PDA

View Full Version : Xem phim Tôi Bị Người Đàn Ông Hấp Dẫn Nhất Quấy Rối



kjdvn1340
03-10-2023, 03:00 PM
phimmoi (https://www.khophim88.net)

Gây bất trắc mang đến hình họa của chính mình trước công bọn chúng, Takato chống chọi với sở hữu nam diễn cục bầy em bởi số đông lời lẽ gay cáu và phần đông comment giận ác nghiệt một cách nhưng mà Junta tận dụng. Có Việc nam diễn cục bom tấn Takato Saijou hiện đang quay Clip chiến đấu với người trong gia đình diễn, Junta có pháp luật hoàn hảo để tống tiền anh ta. Câu truyện xoay quanh hai bạn cánh mày râu này sẽ như thế nào đây? Cùng đón xem cỗ anime tôi Đang Bị Quấy Rối bằng thành viên nam giới Quyến Rũ Nhất Năm để theo dõi phần đa điều thú vày nhưng mà phim sẽ mang đến nhé Các bạn.
https://gocphimvn.com/wp-content/uploads/2022/03/Dakaretai-Otoko-1-i-ni-Odosarete-Imasu-1-900x480.jpg
hình họa trong phim Tôi Bị Người Đàn Ông Hấp Dẫn Nhất Quấy Rối - Dakaretai Otoko 1-i Ni Odosarete Imasu. (2018)
Gây bất trắc mang đến hình ảnh của chính mình trước công chúng, Takato đối mặt với nam diễn viên lũ em bởi rất nhiều lời lẽ gay gắt và phần đông comment giận tàn ác 1 cơ hội mà Junta tận dụng. Với việc nam diễn viên nổi tiếng Takato Saijou hiện đang quay đoạn Clip võ thuật sở hữu bạn diễn, Junta bao gồm lao lý hoàn hảo để tống tiền anh ta. Câu truyện xoay quanh hai bạn đại trượng phu này sẽ cần làm gi đây? Cộng đón xem bộ anime bên tôi Đang Bị Quấy Rối bằng mọi người con trai Quyến Rũ Nhất Năm để theo dõi gần như điều thú vị mà phim sẽ đến nhé Cả nhà.
https://gocphimvn.com/wp-content/uploads/2022/03/Dakaretai-Otoko-1-i-ni-Odosarete-Imasu-1-900x480.jpg
ảnh trong phim Tôi Bị Người Đàn Ông Hấp Dẫn Nhất Quấy Rối - Dakaretai Otoko 1-i Ni Odosarete Imasu. (2018)

bên tôi sẽ khiến khung người em chẳng thể quên được bên tôi. Saijou Takato – người 5 năm giữ danh hiệu “Người phái mạnh bạn có nhu cầu ôm nhất” đã biết thành giành mất danh hiệu. Gia đình đã mang đi danh hiệu ấy chính là diễn cục mới vừa chào làng được 3 năm, Azumaya! Vị sự ganh ghét của Takato, điệu cười rực rỡ tỏa nắng của Azumaya trở nên có nhiều tầm tác động . Dù Takato có cẩn trọng cao độ, Azumaya đã chụp được chốc lát bựa hổ của Takato lúc đang say và dùng nó để uy hiếp anh! Để đổi lại sự yên lặng, Azumaya nói, “Hãy ở mặt em”…?! “Đòi bắt nạt dọa chúng tôi á, ai mới là nhà bạn được yêu thích bậc nhất hả!” Còn gần như tình huống bối rối li kì & “nóng bỏng” của câu truyện đang hóng người nhà đón đọc!
https://lh3.googleusercontent.com/-DYHFLgL_KQs/VkrUrd_b3nI/AAAAAAAAHQg/9Ppy6ZKFnDo/w360/Dakaretai%2BOtoko%2BIchii%2Bni%2BOdosarete%2BImasu %2B%25287%2529.jpg
ảnh trong phim Tôi Bị Người Đàn Ông Hấp Dẫn Nhất Quấy Rối - Dakaretai Otoko 1-i Ni Odosarete Imasu. (2018)

tôi sẽ khiến khung người em không thể quên được bên tôi. Saijou Takato – người nhà 5 năm giữ danh hiệu “Người chàng bạn có nhu cầu ủ ấp nhất” đã trở nên chiếm mất danh hiệu. Mình đã cướp đi danh hiệu ấy là một diễn viên new vừa công bố được 3 năm, Azumaya! Vị sự ganh ghét của Takato, điệu cười bùng cháy rực rỡ của Azumaya trở thành rất có tầm tác động . Dù Takato gồm cẩn thận cao độ, Azumaya đã chụp được phút chốc bựa hổ của Takato lúc đang say và sử dụng nó để uy hiếp anh! Để đổi lại sự yên lặng, Azumaya nói, “Hãy ở mặt em”…?! “Đòi ăn hiếp dọa bên tôi á, ai sẽ là gia đình bạn được ngưỡng mộ số 1 hả!” Còn hầu hết cảnh huống hoảng loạn li kì & “nóng bỏng” của câu truyện đang đợi thành viên đón đọc!
https://gocphimvn.com/wp-content/uploads/2022/03/Dakaretai-Otoko-1-i-ni-Odosarete-Imasu-1-900x480.jpg
hình họa trong phim Tôi Bị Người Đàn Ông Hấp Dẫn Nhất Quấy Rối - Dakaretai Otoko 1-i Ni Odosarete Imasu. (2018)
bên tôi sẽ khiến khung người em cần thiết quên được tôi. Saijou Takato – bạn 5 năm giữ danh hiệu “Người cánh mày râu bạn có nhu cầu ấp ôm nhất” đã bị chiếm mất danh hiệu. Người thân đã cướp đi danh hiệu đó là một diễn cục bắt đầu vừa chào làng được 3 năm, Azumaya! Vày sự ganh ghét của Takato, điệu cười cợt bùng cháy của Azumaya trở thành rất có tầm tác động ảnh hưởng . Dù Takato bao gồm cẩn trọng cao độ, Azumaya đã chụp được giây khắc bần hổ của Takato lúc đang say & sử dụng chúng để uy hiếp anh! Để đổi lại sự yên lặng, Azumaya nói, “Hãy ở mặt em”…?! “Đòi ăn hiếp dọa chúng tôi á, ai sẽ là tổ ấm được yêu thích số 1 hả!” Còn gần như tình huống hồi hộp li kì và “nóng bỏng” của câu chuyện đang hóng nhà bạn đón đọc!
https://pbs.twimg.com/media/EXyLXrwVcAMRZHT?format=jpg&name=large
hình ảnh trong phim Tôi Bị Người Đàn Ông Hấp Dẫn Nhất Quấy Rối - Dakaretai Otoko 1-i Ni Odosarete Imasu. (2018)


Mời bạn truy cập PhimMoi Tôi Bị Người Đàn Ông Hấp Dẫn Nhất Quấy Rối (https://www.motchill.icu/2022/12/toi-bi-nguoi-ong-hap-dan-nhat-quay-roi.html) Full