PDA

View Full Version : Những lợi ích dùng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Building bạn cần biết



nganussh
27-10-2023, 02:31 PM
Lợi ích dùng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng (https://landsoft.com.vn/9-loi-ich-thu-duoc-khi-dung-phan-mem-quan-ly-toa-nha-van-phong-landsoft-control/) có thể xem như giải pháp hiệu quả trợ giúp ban quản lý tối ưu hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí tài chính và tăng cường tính bảo mật cho hệ thống phần mềm, xây dựng quy trình quản lý tòa nhà văn phòng toàn diện và chuyên nghiệp.

1. Cắt giảm phần lớn thời gian công việc cùng nhiều khoản phí khác
Giải pháp quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Building còn được đánh giá là một trong các cánh tay đắc lực giúp đơn vị quản lý tòa nhà tiết kiệm nhiều khoản phí dụng cùng thời giờ vào công tác vận hành tòa nhà hiệu quả.

Khi sử dụng giải pháp số hóa vào vận hành tòa nhà văn phòng nhanh chóng giúp đơn vị vận hành sàng lọc nội dung công việc hiệu quả. Hệ thống có thể tự động vận hành trên hoạt động của doanh nghiệp cùng với loại bỏ một vài thao tác nhiệm vụ rườm rà không cần nhân sự tự làm, ban quản lý còn nhanh chóng tra cứu thông tin dữ liệu tại mọi nơi và ở mọi lúc dựa trên truy nhập lên hệ thống Landsoft Building.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2022/12/9-loi-ich-khi-dung-phan-mem-quan-ly-toa-nha-landsoft-control-2.jpg

2. Landsoft Building có hệ thống quản lý dự án nhà văn phòng thống nhất và đồng bộ
Chỉ cần sử dụng giải pháp Landsoft Building để quản lý dự án văn phòng, mọi nhiệm vụ thuộc mỗi người dùng, mỗi phòng ban đều được ghi nhận trên hệ thống. Qua đấy đảm bảo công việc mỗi bộ phận, nhân sự tất cả được theo dõi chặt chẽ và khoa học, hỗ trợ những đội nhóm thành viên ban quản lý xử lý trách nhiệm ưu việt.

3. Hệ thống quản lý được nhiều mô hình tòa nhà, văn phòng
Điểm nổi bật của phần mềm Landsoft Building trọng điểm là giải pháp quản lý đa dạng cho nhiều loại hình tòa nhà khác nhau, gồm có tòa nhà văn phòng các hạng A, B, C, phòng họp, Coworking Space, nhà chung cư, những mô hình chuỗi tòa nhà, tòa nhà tổng hợp,…

Hệ thống dễ dàng tùy chỉnh dễ dàng để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng phân khúc tòa nhà cần quản lý vận hành. Do vậy nên khi ứng dụng giải pháp Landsoft Building để quản lý văn phòng có thể trợ giúp doanh nghiệp tối ưu được hệ thống quản lý tòa nhà tối ưu hơn.

4. Nâng cao khả năng kiểm soát cho đơn vị vận hành
Thực tế đã cho thấy ứng dụng hệ thống kiểm soát văn phòng Landsoft Building còn được xem là giải pháp ưu việt tối ưu khả năng khi làm việc cho ban quản lý tòa nhà. Landsoft Building hỗ trợ người dùng truy suất tốt nhất các số liệu kinh doanh hiệu quả, thường xuyên cập nhật mọi thông số vận hành đồng thời quản lý báo cáo thực tế vận hành tòa nhà văn phòng. Điều này giúp ban quản lý dự án bám sát được tình trạng vận hành tòa nhà ngay tức thì, từ đó nhanh chóng đưa ra giải pháp vận hành phù hợp.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2022/12/9-loi-ich-khi-dung-phan-mem-quan-ly-toa-nha-landsoft-control-1.jpg
5. Landsoft Building giải quyết tốt thông tin dữ liệu cực lớn
Landsoft Building chính là hệ thống phần mềm nhanh chóng quản lý data dữ liệu khổng lồ, giúp ban quản lý nhanh chóng theo dõi tổng thể những dữ liệu bao gồm tin tức điện nước, doanh thu, tài chính, sổ quỹ, hợp đồng,… chính xác và chặt chẽ. Công nghệ có thể xem như một phương án quản lý thông minh để đơn vị vận hành hạn chế tình trạng thất lạc hoặc rò rỉ thông số dữ liệu vượt trội hơn mọi cách thức vận hành trước đó.

6. Hệ thống tăng cường hiệu suất vận hành vượt trội
Với nhiều nghiệp vụ kiểm soát hiệu quả bao gồm quản lý nhân viên, quản lý khách hàng và dân cư trong tòa nhà, quản lý kỹ thuật, bảo trì bảo hành, dịch vụ tòa nhà và CSKH,… trong đó giải pháp Landsoft Building kèm ứng dụng trên điện thoại App My Home Vime chính là giải pháp tuyệt vời mang tới rất nhiều giải pháp quản lý thông minh cho doanh nghiệp. Mọi dữ liệu thống kê ở trên phần mềm cũng là chìa khóa then chốt giúp nhà quản lý xây dựng chiến lược vận hành hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành tòa nhà tối ưu.

7. Phần mềm quản lý mô hình văn phòng nâng cao uy tín và hài lòng về dịch vụ
Thông thường các nhà văn phòng nếu dùng đến một vài giải pháp công nghệ chẳng hạn phần mềm Landsoft Building để vận hành dự án, khách thuê mặt bằng văn phòng ở dự án phần lớn nhanh chóng cảm nhận rõ được an toàn cùng tiện ích nâng cao tốt hơn nhiều.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2022/12/9-loi-ich-khi-dung-phan-mem-quan-ly-toa-nha-landsoft-control-3-scaled.jpg
Giải pháp có thể coi như một cầu nối trợ giúp ban quản lý với cư dân gia tăng tiện lợi trong trao đổi và tương tác. Đồng thời, một số phản hồi cùng khiếu nại đều đều ghi nhận đồng thời liên tục cập nhật ngay trên phần mềm, qua đấy tăng cường chất lượng dịch vụ. Nhất là một số các phân khúc văn phòng cho thuê thì vấn đề chất lượng dịch vụ vận hành chính là vấn đề mấu chốt để thu hút khách hàng thuê văn phòng và giữ chân khách tốt hơn, mang đến nguồn tài chính cho thuê ổn định cho chủ đầu tư.

8. Phần mềm kiểm soát cùng với chăm sóc trang thiết bị, tài sản hiệu quả
Khi sử dụng phần mềm Landsoft Building, mọi tài sản cùng với hệ thống thiết bị tại văn phòng tất cả được quản lý số hóa trên phần mềm. Ngoài ra, Landsoft Building còn ghi nhận tình hình bảo trì và bảo dưỡng các trang thiết bị tại tòa nhà, hỗ trợ cài đặt lịch và nhắc lịch bảo trì.

9. Giải pháp gia tăng giá trị tiện ích cho dự án tòa nhà
Vấn đề dùng đến công nghệ để vận hành dự án giờ đây đang là phương án ưu việt để nâng cao thương hiệu cũng giá trị kèm theo quy trình nghiệp vụ bài bản cho các tòa nhà văn phòng, trợ giúp đơn vị vận hành tòa nhà nâng cao giá trị của dự án tối ưu.

Phần mềm Landsoft Building hiện nay có thể được đánh giá là giải pháp phần mềm vận hành tòa nhà văn phòng hiệu quả ưu việt nhất.