PDA

View Full Version : Xem phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực (2023)



kjdvn1340
30-09-2023, 03:24 PM
phim hay.net (https://www.khophim88.net)

ưng thuận ra rạp tại toàn quốc vào ngày 25.08 có cả phiên bản lồng tiếng và phụ đề, 3DCG! Shin - Cậu nhỏ tuổi cây viết Chì: đại chiến siêu Năng Lực ~Sushi Bay~ được gọi là anime nổi tiếng chung cuộc của mùa hè sau cơn sốt mà Doraemon hay Thám Tử Lừng Danh Conan tạo ra. Đây cũng là điểm độc đáo khi phần phim bắt đầu của Shin-chan được chiếu tại cả Nhật bạn dạng & VN trong tháng 8, cho thấy cơn lốc thế giới của tập phim.
https://cdn.popsww.com/blog/sites/2/2023/08/shin-dai-chien-sieu-nang-luc.jpg
ảnh trong phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực - Sushi Bay Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie (2023)
3DCG! Shin - Cậu bé dại bút Chì: trận đánh khôn cùng Năng Lực ~Sushi Bay~ xoay quanh câu chuyện về hai nguồn sáng có một không hai từ vũ trụ mang theo siêu năng lực có một không hai tới thế giới. Một nguồn sáng tích cực ""nhập"" vào nhóc Shin, khiến cặp mông núng nính của cậu đại trượng phu trở thành nóng phỏng and có công dụng điểu chỉnh phần nhiều đồ vật xung quanh theo mong mỏi.
https://cdn.moveek.com/storage/media/cache/large/64d9e9818f42f565402455.jpg
ảnh trong phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực - Sushi Bay Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie (2023)

3DCG! Shin - Cậu tí xíu bút Chì: đại chiến khôn cùng Năng Lực ~Sushi Bay~ xoay quanh câu truyện về hai nguồn sáng đặc biệt từ vũ trụ mang theo khôn cùng năng lực đặc biệt tới nhân loại. Một nguồn sáng tích rất ""nhập"" vào nhóc Shin, khiến cặp mông núng nính của cậu con trai biến thành ấm phỏng and có chức năng điểu chỉnh các đồ vật bao phủ theo mong mỏi.
https://cdn.popsww.com/blog/sites/2/2023/08/shin-movie-31.jpg
ảnh trong phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực - Sushi Bay Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie (2023)

chính thức ra rạp tại toàn nước vào ngày 25.08 sở hữu cả version lồng tiếng & phụ đề, 3DCG! Shin - Cậu tí xíu cây viết Chì: đại chiến siêu Năng Lực ~Sushi Bay~ được coi là anime nổi tiếng rốt cục của mùa hè sau cơn bão nhưng mà Doraemon hay Thám Tử Lừng Danh Conan tạo ra. Đây cũng là điểm có một không hai khi phần phim new của Shin-chan được chiếu tại cả Nhật bạn dạng & toàn nước trong tháng 8, mở ra cơn sốt toàn cầu của tập phim.
https://cdn.popsww.com/blog/sites/2/2023/08/shin-movie-31.jpg
hình ảnh trong phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực - Sushi Bay Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie (2023)
bằng lòng ra rạp tại Việt Nam vào ngày 25.08 có cả version lồng tiếng và phụ đề, 3DCG! Shin - Cậu nhỏ nhắn bút Chì: trận chiến rất Năng Lực ~Sushi Bay~ được coi như là anime bom tấn chung cuộc của mùa hè sau cơn lốc mà Doraemon hay Thám Tử Lừng Danh Conan chế tạo. Đây cũng chính là điểm độc đáo khi phần phim bắt đầu của Shin-chan được chiếu tại cả Nhật bản và Việt Nam trong tháng 8, cho thấy cơn bão toàn cầu của bộ phim.
https://o.rada.vn/data/image/2023/08/16/3dcg-shin-cau-be-but-chi-dai-chien-sieu-nang-luc-sushi-bay-700.jpg
hình họa trong phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực - Sushi Bay Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie (2023)


Phim Sushi Bay Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie 2023 (https://www.motchill.icu/2023/09/shin-cau-be-but-chi-ai-chien-sieu-nang.html) được chiếu ở đây