PDA

View Full Version : Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)



kjdvn1340
30-09-2023, 06:17 PM
motphim (https://www.motphimx.com)

TT - Trong số cụm dự án phim 3D của Hàn khởi quay năm 2010, quanh đó đều bộ phim truyện thuộc thể loại sử thi, hành động, kinh dị dự định công bố vào năm 2011, sắp khán giả sẽ được thưởng thức trước bộ phim cảm tình 3D Nathalie của đạo diễn Joo Kyung Jung. Ðây là tập phim phân mục tình cảm bước đầu của Hàn được quay theo công nghệ tiên tiến 3D.
https://biphimtv.pro/wp-content/uploads/2021/03/Nang-Natali-Cua-Toi.jpg
ảnh trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)
Nathalie là câu truyện tình giữa 1 teen girls và hai chàng trai vị Lee Sung Jae, Kim Ji Hoon và Park Hyun Jin thủ diễn. Nội dung phim kể về căn nhà điêu khắc trẻ (do nam diễn viên Lee Sung Jae thủ diễn) trong các bước điêu khắc pho tượng Nathalie đã dần yêu chân dài của mình. Nữ chân dài quyến rũ (do Park Hyun Jin thủ diễn) sau khi cùng lúc mừng đón ái tình của anh ấy và một chàng trai khác đã tự gửi bạn vào mọi tình cảnh & hồi ức phức tạp.
https://phimcu.tv/wp-content/uploads/2022/12/Nang-Natalie-Cua-Toi-Natalie-2010-poster.jpg
hình họa trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)

Nathalie là câu truyện tình giữa 1 teen girls & hai chàng trai vày Lee Sung Jae, Kim Ji Hoon & Park Hyun Jin thủ diễn. Ngôn từ phim kể về căn nhà điêu khắc trẻ (do nam diễn cục Lee Sung Jae thủ diễn) trong các bước điêu khắc pho tượng Nathalie đã dần yêu chân dài của bản thân mình. Cô gái chân dài quyến rũ (do Park Hyun Jin thủ diễn) sau khi cùng lúc đón nhận ái tình của anh ý và một anh chàng khác đã tự đưa gia đình bạn vào những hoàn cảnh và hồi ức khó hiểu.
https://www.hancinema.net/photos/fullsizephoto137328.jpg
hình ảnh trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)

Nathalie là câu chuyện tình giữa 1 bạn gái and hai anh chàng vị Lee Sung Jae, Kim Ji Hoon và Park Hyun Jin thủ diễn. Câu chữ phim kể về nhà điêu khắc trẻ (do nam diễn viên Lee Sung Jae thủ diễn) trong công việc điêu khắc pho tượng Nathalie đã dần dần yêu người mẫu chân dài của bản thân mình. Cô chân dài quyến rũ (do Park Hyun Jin thủ diễn) sau khi cùng lúc đón nhận mối tình của anh và một chàng trai khác đã tự gửi thành viên gia đình vào phần đông hoàn cảnh và hồi ức cầu kỳ.
https://www.hancinema.net/photos/fullsizephoto137328.jpg
hình ảnh trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)
Là bộ phim truyện được kỳ vọng sẽ đem lại thành quả mang lại cái phim 3D của Hàn tuy nhiên “Natalie” lại khiến nhiều người bế tắc về văn bản bởi phim cất quá nhiều cảnh nóng. Câu chuyện trong phim xoay quanh về đầy đủ pho tượng điêu khắc cô gái Natalie khỏa thân của 1 vì giáo sư (Lee Sung Jae). Đó là chuyện tình đầy buồn của ông sở hữu cô học trò dễ thương (Park Hyun Jin) của bản thân mình. Mải mê trong cuộc tình ông lại đánh mất xúc cảm âm nhạc. Biết được bài toán này, cô chị em sinh công bố quyết định loại bỏ & hứa sẽ quay trở lại tuy vậy bởi vì bị bệnh nan y cần cần thiết.
https://biphimtv.pro/wp-content/uploads/2021/03/Nang-Natali-Cua-Toi.jpg
hình ảnh trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)


Bạn ghé xem phim mới Nàng Natalie Của Tôi (https://www.motphimx.com/2022/12/nang-natalie-cua-toi-natalie-2010_11.html) tại MotChill