PDA

View Full Version : Xem Điên Thì Có Sao - It's Okay To Not Be Okay (2020) Vietsub trên MotPhim



kjdvn1340
18-12-2023, 11:54 AM
motphim (https://www.motphimx.com)

Truyện cổ tích Đôi Giày Đỏ của Andersen kể về 1 bạn gái với đôi giày đỏ bật múa liên tục, đôi cẳng bàn chân gắn chặt có đôi giày mang đến mức nhà bạn tía cưa chân thì phần chân bị cưa vẫn bật múa trên đôi giày đỏ. Câu truyện có phần kinh dị này lại được cần dùng để hàm ý cho sự khao khát của Moon Young đối có Kang Tae sau khi cô linh giác anh có ý nghĩa có một không hai sở hữu mọi người - anh chính là ""đôi giày đỏ"" của cô ý, dù gồm chuyện gì xảy ra cũng trở nên mãi mãi quan trọng tách rời.
https://ss-images.saostar.vn/wp700/pc/1594369633656/dien-thi-co-sao.jpgTruyện cổ tích Đôi Giày Đỏ của Andersen kể về một teen girls mang đôi giày đỏ nhảy múa liên tục, đôi cẳng bàn chân gắn chặt mang đôi giày mang đến mức người ba cưa chân thì phần chân bị cưa vẫn nhảy múa trên đôi giày đỏ. Câu truyện có phần kinh dị này lại được cần dùng để ngụ ý cho sự khao khát của Moon Young đối với Kang Tae sau khi cô lưu lạc anh có ý nghĩa sáng tạo sở hữu người nhà - anh chính là ""đôi giày đỏ"" của cô ấy, dù có chuyện gì xảy ra cũng biến thành mãi mãi quan yếu rời ra.
https://bloganchoi.com/wp-content/uploads/2020/06/dien-thi-co-sao-phim-kim-so-hyun.jpg
Điên thì bao gồm sao (tiếng Hàn: 사이코지만 괜찮아; Romaja: Saikojiman gwaenchana; Tiếng Anh: It's Okay mập Not Be Okay) là một bộ phim Hàn Quốc công bố năm 2020 vì chưng Studio Dragon cảm hứng, Jo Yong viết cốt truyện & Park Shin-woo làm đạo diễn sau sự lãnh đạo chế tao của Story TV & Gold Medalist. Phim tất cả sự góp mặt của Kim Soo-hyun & Seo Ye-ji. Tập phim được phát sóng trên kênh truyền hình cáp tvN vào khung giờ 21:00 (KST) buổi tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần & vận dụng Netflix trên toàn quả đât lúc 23:00 (KST) cùng ngày bắt đầu từ ngày đôi mươi tháng 6 năm 2020.[2][3]
https://bloganchoi.com/wp-content/uploads/2020/06/dien-thi-co-sao-phim-kim-so-hyun.jpg
""Cậu nhỏ bé ăn độc ác mộng"" chỉ phần lớn thành viên đối mặt sở hữu nỗi đau bằng cách trốn tránh, Trong khi thực tế Việc quên đi mọi kí ức khổ sở hầu hết là chuyện tất yêu. Nghe thì tàn tệ mà lại quả thật chỉ đa số tổ ấm dám đối diện và vượt qua được nỗi đau thì new chắc xoàn Cách tiếp được trên mặt đường đời, bởi chưa gồm trốn tránh biện pháp nào cũng quan trọng cảm nhận ấm no đích thực. Còn nếu như không vượt qua được nỗi đau thì chỉ mãi là đứa trẻ chưa bự.
https://cdn.baogiaothong.vn/upload/images/2020-3/article_img/2020-07-21/phim-1595335860-width1000height706.jpg""Điên thì bao gồm sao"" xoay quanh câu truyện về nhân viên y tế lũ buôn bán ở khoa trọng điểm thần tên Moon Gang-tae (Kim Soo-hyun) chưa bao gồm thời gian dành cho mình, buộc phải dành hết thời gian mưu sinh & âu yếm các bạn anh trai tự kỷ cùng một tác giả truyện thiếu nhi lần chần mang lại tình ái tên Go Moon-young (Seo Ye-ji). Sau khi gặp nhau, cả 2 dần chữa trị lành phần lớn tổn thương tình cảm lẫn nhau.
https://bloganchoi.com/wp-content/uploads/2020/06/dien-thi-co-sao-phim-kim-so-hyun.jpg

Mời bạn xem phim Vietsub (https://www.khophim88.net/2023/06/ien-thi-co-sao-its-okay-to-not-be-okay.html)

" (https://www.khophim88.net/2023/06/ien-thi-co-sao-its-okay-to-not-be-okay.html)