PDA

View Full Version : Xem Lỗi Tại Tôi - My Fault (2023) Vietsub online



kjdvn1340
19-09-2023, 08:21 PM
phimmoi (https://www.khophim88.net)

""search My Fault - Lỗi Tại Tôi"" là một bộ phim đầy mâu thuẫn và xúc cảm, xoay quanh câu chuyện tình yêu cấm kỵ giữa Noah & Nick. Có 1 tóm tắt thu hút & diễn xuất đang quan tâm, phim cho các đoạn phim đẹp mắt & hầu hết giây phút đầy sức hút. Được khám nghiệm là một trong những item đáng xem năm 2023, ""search My Fault - Lỗi Tại Tôi"" là một sự đoàn kết tuyệt vời giữa tình ái, mâu thuẫn & sự đam mê không chế ước.
https://mephimtv.net/wp-content/uploads/2023/06/loi-tai-toi-thumb.jpg
ảnh trong phim Lỗi Tại Tôi - My Fault (2023)
Noah buộc phải rời thị trấn, bạn trai và đồng đội của bản thân mình để chuyển mang đến dinh thự của William Leister, gia đình bạn ông chồng new ấm no của bà mẹ anh, Rafaela. Mặt khác, 17 tuổi, kiêu hãnh & độc lập, Nô-ê không chịu sống trong một biệt thự cao cấp được phủ bọc bởi sự chất lượng cao. Ở đấy, cô chạm chán Nick, anh kế mới của cô ấy, & sự xung chợt về tính cách khỏe mạnh của họ biến thành rành mạch ngay từ giây khắc bước đầu tiên.
https://boophim.org/media/2/loi-tai-toi-poster.jpg?el=hero-bg
ảnh trong phim Lỗi Tại Tôi - My Fault (2023)

""search My Fault - Lỗi Tại Tôi"" (My Fault 2023) là một bộ phim truyền hình tình yêu, biện pháp hành động vietsub và thuyết minh rất nhiều. Câu chuyện ban đầu khi Noah, một bạn gái trẻ, phải rời quăng quật thị trấn, chúng ta trai and anh em của bản thân mình để đưa mang đến sống tại biệt thự của William Leister, một người nhà Đấng mày râu sung túc new của người mẹ cô. Hơn thế, với tính biện pháp tự hào & độc lập, Noah chưa thích việc sống trong một biệt thự xa hoa có thể bị bảo phủ bởi sự xa hoa.
https://boophim.org/media/2/loi-tai-toi-poster.jpg?el=hero-bg
hình họa trong phim Lỗi Tại Tôi - My Fault (2023)

Trong bối cảnh cuộc sống xa hoa và phong lưu của biệt thự William Leister, Noah - bạn gái trẻ tự hào & đơn lập - gặp gỡ Nick, anh trai kế bắt đầu của mình. Ngay từ các lần cạnh tranh ban đầu, mâu thuẫn giữa hai thời trang khỏe khoắn của mình biến thành minh bạch. Noah, cùng với sự đa tài & sự tràn đầy năng lượng, chẳng thể phù hợp bài toán sống trong 1 trái đất xa hoa & hào bóng, Trong khi Nick, mang vẻ ngoại hình của một chàng trai hoàn hảo, cất giấu một đời sống đấu tranh & những hoạt động cá cược and đua xe trái phép mà Noah luôn trốn tránh.
https://lh3.googleusercontent.com/xX7Og1ohVaDu8JUZXfJdqG795u80xU3GXFL1IrpKwLGMt2uioc uAIuZugSvXB_P_sTH6CuCjJqygs9XgVnlbib84PNuKIW56Hj-9La5o-w=w622
hình ảnh trong phim Lỗi Tại Tôi - My Fault (2023)
Noah nên rời thị trấn, thành viên trai and anh em của bản thân mình để gửi mang lại dinh thự của William Leister, chúng ta ck mới sung túc của bà mẹ anh, Rafaela. Mặt khác, 17 tuổi, kiêu hãnh và độc lập, Nô-ê chưa Chịu đựng sống trong một Nhà biệt thự được bảo phủ bằng sự đẳng cấp. Ở ấy, cô gặp Nick, anh kế mới của cô ấy, and sự xung tự dưng về tính phương pháp bạo gan của mình trở thành rõ ràng ngay từ giây phút bước đầu tiên.
https://lh3.googleusercontent.com/0crk2VjgDB4JWTog7KHrw3eehy1GA4lRXZ5xWtmsgeZ0bF-4z5ZQD_I8kJfLUVwmtkMfxvj2vI3OVAXL6-6IQCrYVMydxU4G0DV4bPLI8w=w622
hình ảnh trong phim Lỗi Tại Tôi - My Fault (2023)


Mời bạn xem phim My Fault 2023 (https://www.motchill.icu/2023/06/loi-tai-toi-my-fault-2023.html) tại PhimMoi