PDA

View Full Version : Xem phim Ác Quỷ - Revenant: The Devil (2023) Vietsub



kjdvn1340
30-08-2023, 03:07 PM
motphim (https://www.motphimx.com)

Khi cửa nhà mang lại 1 quả đât khác cho thấy, Goo San Young bị ám bởi một trong con quỷ ở quả đât ấy. Yeom Hae Sang dường như nhìn thấy bé quỷ đã chiếm hữu Ku San Young. Chúng ta thay sắm ra sự thật đằng sau những chiếc chết bí mật can hệ mang lại 5 vật linh thiêng.Goo San Young bận tối mắt tối mũi công tác phân phối thời gian vào buổi ngày and học để biến thành 1 công chức cấp thấp vào buổi tối. Một ngày, cô cảm nhận 1 số ít bài xích báo do mình bố quá nắm của bản thân mình để lại. Kể từ ấy, các chiếc bị tiêu diệt bí ẩn diễn ra bao phủ cô. Cô cũng thấy chúng ta cũng đang biến đổi.
https://bloganchoi.com/wp-content/uploads/2023/06/review-revenant-2023-ac-quy-phim-han-1.jpeg
hình ảnh trong phim Ác Quỷ - Revenant: The Devil (2023)
Sau thành công của Twenty-Five, Twenty-One, Kim Tae-ri sẽ tái xuất trong bộ phim kinh dị giật gân Revenant 2023 đoàn kết có khôn cùng nhiên and giả tưởng. Kim Tae-ri, tổ ấm đã giành được ngai xoàn “Ảnh hậu” của Giải thưởng văn nghệ Baeksang năm 2022, lần này đóng vai cô bé chủ yếu Goo San-young bị quỷ ám & chắc là đó chính là bạn đã ra tay ám sát phần nhiều bạn bao phủ cô.Đạo diễn của Revenant 2023 bật mí vai diễn của Kim Tae-ri chính là anh hùng tổng hợp, pha trộn giữa thiện and ác hiểm. Chỉ Kim Tae Ri mới có lẽ diễn tả được một anh hùng vừa chỉ là lương thiện vừa bất trắc, hắc ám này. Dường như bạn nữ thiết yếu sẽ phải đối diện với hồ hết chắt lọc khó trong bộ phim truyền hình, lang thang trong vùng màu xám giữa thiện & ác, Kim Tae Ri sẽ diễn giải chũm nào về sự dằn vặt của sự việc vật lộn qua lại rất đáng ý muốn đợi!
https://m.media-amazon.com/images/M/MV5BNWQxZGE3ODktZTY5Yi00MmMxLWE1OWYtNWM3NjVhZjQ2MD k4XkEyXkFqcGdeQXVyMjIxOTY0OTY@._V1_SY250.jpg
hình ảnh trong phim Ác Quỷ - Revenant: The Devil (2023)

Revenant 2023 là một bộ phim Hàn Quốc liên kết giữa ba yếu tố vô cùng nhiên + kinh dị + hoảng loạn với tóm tắt kể rằng khi mở góc cửa ra, bạn có thể nhận thấy một trái đất khác của các linh hồn ngũ quỷ. Goo San-young (Kim Tae-ri), 1 nàng bị ám ảnh bởi linh hồn quỷ dữ, chính thức quyết định hợp tác với Yeom Hae-sang (Oh Jung-Se), một các bạn phái mạnh giống như bắt gặp ma, để phiêu lưu sự thật về hàng loạt cái chết bí ẩn, đáng ngờ xảy ra bao phủ cô. Đội ngũ bào chế của bộ phim truyền hình bài luận rằng: “Kịch bạn dạng bền vững của biên kịch Kim Eun Hee, thành viên không ai sánh kịp trong chuyên mục này, diễn xuất đầy đam mê của những diễn viên hàng đầu hào kiệt Kim Tae Ri, Oh Jung Se and Hong Kyung, and sự chỉ đạo độc đáo của đạo diễn Lee Jung Rim, thành viên bao gồm hầu như điều này, chế tạo một quần thể hoàn hảo. Chúng tôi ý muốn bộ phim truyền hình này sẽ cung cấp được lời yêu cầu xem 1 bộ phim truyện huyền bí, bí ẩn của Hàn Quốc vốn hiếm thấy trên ải ảnh nhỏ tuổi của khán giả. Tôi sẽ lựa tìm các bạn có 1 mặt hàng chất lượng cao”.
https://bloganchoi.com/wp-content/uploads/2023/06/review-revenant-2023-ac-quy-phim-han-1.jpeg
hình ảnh trong phim Ác Quỷ - Revenant: The Devil (2023)

