PDA

View Full Version : Mẹo lập chính sách bán hàng bất động sản tăng doanh thu



nganussh
12-10-2023, 10:49 AM
Đa phần sàn giao dịch và chủ đầu tư việc chú trọng xây dựng chính sách bán hàng bất động sản (https://landsoft.com.vn/ung-dung-cong-nghe-xay-dung-chinh-sach-ban-hang-bat-dong-san-nang-cao-doanh-so-ban-hang/) tốt đóng vai trò thiết yếu ảnh hưởng tới lợi nhuận và nguồn thu của công ty. Nhất là trong những năm gần đây chính sách bán hàng bất động sản cũng gây ra chắc chắn thích hợp đồng thời tạo thành ảnh hưởng quyết định của nhà đầu tư cùng khách hàng.

1. Nên hoạch định đồng thời tìm hiểu khách hàng mục tiêu nếu thiết lập chính sách bán hàng bất động sản
Các công ty địa ốc nếu như thiết lập chính sách bán hàng bất động sản nhất thiết phải tìm hiểu đồng thời xem xét thị trường mục tiêu, theo đó có giải pháp xây dựng chính sách bán hàng hợp lý nhằm nâng cao tài chính doanh thu đến các dự án BĐS của mình.

Hiện tại sàn môi giới cùng với chủ đầu tư lúc này đa phần phải tập trung vào thị phần khách hàng hợp với dự án bất động sản doanh nghiệp đang triển khai, cố gắng phát triển lên thành tập đoàn địa ốc đứng ở top đầu trên thị trường bất động sản.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2018/11/racunovodstvo.jpg
Với điều này doanh nghiệp có thể sử dụng các giải pháp 4.0 như phần mềm kinh doanh BĐS Landsoft với mục đích hỗ trợ công ty hoạch định khách hàng mục tiêu trên thị trường, hướng đến được giải pháp thiết lập chính sách bán dự án phù hợp. Từ đó cũng sẽ giúp công ty nhanh chóng tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu hiệu quả, bên cạnh đó xây dựng được phương án điều chỉnh nhanh chóng khi thị trường xuất hiện biến cố, phát triển được phương án phù hợp tới công ty đối thủ.

2. Tăng cường thêm những kế hoạch tiếp xúc với khách hàng mục tiêu và marketing dự án
Thay vì xác định bỏ ra tài chính nhiều nhằm phát triển các phương án quảng cáo dự án BĐS đa dạng gồm có trên website nhà đất, nguồn kinh phí marketing trên digital, chi phí cho các kế hoạch truyền thông và PR cho dự án,… thì chủ đầu tư nên chú ý phân bổ nguồn tài chính cho marketing hiệu quả, hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu cho dự án bất động sản của mình.

Trong khi với yêu cầu này phần mềm kinh doanh dự án Landsoft có các tính năng sàng lọc và quản lý data khách hàng mục tiêu dễ dàng hỗ trợ công ty đơn giản nắm bắt cùng với tìm hiểu chính xác mong muốn của khách hàng tiềm năng, từ đó tập trung được nguồn lực trong giao tiếp tới những khách hàng mục tiêu tốt nhất.

Điều quan trọng là khi sử dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft đồng thời giúp doanh nghiệp gia tăng truyền thông hình ảnh với khách hàng, tăng cường quản lý và chăm sóc khách mua nhà qua Email, SMS hoặc gia tăng hiệu suất các phương án chăm sóc khách hàng khác, cam kết đem đến sự thỏa mãn và hài lòng cho khách mua nhà cùng với tăng tốc doanh thu dự án.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2018/11/mua_nhahhhh_ixqj.jpg

3. Đáp ứng mọi yêu cầu từ khách mua bất động sản tốt hơn
Bài toán chủ chốt nhằm gia tăng hiệu suất chốt đơn, thu hồi công nợ đồng thời khẳng định mang lại thiện cảm, hài lòng cho khách mua nhà chủ yếu là doanh nghiệp nên hỗ trợ kịp thời mỗi lần khách mua nhà đang cần và đáp ứng được nhu cầu cần thiết của khách hàng ngay tức thì.

Nếu muốn đáp ứng nhu cầu trên nhất thiết doanh nghiệp phải ứng dụng những phương án số hóa như ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh dự án Landsoft khi xử lý trọn vẹn yêu cầu trên.

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bất động sản Landsoft giúp cho chủ đầu tư dễ dàng tiếp nhận phản hồi, nhu cầu cùng thắc mắc của khách hàng hiệu quả nhanh chóng hơn hẳn cùng với giải quyết tức thì các khúc mắc còn lại hiệu quả ưu việt hơn. Bất cứ nhân viên môi giới nhà đất nào đều biết những khúc mắc của khách mua nhà công ty không thể trì hoãn việc trả lời vào những ngày hôm sau, vì vậy nhanh chóng giải đáp khúc mắc của khách mua bất động sản nhanh chóng sẽ gia tăng uy tín tin cậy cho chủ đầu tư và doanh nghiệp địa ốc.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2023/10/nhung-chinh-sach-bat-dong-san-moi-co-loi-cho-chu-dau-tu-2.jpg
4. Thiết lập hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp cho chủ đầu tư và sàn giao dịch
Khi bạn muốn triển khai chính sách bán hàng bất động sản tốt nhất thì việc xây dựng thương hiệu uy tín cho công ty là bước làm không thể thiếu nếu muốn gây dựng được lòng tin của khách hàng.

Chủ yếu khi gây dựng uy tín thương hiệu cho công ty địa ốc bạn nên sử dụng một số phần mềm quản lý bất động sản Landsoft để chuyên nghiệp hóa bộ máy quản lý bất động sản, tăng cường uy tín của doanh nghiệp trong ấn tượng khách mua nhà, từ đó gia tăng hiệu quả chốt giao dịch bán hàng dự án bất động sản.

Việc làm tăng doanh số bán hàng bất động sản không phải là bài toán có thể hoàn thành nhanh chóng, mà cần phải có nhiều thời gian cùng nỗ lực. Bởi thế cho nên những giải pháp xây dựng chính sách bán hàng bất động sản phù hợp được nêu trong bài cần thiết chủ đầu tư và sàn giao dịch có quyết định chính xác, từ đó phát triển bứt phá trên thị trường nhà đất đang chưa thực sự ổn định ở hiện tại.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://landsoft.com.vn/

taxitaithanhhung1996
25-12-2023, 04:20 PM
Cảm ơn vì bài viết rất hay :-)/\:-)