PDA

View Full Version : Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010) Full



toilabede
04-01-2024, 02:59 PM
subnhanh (https://www.subnhanhx.com)

Nathalie là câu chuyện tình giữa một bạn gái và hai anh chàng bởi Lee Sung Jae, Kim Ji Hoon & Park Hyun Jin thủ diễn. Văn bản phim kể về nhà điêu khắc trẻ (do nam diễn cục Lee Sung Jae thủ diễn) trong quá trình điêu khắc mẫu tượng Nathalie đã dần dần yêu chân dài của bản thân mình. Cô chân dài quyến rũ (do Park Hyun Jin thủ diễn) sau khi cùng lúc chào mừng mối tình của anh ý và một anh chàng khác đã tự chuyển người vào đầy đủ tình cảnh and hồi ức cầu kỳ.
https://phimcu.tv/wp-content/uploads/2022/12/Nang-Natalie-Cua-Toi-Natalie-2010-poster.jpg
ảnh trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)
Nathalie là câu chuyện tình giữa một cô gái and hai chàng trai vị Lee Sung Jae, Kim Ji Hoon and Park Hyun Jin thủ diễn. Văn bản phim kể về ngôi nhà điêu khắc trẻ (do nam diễn viên Lee Sung Jae thủ diễn) trong các bước điêu khắc mẫu tượng Nathalie đã dần dần yêu người mẫu chân dài của bản thân mình. Nữ chân dài quyến rũ (do Park Hyun Jin thủ diễn) sau khi cùng lúc đón nhận mối tình của anh ý và một chàng trai khác đã tự đưa người nhà vào đầy đủ cảnh ngộ và hồi ức khó hiểu.
https://www.hancinema.net/photos/fullsizephoto137328.jpg
hình họa trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)

TT - Trong số nhiều dự án phim 3 chiều của đất nước Hàn Quốc khởi quay năm 2010, xung quanh phần đông bộ phim truyền hình cùng phân mục sử thi, biện pháp hành động, kinh dị dự định công bố vào năm 2011, sắp khán giả sẽ được ăn uống trước bộ phim truyền hình cảm tình 3 chiều Nathalie của đạo diễn Joo Kyung Jung. Ðây là bộ phim chuyên mục cảm xúc bước đầu tiên của xứ Hàn được quay theo công nghệ 3 chiều.
https://2.bp.blogspot.com/--Zs84Qg2wX8/Uc2tWFyPn1I/AAAAAAAABYw/2aLEG2ObNWs/w1200-h630-p-k-no-nu/N%C3%A0ng+Natalie.jpg
hình ảnh trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)

TT - Trong số cụm dự án phim 3 chiều của Hàn khởi quay năm 2010, ngoại trừ phần lớn bộ phim truyện thuộc thể loại sử thi, hành động, kinh dị dự định chào làng vào năm 2011, sắp tới khán giả sẽ được ăn uống trước bộ phim cảm tình 3 chiều Nathalie của đạo diễn Joo Kyung Jung. Ðây là bộ phim thể loại tình yêu đầu tiên của xứ Hàn được quay theo công nghệ tiên tiến 3D.
https://phimcu.tv/wp-content/uploads/2022/12/Nang-Natalie-Cua-Toi-Natalie-2010-poster.jpg
hình ảnh trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)
Là bộ phim truyện được kỳ vọng sẽ đem lại chiến thắng cho dòng phim 3 chiều của Hàn tuy thế “Natalie” lại khiến bao ngời thuyệt vọng về văn bản vì phim cất quá cụm cảnh ấm. Câu chuyện trong phim xoay quanh về hồ hết mẫu tượng điêu khắc phụ nữ Natalie khỏa thân của một vì chưng giáo sư (Lee Sung Jae). Sẽ là chuyện tình đầy bi hùng của ông với cô học trò dễ thương (Park Hyun Jin) của bản thân mình. Mải mê trong cuộc tình ông lại đánh mất xúc cảm nghệ thuật. Biết được bài toán này, cô nữ sinh công bố quyết định loại bỏ and hứa sẽ quay trở lại tuy thế vày mắc bệnh nan y bắt buộc tất yêu.
https://phimcu.tv/wp-content/uploads/2022/12/Nang-Natalie-Cua-Toi-Natalie-2010-poster.jpg
hình họa trong phim Nàng Natalie Của Tôi - Natalie (2010)


Mời bạn ghé MotPhim Natalie 2010 (https://www.khophim88.net/2022/12/nang-natalie-cua-toi-natalie-2010.html) Full


"