PDA

View Full Version : Chiến lược quản lý tòa nhà Xuân mai ưu việt qua giải pháp Landsoft Building



nganussh
16-11-2023, 02:38 PM
Với mục đích quản lý tòa nhà Xuân Mai (https://landsoft.com.vn/ung-dung-app-vime-mang-lai-hieu-qua-quan-ly-toa-nha-toi-uu-cho-dia-oc-xuan-mai/) cũng như mang tới không gian sinh hoạt an toàn cũng như an ninh tốt đến khách thuê cùng cư dân ở các tòa nhà mình vận hành, công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Xuân Mai (Xuân Mai Corp) thường xuyên tiến hành ứng dụng số hóa quản lý tới DIP Việt Nam để xây dựng App Vime quản lý riêng biệt đến doanh nghiệp.

Quản lý tòa nhà Xuân Mai trên giải pháp Landsoft Building kèm App My Home Vime chính là giải pháp quản lý vận hành hiệu quả đến Xuân Mai Corp, mang lại hiệu quả vận hành tòa nhà thành công hơn hẳn tới công ty.

Xuân Mai Corp với quá trình thành công nhờ vào sử dụng phần mềm Landsoft Building
Xuân Mai Corp là doanh nghiệp phát triển trọng điểm trong thị trường phát triển và quản lý những dự án bất động sản.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2021/08/quan-ly-toa-nha-bang-app-vime-cho-dia-oc-xuan-mai-2.png

Song hành với bước phát triển bứt phá của Xuân Mai Corp ở thị trường quản lý nhà chung cư, DIP Việt Nam cũng cùng bất động sản Xuân mai liên tục tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý vận hành ở suốt hơn 5 năm nhờ vào sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building ở 11 chuỗi tòa nhà quy mô khổng lồ thuộc Xuân Mai.

Trong thời gian sử dụng hệ thống Landsoft Building để chuyển đổi số quy trình quản lý vận hành tòa nhà cho doanh nghiệp, Landsoft Building lập tức giúp Xuân Mai Corp xây dựng được quy trình quản lý chuỗi tòa nhà chuyên nghiệp và thống nhất.

Bởi vậy cho nên vào lúc ứng dụng phần mềm Landsoft Building vào chuyển đổi số quản lý chuỗi tòa nhà, địa ốc Xuân Mai đã xây dựng hẳn một bộ máy quản lý tòa nhà bài bản với giải pháp công nghệ ưu việt kèm tính linh hoạt cao đồng thời kết nối với mọi hệ thống công việc rắc rối của doanh nghiệp đồng thời cam kết đem đến tối ưu làm hài lòng khách hàng và cư dân.

Giải pháp Landsoft Building được triển khai các tính năng quản lý chung cư tối ưu hơn hẳn, các công việc quản lý cùng với danh sách biểu mẫu và tài liệu cũng có thể đồng bộ cấp tốc trên phần mềm hỗ trợ ban quản lý nâng cao chất lượng dịch vụ càng thêm bài bản và chuyên nghiệp.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2021/08/quan-ly-toa-nha-bang-app-vime-cho-dia-oc-xuan-mai-1.jpg
Dùng App My Home Vime là chiến lược hỗ trợ Xuân Mai Corp tối ưu tiện lợi đến khách hàng
Nhờ vào ứng dụng App Vime đồng bộ với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building có thể đánh giá như một phương án quản lý vận hành tối ưu trợ giúp Xuân Mai Corp càng giảm thiểu thời gian quản lý nhờ không còn quy trình rườm rà, tăng cường chất lượng dịch vụ, đảm bảo đầy đủ tiện ích cho khách hàng và cư dân.

Tiêu biểu là khi mà đại dịch Covid-19 dễ lây nhiêm với khả năng lây nhiễm cao ở các chuỗi tòa nhà chung cư, cư dân lại càng quan tâm với những vấn đề an toàn cùng với trao đổi gián tiếp, dùng đến các App tại Smartphone nhiều hơn. Ở thời gian này dùng đến App My Home Vime có thể coi là chiến lược ưu việt hơn hỗ trợ đơn vị vận hành nâng cao hiệu suất được thời gian làm việc, giảm bớt nhầm lẫn nhờ chuyển đổi số dữ liệu quản lý lại vừa nâng cấp tiện dụng cho khách hàng thông qua các nghiệp vụ thanh toán phí dịch vụ qua App nhanh chóng nhất.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2021/07/landsoft-control-quan-ly-toa-nha-an-toan-mua-dich-1200x630.png
App My Home Vime hỗ trợ ban quản lý gửi thông báo phí dịch vụ cho cư dân kèm theo lịch sử thanh toán của cư dân tòa nhà trong suốt thời gian dùng dịch vụ, App My Home Vime còn được tích hợp với các kênh thanh toán trực tuyến như VnPay, Viettel Pay hỗ trợ thanh toán phí dịch vụ online mà không cần ra khỏi nhà.

Ngoài ra, khi mà người dân ở các chung cư có khiếu nại hoặc yêu cầu nào đều gửi được trực tiếp ngay trên App, báo lỗi và báo sự cố dịch vụ cũng như chất lượng tòa nhà cho ban quản lý bằng ảnh chụp đính kèm thực tế ngay trên App, tính năng này cũng giúp cư dân hạn chế vấn đề đi lại cùng với tiếp xúc cùng ban quản lý khi không tiện.

Sử dụng App My Home Vime, cư dân còn có thể theo dõi được tiến trình xử lý yêu cầu trên ứng dụng, ngay lập tức nhận xét được chất lượng xử lý sự cố và đăng ký dùng các dịch vụ tiện ích ngay trên App.

Riêng với ban quản lý khi dùng App My Home Vime, ban quản lý có thể kiểm soát toàn bộ nội dung nhiệm vụ cùng nhu cầu nhiệm vụ tốt nhất, thông qua App My Home Vime ban quản lý chung cư có thể theo dõi được mọi dữ liệu điện, nước dựa theo từng căn hộ với báo cáo tổng thể dựa vào nhân sự, thời gian, trạng thái nhằm BQL Xuân Mai có thể xử lý công việc đơn giản hơn.