PDA

View Full Version : Xem phim Lỗi Tại Tôi - My Fault (2023) Vietsub



toilabede
18-01-2024, 01:43 PM
phim vietsub (https://www.subnhanhx.com)

""search My Fault - Lỗi Tại Tôi"" chính là bộ phim truyện đầy mâu thuẫn and cảm xúc, xoay quanh câu chuyện tình yêu cấm kỵ giữa Noah & Nick. Sở hữu một mô tả lôi kéo and diễn xuất đáng chú ý, phim mang lại rất nhiều cảnh phim lạ mắt and phần nhiều giây phút đầy sức hút. Được đánh giá là một trong các thành công đáng xem năm 2023, ""search My Fault - Lỗi Tại Tôi"" là một sự câu kết ấn tượng giữa mối tình, mâu thuẫn & sự đam mê chưa kiềm chế.
https://mephimtv.net/wp-content/uploads/2023/06/loi-tai-toi-thumb.jpg
hình ảnh trong phim Lỗi Tại Tôi - My Fault (2023)
Noah cần rời thị trấn, thành viên trai & anh em của mình để gửi cho dinh thự của William Leister, các bạn chồng bắt đầu giàu có của bà bầu anh, Rafaela. Còn mặt khác, 17 tuổi, kiêu hãnh & đơn lập, Nô-ê chưa Chịu sống trong 1 biệt thự hạng sang được bao quanh bởi sự cao cấp. Ở đó, cô gặp gỡ Nick, anh kế new của cô ấy, & sự xung hốt nhiên về tính phương pháp táo tợn của mình trở thành phân minh ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.
https://lh3.googleusercontent.com/0crk2VjgDB4JWTog7KHrw3eehy1GA4lRXZ5xWtmsgeZ0bF-4z5ZQD_I8kJfLUVwmtkMfxvj2vI3OVAXL6-6IQCrYVMydxU4G0DV4bPLI8w=w622
hình ảnh trong phim Lỗi Tại Tôi - My Fault (2023)

mặc dầu lưu trú sự chênh lệch sâu sắc giữa hai mọi người này, cấp thiết phủ nhận rằng duy nhất sức hút chẳng thể chống lại đang nảy nở giữa họ. Dần dần, ái tình của họ hóa thành một ngọn lửa bùng cháy rực rỡ & đam mê cấp thiết khống chế.
https://boophim.org/media/2/loi-tai-toi-poster.jpg?el=hero-bg
hình họa trong phim Lỗi Tại Tôi - My Fault (2023)

""search My Fault - Lỗi Tại Tôi"" chính là bộ phim truyện đầy mâu thuẫn & cảm nghĩ, xoay quanh câu chuyện yêu đương cấm kỵ giữa Noah & Nick. Với một nội dung cuốn hút và diễn xuất đáng chú ý, phim mang đến phần đa thước phim lạ mắt & phần đông chốc lát đầy sức hút. Được bình chọn là 1 trong vật phẩm đáng xem năm 2023, ""search My Fault - Lỗi Tại Tôi"" là một sự đoàn kết ấn tượng giữa tình ái, mâu thuẫn và sự đam mê không kiềm chế.
https://mephimtv.net/wp-content/uploads/2023/06/loi-tai-toi-thumb.jpg
ảnh trong phim Lỗi Tại Tôi - My Fault (2023)
""search My Fault - Lỗi Tại Tôi"" (My Fault 2023) là một bộ phim truyện cảm xúc, biện pháp hành động vietsub and thuyết minh phần đông. Câu chuyện bắt đầu khi Noah, 1 cô gái trẻ, đề nghị rời bỏ thị trấn, bạn trai và đồng đội của bản thân mình để gửi đến sống tại biệt thự hạng sang của William Leister, 1 người thân nam giới no đủ mới của bà mẹ cô. Tuy nhiên, sở hữu tính phương pháp tự hào & độc lập, Noah không thích Việc sống trong một biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang xa hoa có thể bị phủ quanh bằng sự xa hoa.
https://mephimtv.net/wp-content/uploads/2023/06/loi-tai-toi-thumb.jpg
ảnh trong phim Lỗi Tại Tôi - My Fault (2023)


Bạn xem những tập mới nhất Lỗi Tại Tôi (https://www.khophim88.net/2023/08/loi-tai-toi-my-fault-2023.html) tại PhimMoi


"