PDA

View Full Version : Xem Cầm Tù - Esaret (2022) Vietsub trên MotPhim



kjdvn1340
25-09-2023, 03:03 PM
mot chill (https://www.motchill.icu)

Elif không muốn ăn nhập căn số, đi theo phong tục cổ hủ này vì chưng cô vẫn rứa học tập & xong bài toán lĩnh hội tri thức của mình để hình như gồm tương tai dễ dàng hơn. Nhưng mà Elif bị tác động nhiều áp lực từ thành viên gia đình và buộc cô cần kết hôn với nhà bạn các bạn siêu ghét. Cuộc hôn nhân xảy ra and chuỗi ngày gai góc nhất đời sống cô đã ban đầu.
https://bangxephang.com/wp-content/uploads/2022/12/Hilal-Anay.jpg
ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)
Phim Esaret là một trong những bộ phim truyện hình ảnh truyền hình mới đã được phát sóng trên kênh Kanal 7 của Thổ Nhĩ Kỳ. Chủ đề của Phim Esaret ảnh hưởng tác động đế vướng bận bịu quân lính hứa hẹn sẽ Đem lại những cung bậc cảm hứng mình xem về báo hiệu gay cấn, cuốn hút.
https://bangxephang.com/wp-content/uploads/2022/12/Ali-Yagiz-Durmus.jpg
hình họa trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)

Trong tập ban đầu của bộ phim Esaret tập một thuyết minh có tương quan một teen girls trẻ tên là Elif, người thân cô hy vọng gả cô nàng cho 1 chúng ta nam nhi mập tuổi khi còn khôn cùng sớm để thu thập tiền, and đây thường là một trong các phong tục của thị trấn thể tích chúng ta sinh sống.
https://bangxephang.com/wp-content/uploads/2022/12/Screenshot-2022-12-16-155433.jpg
hình họa trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)

Elif chưa mong muốn chấp nhận số phận, đi theo phong tục hủ lậu này bởi cô vẫn nắm học tập and chấm dứt bài toán lĩnh hội kiến thức của bản thân mình để hình như gồm tương tai dễ dàng hơn. Cơ mà Elif phải chịu cụm áp lực đè nén từ các bạn và buộc cô đề nghị kết hôn sở hữu gia đình bạn siêu ghét. Cuộc hôn nhân xảy ra and chuỗi ngày hại não nhất cuộc đời cô đã bắt đầu.
https://cdn.cudem.org/2023/03/cam-tu-thumb.jpg
hình ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)
Elif chưa ý muốn chuộng căn số, đi theo phong tục hủ lậu này bởi vì cô vẫn nuốm học tập và ngừng vấn đề lĩnh hội tri thức của mình để giống như có tương tai dễ dàng hơn. Mà lại Elif phải chịu nhiều áp lực nặng nề từ bạn & buộc cô phải kết hôn mang gia đình bạn các bạn khôn xiết ghét. Cuộc hôn nhân xảy ra và chuỗi ngày hóc búa nhất cuộc sống cô đã bước đầu.
https://bangxephang.com/wp-content/uploads/2022/12/Hilal-Anay.jpg
ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)


Mời bạn xem phim Cầm Tù (https://www.motchill.icu/2023/05/cam-tu-esaret-2022.html) tại MotPhim