đứa trẻ không mập.
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/5/58/It%27s_Okay_to_Not_Be_Okay_Poster.jpgTruyện cổ tích Đôi Giày Đỏ của Andersen kể về một cô gái sở hữu đôi giày đỏ nhảy múa liên tục, đôi cẳng bàn chân gắn chặt sở hữu đôi giày mang lại mức tổ ấm tía cưa chân thì phần chân bị cưa vẫn nhảy múa bên trên đôi giày đỏ. Câu truyện có một phần kinh dị này lại được sử dụng để ẩn ý cho việc khao khát của Moon Young đối có Kang Tae sau khi cô nhận thấy anh ý nghĩa sáng tạo sở hữu mình - anh chính là ""đôi giày đỏ"" của cô ấy, dù có chuyện gì xảy ra cũng trở thành mãi mãi thiết yếu tách rời.
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/5/58/It%27s_Okay_to_Not_Be_Okay_Poster.jpg
Điên thì bao gồm sao (tiếng Hàn: 사이코지만 괜찮아; Romaja: Saikojiman gwaenchana; Tiếng Anh: It's Okay Khủng Not Be Okay) là một bộ phim truyện Hàn Quốc chào làng năm 2020 bởi vì Studio Dragon cảm hứng, Jo Yong viết cốt truyện and Park Shin-woo làm cho đạo diễn bên dưới sự chỉ đạo chế tao của Story TV and Gold Medalist. Phim tất cả sự góp bên của Kim Soo-hyun and Seo Ye-ji. Bộ phim được phát sóng bên trên kênh truyền hình cáp tvN vào khung giờ 21:00 (KST) tối thứ 7, công ty nhật hàng tuần & áp dụng Netflix trên toàn con người lúc 23:00 (KST) cùng trong ngày bắt đầu từ ngày đôi mươi tháng 6 năm 2020.[2][3]
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/5/58/It%27s_Okay_to_Not_Be_Okay_Poster.jpg
Chuyện kể về 1 cậu gầy ""trông như thây ma"" sống cả đời chỉ biết nạp năng lượng mà lại chần chờ nói. Khi nạn đói kéo đến và người mẹ hiến cả cơ thể làm ăn uống mang đến cậu, thời khắc lần đầu tiên chạm vào tấm thân tàn của chị em, cậu bắt đầu chứa tiếng: ""Mẹ thật ấm áp."" câu chuyện nêu bài học nghẹn ngào về cảm tình thành viên gia đình, rằng thứ cơ mà phần đa đứa trẻ cần nhất bên trên đời không hẳn là cơm trắng nạp năng lượng áo mặc, mà lại là tình thương & hơi ấm áp thành viên gia đình. Cả Moon Young lẫn Kang Tae mọi cũng như Nhóc Thây Ma, trưởng thành nhưng thiếu thốn hơi ấm tình thương đề xuất bắt đầu ủ ấp hoài số đông nỗi sợ chần chừ nói cộng ai & mập lên cùng bao lăm mặc cảm
https://bloganchoi.com/wp-content/uploads/2020/06/dien-thi-co-sao-phim-kim-so-hyun.jpg""Cậu gầy nạp năng lượng cường bạo mộng"" chỉ mọi mọi người chống chọi với với nỗi đau bằng cách trốn tránh, Ngoài ra thực tế vấn đề quên đi đa số kí ức gian khổ rất nhiều là chuyện không thể. Nghe thì tàn bạo tuy thế quả thật chỉ phần lớn người dám đối diện và vượt qua được nỗi đau thì new chắc xoàn Bước tiếp được bên trên mặt đường đời, bằng không có trốn tránh bí quyết nào cũng bắt buộc cảm nhận yên ấm đích thực. Còn nếu như không vượt qua được nỗi đau thì chỉ mãi là đứa trẻ không lớn.
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/5/58/It%27s_Okay_to_Not_Be_Okay_Poster.jpg

Mời bạn ghé MotPhim tại SubNhanh (https://www.khophim88.net/2023/06/ien-thi-co-sao-its-okay-to-not-be-okay.html)