PDA

View Full Version : Tăng cường quản lý vận hành chung cư nhờ phần mềm Landsoft Building và App Mobile



nganussh
01-12-2023, 02:38 PM
Tăng cường quản lý vận hành chung cư (https://landsoft.com.vn/nhung-tien-loi-cho-ban-quan-ly-toa-nha-khi-su-dung-app-mobile-ket-noi-phan-mem-quan-ly-toa-nha-landsoft-control/) tại phần mềm và App My Home Vime là chiến lược quản lý ưu việt và có hiệu suất cao. Bởi thế nên để nâng cao tính diện dụng và cam kết thắt chặt quản lý mọi công việc quản lý, công ty DIP thành công phát triển mở rộng với tính năng App My Home Vime kết nối với phần mềm Landsoft Building nhằm khách hàng còn sử dụng phần mềm chỉ ở trên điện thoại di động nhanh chóng và hiệu quả.

Nền tảng Landsoft Building giúp cả cư dân lẫn BQL tòa nhà có thể đơn giản tra cứu thông tin, theo dõi nhân viên, giải quyết yêu cầu từ người dân và kết nối cùng cư dân đơn giản hơn nhiều chỉ nhờ dùng điện thoại thông minh.

Với ứng dụng di động App My Home Vime thông minh tích hợp với Landsoft Building, người dùng có thể tải ứng dụng không mất chi phí ngay tại Google Play và App Store, App My Home Vime chạy mượt mà ở trên máy tính bảng, điện thoại thông minh và mọi thiết bị di động khác dùng đến hệ điều hành Android/IOS.

1. Sử dụng App My Home Vime đồng bộ với nền tảng Landsoft Building hỗ trợ quản trị cực tốt đến BQL nhà chung cư
Ưu điểm nổi bật của ứng dụng App My Home Vime đồng bộ cùng hệ thống vận hành dự án Landsoft Building giúp ban quản lý chung cư còn nhanh chóng kiểm soát cư dân và khách hàng, theo dõi người dùng theo phòng ban, vị trí chỉ dựa trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

App Mobile quản lý tòa nhà kết hợp theo phần mềm Landsoft Building cũng giúp người dùng quản lý quy trình hoạt động công ty, quản lý phân quyền theo vai trò và quyền hạn, cùng với thao tác của từng người dùng trong ban quản lý tòa nhà, từ đó tăng cường công tác quản lý chung cư tối ưu hơn.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2019/01/FB-LANDSOFT-CONTROL-18-11.png
Bên cạnh đó ứng dụng App My Home Vime cũng hỗ trợ quản lý khách hàng, cư dân trong chung cư, vào mỗi kỳ báo cáo tháng còn có kiểm tra báo cáo số lượng tài khoản chi tiết và đầy đủ, từ đó trợ giúp nhân viên quản lý tòa nhà nhanh chóng quản lý tốt thực tế vận hành tòa nhà kèm theo danh sách cư dân và khách hàng tại dự án chặt chẽ chính xác mặc dù không có mặt tại tòa nhà để quản lý.

Sử dụng nghiệp vụ App My Home Vime kết nối với giải pháp Landsoft Building có thể tích hợp với chức năng quản lý hợp đồng thuê theo mỗi khách hàng thuê văn phòng trong tòa nhà, theo dõi tổng quan của trang cũng như kiểm soát thu nhận yêu cầu phía cư dân và khách hàng, qua đấy giúp BQL tòa nhà nắm bắt được mong muốn từ cư dân và khách hàng tức thì, thiết lập chính xác biện pháp hành động chính xác và kịp thời.

Đặc biệt nghiệp vụ có thể trợ giúp theo dõi thông báo, tin tức, cài đặt gửi thông báo cho cư dân tòa nhà, ứng dụng được tích hợp thêm API trợ giúp người dùng tìm hiểu chi phí cho các dịch vụ hiệu quả, tăng cường trải nghiệm dịch vụ từ người dùng với BQL tòa nhà.

2. App Mobile đồng bộ cùng Landsoft Building giúp BQL tòa nhà nâng cao tương tác tới khách thuê và cư dân
Với tính năng đồng bộ quản lý chuyển ý kiến trong App My Home Vime trợ giúp cho khách hàng đơn giản truyền đạt khiếu nại báo cáo sự cố hay báo sự cố kỹ thuật với ban quản lý tòa nhà ở mọi lúc, mọi nơi, gồm có truyền tải văn bản và hình ảnh cùng với biến cố ngay lập tức tới bộ phận quản lý tòa nhà, thông qua đó ban quản lý tòa nhà ngay lập tức thu được yêu cầu kèm theo hoạch định phương pháp giải quyết kịp thời và chính xác.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2019/01/app-vime.png
Đặc biệt nghiệp vụ có thể thống kê số lần trao đổi cùng quản lý tòa nhà trong đó sự cố khác chưa thành công hoàn thiện, sự cố nào vẫn đang giải quyết đồng thời yêu cầu nào đã được BQL tòa nhà xử lý xong, từ đó giúp BQL tòa nhà nhanh chóng kiểm soát kiến nghị và hoàn thành nhu cầu từ cư dân hiệu quả.

Quan trọng là tính năng App My Home Vime còn hỗ trợ người dân có thể hiệu quả khi truy vấn chi phí gồm phí thẻ xe, phí dịch vụ điện nước, phí quản lý…. Đồng thời thống kê chi phí dùng dịch vụ theo từng quý, từng tháng, từng năm hiệu quả và minh bạch, trợ giúp truyền tải tin tức riêng hay gửi hàng loạt với toàn bộ người dân tại dự án khi dùng App My Home Vime, đảm bảo sẽ minh bạch cùng với đem đến hài lòng trong trải nghiệm lớn nhất đến cư dân cũng như khách hàng tại dự án.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2019/01/tinhnangtrochuyen.png
Khi dùng tiện ích App My Home Vime có thêm lợi ích là giao diện giản đơn, có thể sử dụng với chính xác mục đích ứng dụng cho người dùng. Các nhu cầu trong yếu được sàng lọc gồm có tiện ích thống kê báo cáo…. Chỉ với thao tác cơ bản. Bởi vậy cư dân, khách hàng và ban quản lý toàn bộ có thể sử dụng đơn giản nhờ vào những thao tác dễ dàng trên tính năng App My Home Vime.