PDA

View Full Version : Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành dự án nhờ 4.0 giúp thu hút người dùng



nganussh
11-01-2024, 09:07 AM
Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành (https://landsoft.com.vn/nang-cao-chat-luong-dich-vu-quan-ly-van-hanh-toa-nha-phuong-phap-thu-hut-khach-hang-hieu-qua/) tòa nhà coi là một phương án hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng mua, thuê bất động sản. Do hầu hết khách hàng vào lúc tìm kiếm hoặc thuê nhà hay quan tâm đến năng lực dịch vụ quản lý bên cạnh chi phí kèm tình hình công trình căn nhà.

Điều này còn được xem là nguyên nhân những doanh nghiệp vận hành dự án càng cần tự động hóa quản lý vận hành, thông qua đó nâng cao nghiệp vụ dịch vụ quản lý nhằm xây dựng đến dân cư và khách hàng khu vực sinh sống, làm việc an toàn, hiệu quả.

Tính chuyên nghiệp dịch vụ quản lý tòa nhà giờ đây lại thêm được chú trọng
Hiệu quả xây dựng của mỗi tòa nhà thường tất cả khách mua nhà vẫn hay tìm hiểu sâu kỹ lưỡng dựa trên uy tín của chủ đầu tư, tin tức đơn vị thiết kế kèm theo công ty thực hiện. Dù vậy tại thực trạng nền tảng công nghệ phát triển ngày càng mạnh mẽ, tổng số các khu đô thị, tòa nhà được xây dựng ngày một đông đảo dẫn đến tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà chính là yếu tố then chốt ngoài giá cả mang đến điểm nhấn chú ý cho người dân đầu tư hoặc thuê văn phòng, căn hộ.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2023/09/nang-cao-chat-luong-dich-vu-quan-ly-van-hanh-toa-nha-thu-hut-khach-hang-3.jpg
Thực tế đều thấy được, tăng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà có thể xem như bài toán cần thiết đồng hành tới cư dân trong suốt quãng thời gian công tác cùng sinh sống ở dự án. Do vậy nên những dự án chung cư cho dù có công trình chất lượng, chi phí cao kèm theo sở hữu khu vực ưu việt nằm ở khu vực trung tâm ngược lại nếu như không có dịch vụ quản lý vận hành tiện nghi, không quan tâm nâng cao cuộc sống của người dân thường tương đối khó có thể tạo sự hài lòng được với khách thuê đang ngày càng khó tính như hiện tại.

Bên cạnh đó vẫn có không ít khu chung cư còn có vấn đề mâu thuẫn giữa cư dân với chủ đầu tư, mâu thuẫn giữa các người dân cùng doanh nghiệp vận hành tới chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà. Một vài trường hợp dù nhỏ nhặt trong dịch vụ tòa nhà như giao tiếp của bảo vệ, bộ phận lễ tân, phương pháp trông giữ xe tại nhà xe, việc thang máy thường quá tải, các dịch vụ tiện ích còn thiếu thốn,… cho đến các vấn đề liên quan đến an ninh, nước điện, quỹ bảo trì tòa nhà,… vẫn thường là nguyên nhân tạo thành mâu thuẫn tranh chấp trong tòa nhà nếu không được xử lý tốt.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2023/09/nang-cao-chat-luong-dich-vu-quan-ly-van-hanh-toa-nha-thu-hut-khach-hang-1.jpg
Tòa nhà trường hợp bùng phát tranh cãi đồng thời gây ra căng thẳng với CĐT và còn công ty vận hành chung cư, dẫn đến giảm sự tin tưởng của khách hàng. Vì vậy một vài dự án địa ốc dù có được khá nhiều lợi thế hấp dẫn dù vậy dịch vụ vận hành có điểm yếu còn làm mất thiện cảm trong mắt khách hàng, làm cho công ty địa ốc kèm đơn vị quản lý vận hành chung cư không dễ chào bán các nhà ở còn tồn hoặc rất khó triển khai các dự án tiếp theo.

Tự động hóa quản lý nhờ nền tảng Landsoft Building – Giải pháp giữ chân cư dân tối ưu
Những CĐT lớn hiện nay bên cạnh hoàn thành dự án BĐS hiệu quả đồng thời chú ý nhiều đến những vấn đề quản lý vận hành dự án giai đoạn đầu. Việc này có thể xem như chiến lược nâng cao yếu tố lợi nhuận tới công ty. Bởi vào lúc doanh nghiệp chú trọng tự động hóa vận hành dự án, tăng năng lực quản lý vận hành sẽ đem đến lợi thế tối ưu rất lớn cho doanh nghiệp.

Thời điểm tòa nhà chung cư đã được chủ đầu tư chuyển đổi số quản lý vận hành, dịch vụ càng mang lại sự hài lòng cho cư dân cùng khách hàng khiến giá trị chung cư trong chung cư tăng trưởng theo, tính rao bán thêm dễ hơn nhiều. Doanh nghiệp bất động sản chỉ cần có uy tín trong vấn đề vận hành dự án có thể càng dễ dàng hấp dẫn đối tác tìm tới trong các dự án bất động sản tiếp theo. Điều này có thể xem là chiến lược giữ chân người dùng hiệu quả thậm chí không cần tốn phí dụng quảng cáo.


https://landsoft.com.vn/matbien/uploads/2023/09/nang-cao-chat-luong-dich-vu-quan-ly-van-hanh-toa-nha-thu-hut-khach-hang-2.jpg
Đối với doanh nghiệp quản lý vận hành, chuyển đổi số mô hình vận hành chung cư dựa trên phần mềm cũng là giải pháp giúp doanh nghiệp gia tăng thu nhập, cắt giảm phí dụng, mang tới nguồn tiền về liên tục và đem lại tài chính ổn định với công ty.

Ở thời điểm hiện tại cũng đang có không ít đơn vị quản lý vận hành tòa nhà ở cả nước gồm Aden Services, Xuân Mai Group, PMC,…. Đều ứng dụng các giải pháp phần mềm vận hành chung cư là Landsoft Building để nâng cao hiệu suất dịch vụ quản lý tòa nhà, tiến tới đạt được thành công tốt đẹp.

Phần mềm cũng là cánh tay đắc lực giúp chủ đầu tư, công ty quản lý vận hành nâng cao sự chuyên nghiệp bài bản ở dịch vụ vận hành, vận hành ưu việt dự án và trợ giúp doanh nghiệp kiểm soát hiệu quả tất cả vấn đề vận hành trong tòa nhà, nhờ đó giữ được hiệu suất dịch vụ quản lý tốt nhất đến khách hàng.

Sử dụng hệ thống vận hành chung cư Landsoft Building có thể xem như phương án trợ giúp đơn vị vận hành đem đến môi trường sinh hoạt trong lành, an toàn và văn minh, cam kết an toàn an ninh đến khách hàng và cư dân tại tòa nhà. Nhờ đó thiết lập một môi trường sinh sống tốt nhất với từng cư dân, đảm bảo quyền lợi đến người dân và khách thuê và còn gia tăng hình ảnh kèm ích lợi cho chủ đầu tư trong mọi dự án trong tương lai.