PDA

View Full Version : 9 Xu hướng công nghệ bất động sản nắm chủ đạo vào 10 năm tới



nganussh
08-12-2023, 02:43 PM
Khi dùng đến công nghệ bất động sản (https://landsoft.com.vn/9-xu-huong-cong-nghe-bat-dong-san-nam-chu-dao-trong-10-nam-toi/) hỗ trợ công ty tinh giảm chi phí quản lý kinh doanh bất động sản cùng quản lý vận hành, qua đấy có thể dùng đến khoảng thời gian tốt hơn cho mọi công việc khác. Tập trung tìm hiểu các xu hướng công nghệ bất động sản trọng điểm có thể được dùng đến chủ yếu trong vòng 10 năm tới.

1. AI đang là xu hướng trọng điểm trong tương lai
Dùng đến AI đang là xu thế công nghệ bất động sản nổi bật trong khoảng thời gian gần đây. Đặc biệt trí tuệ nhân tạo được sử dụng khá rộng rãi ở thiết lập các công nghệ phần mềm vận hành tòa nhà, kiểm soát chung cư vài năm đổ lại đây.

Hiện tại, trí tuệ nhân tạo đã càng thêm tập trung nâng cao và xây dựng càng thêm ưu việt, hầu hết nhà nghiên cứu cũng sẽ ngày càng cải thiện công nghệ thông minh nhằm sử dụng nhiều cùng với nhiều thêm những tính năng hơn tại nhiều năm về sau. Vì thế nên AI được mong muốn còn sở hữu đa dạng tính năng tăng trưởng tốt hơn được bổ sung với mục đích tối ưu dịch vụ vận hành tòa nhà, tính năng phân tích, bảo mật hệ thống kèm theo hệ thống tính năng hiện đại.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2023/02/9-xu-huong-cong-nghe-bat-dong-san-1-1024x630.jpg
2. Số hóa trợ giúp người dùng
Các nền tảng ứng dụng vận hành tòa nhà, vận hành chung cư hiện đại nhất đang ngày càng phát triển kết nối với một vài công cụ hỗ trợ người mua nhà nhờ ứng dụng. Đây được xem như một xu thế bất động sản 4.0 nổi trội hỗ trợ chủ đầu tư trợ giúp khách mua nhà vượt trội hơn.

Những ứng dụng quản lý thông minh thường sử dụng công nghệ dựa trên AI kèm tin nhắn, hỗ trợ chủ đầu tư xử lý mọi công việc tương tác tới khách mua nhà hiệu quả đồng thời ngay tức khắc.

3. Bố trí hợp lý những quy trình mua bán địa ốc
Khi công nghệ bất động sản cải tiến và |sử dụng rộng rãi, những công nghệ phần mềm còn được kết nối nhiều công cụ trợ giúp từ nền tảng AI, qua đấy giúp cho công ty địa ốc hay CĐT có thể hoàn thành hiệu quả các thủ tục hành chính bất động sản tốt hơn.

Tính năng trên cũng một tiện ích tốt hơn có thể nâng cao năng lực nhận diện văn bản quang học, từ đó quản lý chặt mọi giao dịch địa ốc. Đồng thời, tính năng này cũng vượt trội quá nhất thiết cần chuẩn bị kiểm toán tài chính hoặc quét mọi giấy tờ thủ tục.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2023/02/9-xu-huong-cong-nghe-bat-dong-san-2.jpg

4. Xu thế công nghệ bất động sản: dữ liệu lớn
Dữ liệu khổng lồ Big Data được xem như một phương hướng công nghệ bất động sản đã và đang thường dùng đến cơ bản tại thị trường bất động sản hiện nay. Sử dụng dữ liệu lớn trong phần mềm kinh doanh dự án BĐS trợ giúp công ty xử lý, truyền tải và lưu trữ lại mọi dữ liệu cực lớn dễ dàng hơn.

Nền tảng này hỗ trợ tập đoàn địa ốc dễ dàng giải quyết hàng tấn dữ liệu cực tốt, tăng cường các thủ tục về dữ liệu địa ốc.

5. Đo lường thị trường bất động sản hiệu quả
AI chính là xu hướng công nghệ ảnh hưởng chủ đạo đến một vài nghiệp vụ dự báo thị trường nhà đất. Đây có thể xem như tiện ích dễ dàng tích hợp cùng các ứng dụng quản lý, hỗ trợ môi giới bất động sản dự báo và dự đoán qua đó trợ giúp quản lý giao dịch kinh doanh bất động sản hiệu quả hơn.

6. Dự đoán về phần lớn nhu cầu từ người mua nhà
Đây có thể xem là nghiệp vụ phần lớn còn sử dụng trên ứng dụng kiểm soát kinh doanh bất động sản, quản lý chung cư. Ứng dụng trên hỗ trợ doanh nghiệp truy vấn đồng thời phân tích tâm lý khách mua nhà, qua đó đưa ra một vài sản phẩm, các dịch vụ dùng đến phù hợp đến mong muốn cho người mua nhà. Việc dự báo nhu cầu người mua bất động sản còn khai thác dữ liệu quan trọng quy trình đoán trước khách hàng, nâng cao hiệu suất mua bán bất động sản.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2023/12/cong-ty-kinh-doanh-bat-dong-san-lam-gi-de-tang-truong-kinh-doanh-1.jpg
7. Internet vạn vật (IoT)
Công nghệ IoT hoặc còn được gọi là nền tảng mạng lưới vạn vật được kết nối cùng internet là xu thế công nghệ bất động sản hiện vẫn đang được dùng đến rất hiệu quả. IoT được kết nối với giải pháp kiểm soát nhà đất, phần mềm quản lý tòa nhà hỗ trợ hành động thu thập đồng thời gửi dữ liệu càng thêm đơn giản.

8. Giám sát dữ liệu tự động hóa
Công nghệ kiểm soát thông tin dữ liệu địa ốc cũng là xu thế công nghệ bất động sản nổi trội, giúp doanh nghiệp quản lý cùng với vẫn duy trì các tài liệu cập nhật, phân bổ cùng với truy vấn thông tin nhanh chóng. Hệ thống kiểm soát thông tin dữ liệu còn được nâng cao khả năng lưu trữ cho thông tin cùng với truy cập nhanh dữ liệu.

9. Nền tảng công nghệ thực tại ảo VR &AR
VR & AR đang là xu thế công nghệ bất động sản nổi trội, và dự đoán sẽ phổ biến dùng đa dạng trong nhiều năm sau. Công nghệ thực tại ảo còn giúp công ty bất động sản cung ứng các buổi tham quan dự án qua VR & AR thú vị cho người mua nhà, theo dõi sản phẩm rõ ràng.

Tất cả xu hướng trên chính là các xu hướng hoạch định thị trường bất động sản tương lai ở nhiều năm sau, đồng thời là xu thế ứng dụng thiết yếu cho doanh nghiệp, BQL dự án cùng ban quản trị nếu dùng đến hệ thống quản lý bất động sản.