PDA

View Full Version : Tại sao chuột được xem là một vận động viên thể thao tí hon?



pestnclean
03-10-2023, 08:57 PM
TẠI SAO CHUỘT ĐƯỢC XEM LÀ MỘT VẬN ĐỘNG VIÊN THỂ THAO TÍ HON?

Chuột nhà được cho là động vật có vú rất phổ biến trong các hộ gia đình, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nhiều gia chủ cho biết họ đang phải đối phó với chúng tại một thời điểm nào đó. Và cũng bởi vì chuột nhà rất phổ biến nên chúng có vẻ rất quen thuộc, tuy nhiên những điều sau đây sẽ khiến bạn bất ngờ về loài chuột đấy!


Chuột có thể nhảy, leo núi và bơi lội rất giỏi. Trong thực tế, chuột có thể phóng người vào không trung & điều này cho phép chúng dễ dàng leo lên quầy bếp hoặc hỗ trợ chúng xâm nhập các nguồn thực phẩm. Vì vậy, để ngăn chặn chuột và những loài dịch hại khác tiếp cận nguồn thực phẩm của bạn, hãy lưu trữ tất cả các loại hàng hóa này trong các hộp nhựa cứng có nắp đậy kín.


Chuột có thể chui qua các lỗ nhỏ như kích thước của một đồng xu. Điều này có nghĩa là một vết nứt hoặc lỗ nhỏ bên ngoài nhà (chẳng hạn như nơi ống tiện ích đi vào nhà) sẽ giống như một cánh cửa mở ra cho những con chuột.


Một con chuột nhà đi vệ sinh từ 40 đến 100 lần mỗi ngày. Chúng cũng liên tục cho ra những giọt vi nước tiểu khi chúng di chuyển các khu vực xung quanh. Do đó làm cho các khu vực chúng đi qua vô cùng dơ bẩn.


Chuột là loài động vật cực kỳ gây hại, tác động tiêu cực đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn, hãy để PestnClean đồng hành với bạn để giải quyết vấn nạn chuột nhé!