Oh Jung-Se – mọi người gây khá nổi bật với vai gia đình bạn anh thiểu năng trong Điên Thì bao gồm Sao sẽ gặp gỡ lại khán giả trong Revenant 2023 bằng người hùng Yeom Hae Sang, một giáo sư được phủ bọc bằng 5 các loại thần vật and gồm đôi mắt âm khí và dương khí hình như nhìn thấy tà ma & thần linh. Yeom Hae-sang theo học siêng ngành văn hóa bình dân, and sau khi thiên nhiên chạm chán Goo San-young, anh cũng chạm chán lại ác nghiệt ma đã giết chị em ruột thành viên gia đình ngay trước mắt khi anh còn nhỏ; do đặc điểm này, anh công bố quyết định hợp tác và ký kết có Goo San-young để điều tra sự thật. Đoàn làm phim Revenant 2023 tiết lộ ko kể tác dụng đặc biệt, Yeom Hae Sang còn là một anh hùng gồm cảm xúc tinh tế. Thiên tài diễn xuất tuyệt vời & đều người hùng phi thường của Oh Jung-Se kiên cố sẽ khiến khán giả cảm nhận ấm cúng hơn & trải nghiệm cảm hứng hoảng sợ và kinh dị chưa một lần có!
https://m.media-amazon.com/images/M/MV5BZDNjNjM4YWEtNTQ4NS00MzMzLWI4OWEtMjZkMGU2NGYyNz YwXkEyXkFqcGdeQXVyNjI4NDY5ODM@._V1_SX360.jpg
hình họa trong phim Ác Quỷ - Revenant: The Devil (2023)
Oh Jung-Se – mình gây ấn tượng sở hữu vai thành viên gia đình anh thiểu năng trong Điên Thì bao gồm Sao sẽ chạm chán lại khán giả trong Revenant 2023 bởi nhân vật Yeom Hae Sang, một giáo sư được phủ quanh bằng 5 các loại thần vật and bao gồm đôi mắt âm dương có vẻ thấy được tà ma và thần linh. Yeom Hae-sang theo học chuyên ngành văn hóa dân dã, và sau khi tự nhiên gặp Goo San-young, anh cũng chạm mặt lại bất lương ma đã giết người mẹ ruột chúng ta ngay trước mắt khi anh còn nhỏ; vị cái này, anh quyết định hợp tác có Goo San-young để điều tra sự thật. Đoàn có tác dụng phim Revenant 2023 bật mí ngoài tuấn kiệt có một không hai, Yeom Hae Sang còn là hero gồm cảm nghĩ chi tiết. Anh tài diễn xuất ấn tượng và đầy đủ nhân vật phi thường của Oh Jung-Se đảm bảo sẽ khiến khán giả cảm giác ấm áp hơn and trải nghiệm cảm hứng hoảng loạn và kinh dị chưa bao giờ có!
https://bloganchoi.com/wp-content/uploads/2023/06/review-revenant-2023-ac-quy-phim-han-1.jpeg
hình họa trong phim Ác Quỷ - Revenant: The Devil (2023)


Mời bạn ghé MotPhim Revenant: The Devil 2023 (https://www.khophim88.net/2023/06/ac-quy-revenant-devil-2023.html) Trọn Bộ