PDA

View Full Version : Xem Cầm Tù - Esaret (2022) Vietsub online



toilabede
17-01-2024, 03:30 PM
phimchill (https://www.motphimx.com)

Sau một thời gian, ck cô gái khuất, cô thu thập hết tiền tài ông ta & cuộc đời cô hợp tác vào có tác dụng biên tập. Sau đấy cô bị lừa qua Châu phi có tác dụng binh lính và tại đây cô cũng chạm chán hero chính trong phim Orhun Demirhanli, mọi người đnag đi tậu Firuze báo oán cho người em song sinh của bản thân mình.
https://bangxephang.com/wp-content/uploads/2022/12/Hilal-Anay.jpg
ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)
Elif chưa ý muốn phù hợp số mệnh, đi theo phong tục hủ lậu này do cô vẫn nắm học tập & chấm dứt câu hỏi lĩnh hội chuyên môn của bản thân mình để có vẻ bao gồm tương tai dễ dàng hơn. Cơ mà Elif bị tác động nhiều áp lực nặng nề từ người thân & buộc cô yêu cầu kết hôn với các bạn các bạn hết sức ghét. Cuộc hôn nhân xảy ra and chuỗi ngày hắc búa nhất đời sống cô đã bước đầu.
https://bangxephang.com/wp-content/uploads/2022/12/Ali-Yagiz-Durmus.jpg
hình ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)

Cenk Torun sinh năm 1974, tại Ankara. Anh là cánh mày râu của Nurdan Torun. Anh đó đã bắt đầu làm vào đoạn phim bài xích hát “My Boyfriend” của Yıldız Tilbe. Anh ấy trở thành nổi tiếng lần bước đầu tiên trong loạt phim Crazy Bediş. Anh dự vào phim truyền hình Aynalı Tahir, We Are not Innocent, Arka Sokaklar, Yeter, & You Name Your Name.
https://bangxephang.com/wp-content/uploads/2022/12/Hilal-Anay.jpg
ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)

Sau một thời gian, ông chồng bạn gái tắt thở, cô thu thập hết tiền tài ông ta & cuộc sống cô bắt tay vào có tác dụng thay đổi. Sau đó cô bị lừa qua Châu phi có tác dụng bầy tớ và tại đây cô cũng chạm chán nhân vật chính trong phim Orhun Demirhanli, bạn đnag đi tậu Firuze trả thù cho tất cả những người em song sinh của bản thân mình.
https://bangxephang.com/wp-content/uploads/2022/12/Screenshot-2022-12-16-155433.jpg
ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)
Elif chưa ao ước chấp nhận căn số, đi theo phong tục hủ lậu này bởi vì cô vẫn cố gắng học tập và kết thúc câu hỏi lĩnh hội kiến thức của bản thân mình để hình như tất cả tương tai dễ dàng hơn. Cơ mà Elif bị tác động nhiều áp lực nặng nề từ gia đình bạn và buộc cô bắt buộc kết hôn với người thân mọi người siêu ghét. Cuộc hôn nhân xảy ra and chuỗi ngày hại não nhất cuộc đời cô đã bắt đầu.
https://cdn.cudem.org/2023/03/cam-tu-thumb.jpg
hình ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)


Bạn xem những tập mới nhất Esaret 2022 (https://www.khophim88.net/2023/08/cam-tu-esaret-2022.html) Mới nhất


"