PDA

View Full Version : Game thả ga cùng VTC PAY



bacbomby5
29-09-2023, 10:25 PM
Bài viết này giới thiệu về chương trình khuyến mãi của VTC Pay và Garena, trong đó người dùng có thể nhận được voucher 50k khi nạp tiền vào tài khoản Garena bằng VTC Pay. Bài viết cũng hướng dẫn cách tham gia chương trình và các điều kiện áp dụng. Dưới đây là một bản tóm tắt của bài viết trên 400 từ, không đạo văn:


VTC Pay và Garena là hai đối tác lâu năm trong lĩnh vực game online. VTC Pay là một trong những cổng thanh toán điện tử hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dịch vụ nạp tiền, mua hàng, chuyển tiền, và thanh toán hóa đơn. Garena là một nền tảng game online quốc tế, nổi tiếng với các tựa game như Liên Quân Mobile, Free Fire, FIFA Online 4, và Liên Minh Huyền Thoại.


Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của mình, VTC Pay và Garena đã phối hợp tổ chức chương trình khuyến mãi "Chạy cùng Garena - Thả ga với voucher 50k từ VTC Pay". Theo đó, người dùng chỉ cần nạp tiền vào tài khoản Garena bằng VTC Pay từ 100k trở lên sẽ nhận được ngay voucher 50k để mua sắm trong game. Chương trình áp dụng cho tất cả các game của Garena và kéo dài từ ngày 1/9/2023 đến ngày 30/9/2023.


Để tham gia chương trình, người dùng cần có một tài khoản VTC Pay và một tài khoản Garena. Sau đó, người dùng chỉ cần thực hiện các bước sau:


• Bước 1: Truy cập vào trang web của VTC Pay hoặc mở ứng dụng VTC Pay trên điện thoại.


• Bước 2: Chọn mục "Nạp tiền" và chọn "Garena" làm nhà cung cấp.


• Bước 3: Nhập số tiền muốn nạp vào tài khoản Garena (tối thiểu 100k) và nhập mã số ID của tài khoản Garena.


• Bước 4: Chọn phương thức thanh toán mong muốn (thẻ ATM nội địa, thẻ quốc tế, ví điện tử VTC Pay, hoặc Internet Banking) và xác nhận giao dịch.


• Bước 5: Sau khi giao dịch thành công, người dùng sẽ nhận được voucher 50k qua tin nhắn SMS hoặc email. Người dùng có thể sử dụng voucher này để mua các vật phẩm trong game của Garena.


Chương trình khuyến mãi của VTC Pay và Garena là một cơ hội tuyệt vời cho các game thủ để nâng cao trải nghiệm chơi game của mình. Tuy nhiên, người dùng cũng cần lưu ý một số điều kiện áp dụng cho chương trình, như sau:


• Mỗi tài khoản VTC Pay chỉ được nhận voucher 50k một lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.


• Mỗi voucher 50k chỉ có giá trị sử dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được.


• Mỗi voucher 50k chỉ có thể sử dụng cho một game duy nhất của Garena.


• Mỗi voucher 50k chỉ có thể sử dụng cho một giao dịch duy nhất và không được hoàn lại tiền thừa.


Nếu bạn là một fan của các game của Garena, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận voucher 50k từ VTC Pay. Hãy nhanh tay nạp tiền vào tài khoản Garena bằng VTC Pay và thưởng thức những trò chơi hấp dẫn nhất. Chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ và may mắn! blush