PDA

View Full Version : Cách tổ chức sự kiện mở bán bất động sản tốt cho doanh nghiệp bất động sản



nganussh
20-10-2023, 02:32 PM
Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản (https://landsoft.com.vn/cach-to-chuc-su-kien-mo-ban-bat-dong-san-hieu-qua-danh-cho-cac-san-giao-dich/) là sự kiện cần thiết trợ giúp các sàn phân phối tìm được contact khách mua nhà cùng với truyền tải thông tin hình ảnh dự án BĐS hiệu quả. Nhưng muốn tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thành công, hấp dẫn được số đông khách mua bất động sản có mặt lại không hề dễ dàng.

1. Chọn thời gian và vị trí tổ chức sự kiện mở bán bất động sản
Một tiêu chí trọng yếu lúc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản mà chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch nên quan tâm là nên lựa chuẩn thời gian kèm đúng địa điểm tổ chức event, quan trọng là thời điểm chương trình được tạo dựng phải là giờ giấc thích hợp mà chúng ta có thể khẳng định khách BĐS nhận được lời mời thường dễ dàng bố trí được thời gian tham dự sự kiện.

Thông thường thời điểm tổ chức sự kiện bất động sản thích hợp là lúc vào cuối tuần, lúc này phần lớn khách mua nhà được mời có thể thu xếp được thời giờ để tham dự sự kiện giới thiệu dự án được chủ đầu tư tổ chức.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2019/08/cach-to-chuc-su-kien-mo-ban-bds-1.jpg
Bên cạnh đó địa điểm tổ chức event cũng cần chú tâm lựa chọn, chúng ta nên xem lại khách hàng tiềm năng và quy mô của sự kiện cùng với tính chất mỗi dự án được mở bán từ đó chọn địa điểm phù hợp. Trong đó tiêu biểu là một số dự án BĐS cao cấp đắt tiền thì sự kiện cần tổ chức tại những địa điểm lịch sự chẳng hạn trung tâm hội nghị cao cấp, khách sạn… Nhưng cũng có những doanh nghiệp tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ngay tại tại dự án đang rao bán của mình để khách hàng dễ dàng trực tiếp tham quan đồng thời hiểu rõ hơn về dự án, gia tăng tiềm năng trao đổi với khách mua bất động sản nhằm chốt hợp đồng mua bán tốt hơn.

2. Nên xây dựng ý tưởng event kèm lập kịch bản sự kiện
Trong đó trước thời điểm tổ chức sự kiện bất động sản doanh nghiệp nên thiết lập sẵn ý tưởng trương trình sau đó thiết lập kịch bản dự kiện quảng bá dự án BĐS, trong đó ý tưởng sự kiện phải rành mạch kèm phối hợp được với đặc điểm, quy mô với tính chất dự án với đối tượng khách hàng.

3. Lựa chọn danh sách khách mời có nhu cầu
Lúc tổ chức sự kiện bán bất động sản, chúng ta đừng quên một số khách mua nhà tiềm năng cao trong quá khứ, thường xuyên giữ liên hệ tới những khách hàng cũ có thể hỗ trợ bạn thường xuyên duy trì được tinh thần cộng tác tốt, bởi thế những nhân viên môi giới BĐS có thành tựu thường xuyên tương tác trao đổi thường xuyên với khách cũ trước đó, gửi tới khách hàng tiềm năng cũ lời mới tham dự các event do công ty tổ chức để đảm bảo mối quan hệ với những đối tượng khách tiềm năng ngày càng khăng khít hơn.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2019/07/doanh-nghiep-lam-gi-de-giam-kho-khan-khi-bao-tri-toa-nha-1.jpg

Trên thực tại vấn đề thường xuyên kết nối cùng những khách cũ còn được đánh giá là phương pháp giúp sàn giao dịch của bạn xây dựng hình ảnh uy tín tốt hơn trên thị trường, nhất là ngay trong sự kiện mở bán BĐS khách hàng cũng có thể đưa ra đánh giá tốt về doanh nghiệp và dự án từ đó nâng cao thương hiệu công ty uy tín hơn.

Ngoài ra khi lên danh sách khách mời doanh nghiệp nên có phương án tương tác với khách hàng tại trước khoảng thời giờ sự kiện diễn ra, trao đổi với khách hàng từ trước đó nhằm cam kết khách hàng có thể tham gia tại sự kiện mở bán dự án.

4. Set up địa điểm tổ chức lễ mở bán
Ở tại những chương trình mở bán dự án, doanh nghiệp cần tùy thuộc vào quy mô cùng tính chất của mối dự án mục đích sắp xếp những lễ mở bán dự án bất động sản thích hợp. Trong đó những dự án nhà đất sang trọng và quy mô rộng cùng giá trị cao thì lễ mở bán dự án cần phải chú trọng, dùng đến những hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng với cam kết không gian tổ chức hợp lý giúp môi giới bất động sản trao đổi khách hàng tiềm năng đồng thời giới thiệu thông tin dự án tỉ mỉ.

Ngược lại các dự án bất động sản có quy mô nhỏ thì địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản có thể hạn chế đầu tư vào ghế ngồi rộng rãi để tiết kiệm không gian để mời nhiều khách hơn.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2023/10/thi-truong-bat-dong-san-kho-khan-dau-la-huong-di-cho-chu-dau-tu-3.jpg
5. Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản dựa trên kế hoạch có sẵn đồng thời quản lý sự kiện mở bán
Đa phần những dự án mở bán bất động sản để đạt được thành công chủ yếu nhất thiết cần được tổ chức theo kế hoạch và theo dõi và giám sát sự kiện thường xuyên. Chương trình mở đầu thường là ca nhạc và sau đó MC sẽ giới thiệu các khách mời tham dự kèm chủ đầu tư, sau đó chủ đầu tư sẽ phải đứng ra giới thiệu thông tin dự án, nêu ra các tiện ích, thuận lợi mà dự án đang có tới khách hàng có mặt và theo dõi sự kiện đồng thời thuyết phục các nhà đầu tư chốt giao dịch.

Nếu Event được chủ đầu tư tổ chức ngay tại dự án bất động sản được mở bán trong chương trình, môi giới bất động sản cũng có thể dẫn khách theo từng nhóm từ đó nhân viên kinh doanh dự án dễ dàng tư vấn thông tin về các tiện ích cùng với những điểm nhấn dễ thu hút khách hàng của dự án. Nhà đầu tư cũng có thể hiểu rõ hơn về môi trường sống bên trong của dự án cùng với đưa ra quyết định đầu tư, mua dự án hay không.

Nhất là để tăng tốc quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc nhà đầu tư, công ty địa ốc có thể dùng đến phần mềm quản lý kinh doanh dự án Landsoft để có thể sàng lọc và hấp dẫn khách hàng tiềm năng tốt hơn.