PDA

View Full Version : Bảng giá bể bơi 3 tầng cho bé chính hãng, giá tốt nhất hiện nay



zcasa
13-09-2023, 11:11 AM
Bể bơi 3 tầng cho bé Zcasa.vn, an toàn, linh hoạt thời gian, tăng cường thể chất cho con trẻ.
Mùa hè – mùa của những thời điểm nghỉ ngơi, thư giãn, nâng cao tinh thần và là mùa của vận động thể chất. Nhưng khi đứng trước công việc bộn bề, guồng quay cuộc sống, nhiều bậc phụ huynh không còn thời gian vui chơi cùng con. Vậy đâu là giải pháp hoàn hảo ngay lúc này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bể bơi phao 3 tầng cho bé Zcasa.vn sau đây!
Tìm hiểu về bể bơi phao 3 tầng cho bé
Bể bơi 3 tầng cho bé là loại bể bơi có thiết kế gồm 3 lớp khí, giúp bể bơi có độ bền cao, chịu được áp lực và va đập. Bể bơi 3 tầng cho bé chính hãng cũng có kích thước phù hợp với nhiều không gian, từ trong nhà đến ngoài trời, từ ban công đến sân vườn. Bể bơi 3 tầng cho bé chính hãng có thể chứa được nhiều nước, giúp bé có thể vui chơi thoải mái, tập luyện các kỹ năng bơi lội và phát triển sức khỏe.
Ưu điểm bể bơi 3 tầng cho bé chính hãng
Kích thước, chiều cao tương thích với mọi độ tuổi
Hiện nay, Zcasa.vn đã và đang nhập khẩu không ngừng các mẫu sản phẩm bể bơi 3 tầng cho bé từ khắp các nước tiên tiến, sử dụng vật liệu an toàn với thiên nhiên và an toàn cho chính bản thân trẻ.
Bạn có thể lựa chọn bể bơi 3 tầng cho bé tại Zcasa.vn theo từng độ tuổi như sau:


Trẻ sơ sinh đến 3 tuổi: Chiều rộng bể bơi sẽ nằm trong khoảng 65cm trở lên, và độ sâu bể bơi 3 tầng cho bé từ 25 đến 35cm.
Trẻ từ 5 tuổi trở lên: Chiều rộng bể bơi ở khoảng 3m, và chiều sâu bể bơi từ 50cm trở lên.



Sử dụng vật liệu tối tân


Bể bơi 3 tầng cho bé được làm từ chất liệu PVC cao cấp, không chứa các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé. Có màu sắc tươi sáng, hình ảnh ngộ nghĩnh, thu hút sự chú ý của bé và kích thích trí tưởng tượng của bé.
Dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, chỉ cần bơm khí vào các lớp và xả khí ra khi không sử dụng. Bể bơi 3 tầng cho bé chính hãng cũng dễ dàng vệ sinh và bảo quản, chỉ cần lau khô và gấp gọn lại.

Tích hợp đệm hơi dưới đáy bể bơi
Bên cạnh đó, bể bơi phao 3 tầng cho bé tại Zcasa.vn còn sở hữu thiết kế 2 đáy, phân tầng và chịu lực cực tốt. Với phần van đóng xả linh hoạt, bạn cũng dễ dàng điều chỉnh mực nước tương thích với thể trạng của trẻ.
Thiết kế đa dạng
Đến với Zcasa.vn – Thương hiệu cung cấp bể bơi 3 tầng cho bé hàng đầu thị trường, bạn sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày hiện đại, cùng hàng trăm mẫu sản phẩm bể bơi đa dạng, đầy đủ màu sắc như:


Bể bơi xếp tầng
Bể bơi 3 tầng cho bé có mái che.
Bể bơi cầu trượt phao.
Bể bơi tạo hình con vật



Trên đây chỉ là 1 góc nhỏ các sản phẩm bể bơi 3 tầng cho bé chính hãng đã và đang được cung cấp tại Zcasa.vn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bể bơi 3 tầng cho bé, hãy nhắn tin ngay cho đội ngũ tư vấn viên nhà Zcasa.vn để được tìm hiểu, hỗ trợ lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.
Vậy bạn đã lựa chọn được mẫu bể bơi 3 tầng cho bé tại Zcasa.vn chưa? Hãy để Zcasa.vn đồng hành cùng con trẻ trên con đường nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng tương lai.
Mọi thông tin về bảng giá chi tiết bể bơi phao 3 tầng cho bé, bạn hãy liên hệ đến:


Website: zcasa.vn
Hotline: 0835.105.000