PDA

View Full Version : Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)



kjdvn1340
18-10-2023, 03:09 PM
motchill (https://www.motchill.icu/)

TT - Trong số nhiều dự án phim 3D của đất nước Hàn Quốc khởi quay năm 2010, không tính phần nhiều bộ phim cùng thể loại sử thi, hành động, kinh dị dự định công bố vào năm 2011, sắp tới khán giả sẽ được thưởng thức trước bộ phim truyện tình yêu 3 chiều Nathalie của đạo diễn Joo Kyung Jung. Ðây là bộ phim chuyên mục cảm xúc đầu tiên của Hàn được quay theo công nghệ tiên tiến 3D.
https://i0.wp.com/phimcu.tv/wp-content/uploads/2022/12/Nang-Natalie-Cua-Toi-Natalie-2010-1.png?resize=750%2C424&ssl=1
hình họa trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)
TT - Trong số cụm dự án phim 3 chiều của Hàn Quốc khởi quay năm 2010, ngoài phần đông tập phim thuộc phân mục sử thi, hành động, kinh dị dự định chào làng vào năm 2011, sắp khán giả sẽ được ăn uống trước bộ phim cảm xúc 3D Nathalie của đạo diễn Joo Kyung Jung. Ðây là bộ phim phân mục tình cảm ban đầu của Hàn được quay theo công nghệ tiên tiến 3D.
https://www.hancinema.net/photos/fullsizephoto137328.jpg
hình họa trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)

Nathalie là câu truyện tình giữa một bạn gái & hai chàng trai bởi vì Lee Sung Jae, Kim Ji Hoon and Park Hyun Jin thủ diễn. Nội dung phim kể về căn nhà điêu khắc trẻ (do nam diễn viên Lee Sung Jae thủ diễn) trong công việc điêu khắc bức tượng Nathalie đã dần dần yêu người mẫu chân dài của bản thân mình. Cô gái chân dài quyến rũ (do Park Hyun Jin thủ diễn) sau khi đồng thời tiếp nhận mối tình của anh ấy cùng một anh chàng khác đã tự gửi nhà bạn vào phần nhiều tình cảnh and hồi ức phức tạp.
https://phimcu.tv/wp-content/uploads/2022/12/Nang-Natalie-Cua-Toi-Natalie-2010-poster.jpg
ảnh trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)

Là bộ phim truyền hình được kỳ vọng sẽ đem lại thành công cho dòng phim 3 chiều của xứ Hàn tuy thế “Natalie” lại khiến nhiều người bế tắc về nội dung bởi vì phim chứa quá cụm cảnh nóng. Câu chuyện trong phim xoay quanh về phần đông pho tượng điêu khắc thiếu phụ Natalie khỏa thân của 1 bởi vì giáo sư (Lee Sung Jae). Sẽ là chuyện tình đầy ảm đạm của ông có cô học trò dễ thương (Park Hyun Jin) của mình. Mải mê trong cuộc tình ông lại đánh mất xúc cảm văn nghệ. Hiểu rằng câu hỏi này, cô đàn bà sinh chính thức quyết định vứt đi & hứa sẽ quay trở lại dẫu vậy vì chưng bệnh tật nan y phải không thể.
https://biphimtv.pro/wp-content/uploads/2021/03/Nang-Natali-Cua-Toi.jpg
hình ảnh trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)
Là bộ phim truyền hình được kỳ vọng sẽ đem lại thắng lợi cho mẫu phim 3 chiều của đất nước Hàn Quốc tuy nhiên “Natalie” lại khiến nhiều người thuyệt vọng về ngôn từ vì phim đựng quá nhiều cảnh ấm. Câu truyện trong phim xoay quanh về phần nhiều bức tượng điêu khắc bạn nữ Natalie khỏa thân của một vì chưng giáo sư (Lee Sung Jae). Chính là chuyện tình đầy bi thương của ông sở hữu cô học trò đáng yêu (Park Hyun Jin) của bản thân mình. Mải mê trong cuộc tình ông lại đánh mất cảm xúc văn nghệ. Hiểu rằng việc này, cô thanh nữ sinh công bố quyết định vứt đi and hứa sẽ quay trở lại tuy vậy vì chưng mắc bệnh nan y đề xuất thiết yếu.
https://biphimtv.pro/wp-content/uploads/2021/03/Nang-Natali-Cua-Toi.jpg
hình ảnh trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)


Bạn ghé xem phim mới Natalie 2010 (https://www.khophim88.net/2022/12/nang-natalie-cua-toi-natalie-2010.html) Trọn Bộ